Chương 1288: Sự Tình Không Xong (4)

30 1 0
                                    

Hoàng Nguyệt Ly lại hoàn toàn không có đã chịu ảnh hưởng, chỉ là lẳng lặng mà cùng hắn đối diện.

Lê Mặc Ảnh nhìn nàng, trên người bạo liệt lôi thuộc tính huyền lực tựa hồ thu liễm một ít, nhưng lại vẫn như cũ không nói một lời, thần sắc âm trầm.

Sở hữu ánh mắt đều ngưng tụ tại đây hai người trên người.

Cơ hồ mỗi người, đều vì Hoàng Nguyệt Ly đổ mồ hôi, trong lòng tràn ngập không đành lòng.

Như vậy xinh đẹp, như vậy mảnh khảnh tiểu nha đầu, sẽ chết ở chính mình vị hôn phu trong tay, này thật đúng là…… Nhân gian thảm kịch a!

Mộ Dung Phi đều đã quên mất chính mình đau đớn trên người, vặn vẹo trên mặt, đều nhịn không được lộ ra tươi cười!

Nàng thế nhưng có thể tận mắt nhìn thấy đến kia tiểu tiện nhân bị Lê Mặc Ảnh thân thủ giết chết! Cảnh tượng như vậy, thật là làm nàng nằm mơ đều sẽ cười tỉnh!

Hoàng Nguyệt Ly nhìn Lê Mặc Ảnh trong chốc lát, khe khẽ thở dài, tiếp tục triều hắn đi qua.

Tất cả mọi người ngừng hô hấp, cảm thấy ngay sau đó, Hoàng Nguyệt Ly liền sẽ bị đánh bay đi ra ngoài!

Chính là, mãi cho đến Hoàng Nguyệt Ly đi đến Lê Mặc Ảnh bên người, một màn này đều không có phát sinh.

Mọi người ở đây dụi mắt dụi mắt, nhặt cằm nhặt cằm thời điểm, Hoàng Nguyệt Ly bỗng nhiên làm cái làm mọi người càng thêm khiếp sợ động tác.

Nàng bỗng nhiên nhón mũi chân, đem hai tay hoàn ở Lê Mặc Ảnh trên cổ, còn đột nhiên dùng một chút lực, đem hắn kéo dài tới phía chính mình, mảnh khảnh thân thể mềm mại cùng nam nhân cường tráng ngực gắt gao tương dán, không lưu một tia khe hở!

Có chút người đã nhịn không được phát ra tiếng kinh hô!

Bởi vì mọi người đều có thể nhìn đến, Lê Mặc Ảnh trên người lúc này quấn quanh điện quang, rõ ràng là bị cường đại lôi thuộc tính huyền lực sở bao trùm, bất luận kẻ nào chẳng sợ tiếp cận hắn, đều sẽ bị điện thành than cốc, huống chi còn cùng hắn như thế linh khoảng cách mà tiếp xúc?

Này tiểu nha đầu là ngại bị chết không đủ mau sao? Lê Mặc Ảnh còn không có công kích nàng, nàng liền chính mình dán lên đi tìm chết?

Nhưng mà, Hoàng Nguyệt Ly đương nhiên là không có chết.

Lê Mặc Ảnh trên người điện quang, xác thật thực dọa người, cái loại này thuộc về cửu trọng cảnh đỉnh cường giả cường đại uy áp, cơ hồ muốn đem nàng cả người áp suy sụp.

Chính là, liền ở nàng dán lên Lê Mặc Ảnh thân thể nháy mắt, kia điện quang lại đột nhiên biến mất.

Nàng ôm lấy Lê Mặc Ảnh thời điểm, căn bản không có cảm giác được lôi điện uy lực, chỉ là cảm nhận được Lê Mặc Ảnh cường kiện thân thể dưới chất chứa thuần nam tính lực lượng.

Hoàng Nguyệt Ly ngẩng đầu, cánh môi dán lên hắn nhấp chặt môi mỏng, đầu tiên là vươn đầu lưỡi khẽ liếm một ngụm, sau đó vuốt ve vài cái, liền tưởng đem đầu lưỡi thăm đi vào.

Chính là, ra ngoài nàng dự kiến chính là, Lê Mặc Ảnh lần này cư nhiên hoàn toàn không phối hợp, cánh môi vẫn luôn nhấp, thân thể cũng là vẫn không nhúc nhích, giống như hoàn toàn không có đã chịu nàng dụ hoặc cùng ảnh hưởng.

Có như vậy trong nháy mắt, Hoàng Nguyệt Ly còn tưởng rằng, chính mình mất đi có thể ngăn cản hắn phát bệnh năng lực đâu!

Chính là, nghĩ lại tưởng tượng, nàng lại cảm thấy không thích hợp, nếu Lê Mặc Ảnh thật sự hoàn toàn không chịu nàng ảnh hưởng, bị nàng như vậy dán lên tới, phỏng chừng đã sớm bạo phát, nàng hiện tại đều thành một khối thi thể, sao có thể còn tại đây nam nhân trên người liếm tới liếm lui đâu?

Cho nên…… Cho nên này nam nhân là…… Còn ở ngạo kiều?

Hoàng Nguyệt Ly ngẩng đầu, nhìn về phía hắn kia trương hình dáng rõ ràng lại dị thường lãnh ngạnh khuôn mặt tuấn tú.

Lê Mặc Ảnh lãnh đạm mà nhìn phương xa, liền khóe mắt dư quang đều không có bố thí cho nàng, tựa hồ đối nàng không chút nào để ý.

Chính là, hắn hơi hơi nắm chặt nắm tay, lại tiết lộ hắn nội tâm giãy giụa……

Hoàng Nguyệt Ly nhất thời chán nản, thật là chưa thấy qua nhỏ mọn như vậy nam nhân, đều lúc này, thần chí hoàn toàn biến mất, lục thân không nhận, nhưng cư nhiên…… Còn có thể nhớ rõ chính mình cùng hắn ở cãi nhau??

-----******-----

( Phần 7) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ