Chương 1292: Hoà Hảo Trở Lại (1)

31 1 0
                                    

“Bát phẩm thiên phú?? Kia chẳng phải là cùng đại tiểu thư giống nhau sao?”

“Cho nên a, nhân gia thiên phú cũng không tồi, lớn lên nhu nhược động lòng người, hơn nữa như vậy lòng dạ rộng lớn, khiêm tốn cẩn thận, thiếu tông chủ sẽ tuyển nàng, cũng không có gì hảo kỳ quái!”

Nghe mọi người nghị luận thanh, Mộ Dung Phi càng là thiếu chút nữa không đem một ngụm ngân nha đều cấp cắn đứt!

Kia nha đầu chết tiệt kia cư nhiên còn bị người ta nói thành là “Lòng dạ rộng lớn, khiêm tốn cẩn thận”? Có lầm hay không a? Trên đời này giảo hoạt nhất, nhất âm hiểm nữ nhân chính là nàng! Nàng cũng chính là ở này đó các trưởng lão trước mặt trang cái bộ dáng mà thôi!

Này đó trưởng lão, bao gồm nàng cha, chẳng lẽ đôi mắt đều mù sao? Cư nhiên nhìn không ra cái kia tiểu tiện nhân gương mặt thật??

Liền ở Mộ Dung Phi thiếu chút nữa khí vựng thời điểm, bỗng nhiên, một cái lãnh trầm nam tính tiếng nói ở nàng đỉnh đầu vang lên.

“Đại sư huynh này tiểu vị hôn thê…… Chính là không đơn giản nột! Khó trách ngươi không phải nàng đối thủ.”

Thanh âm này rất quen thuộc, Mộ Dung Phi nghe được, trong lòng hơi hơi vừa động, ngẩng đầu lên.

Lệ Lăng Xuyên liền đứng ở bên người nàng, vẻ mặt cao thâm khó đoán bộ dáng, thấy nàng nhìn qua, mới lộ ra một tia âm lãnh tươi cười.

“Có phải hay không rất kỳ quái, vì cái gì ý nghĩ của ta cùng các trưởng lão không giống nhau? Tam sư muội, này tiểu nha đầu lợi hại, ta trước đó liền lĩnh giáo qua, tự nhiên sẽ không chịu nàng mê hoặc! Thứ ta nói thẳng, lấy ngươi tâm kế, muốn đấu quá nàng, khẳng định không phải chuyện dễ dàng.”

Mộ Dung Phi cắn răng, “Ngươi có ý tứ gì? Ta biết nàng tâm cơ thâm trầm, nhưng ta…… Ta chưa chắc liền không bằng nàng!”

Lệ Lăng Xuyên cúi đầu, thế nàng xoa xoa trên mặt dơ bẩn, sau đó cười nói: “Tam sư muội, ngươi nhưng hiểu lầm ý tứ của ta! Ta là tưởng nói, ngươi như vậy xuất thân cao quý, tâm địa thiện lương, một lòng chỉ biết tu luyện nữ hài tử, sao có thể cùng nàng cái loại này tiểu địa phương lớn lên, từ nhỏ liền ở bên ngoài hỗn dã nha đầu so tâm cơ đâu?”

Dễ nghe lời nói mỗi người thích nghe, đặc biệt là Lệ Lăng Xuyên cũng là cái khó được mỹ nam tử, ở trong lòng nàng nhất bị thương thời điểm, như vậy an ủi nàng, thật là làm Mộ Dung Phi cảm thấy dễ chịu không ít.

Nàng cảm động mà nói: “Nhị sư huynh, vẫn là ngươi càng hiểu ta……”

Lệ Lăng Xuyên nhìn chằm chằm nàng nhìn trong chốc lát, khe khẽ thở dài, “Ngươi cuối cùng biết nhị sư huynh đối với ngươi không tệ. Ta còn tưởng rằng ngươi trong mắt chỉ có đại sư huynh, vĩnh viễn ý thức không đến, còn có người khác sẽ vì ngươi lo lắng đâu!”

Mộ Dung Phi ngẩn ra, lược hiện hoảng loạn mà nhìn về phía Lệ Lăng Xuyên.

Lệ Lăng Xuyên đối nàng có ý tứ, nàng đương nhiên sẽ không không biết, bất quá, có vài phần thiệt tình, nàng vẫn luôn là ôm có hoài nghi thái độ.

Rốt cuộc, cưới nàng, liền có rất lớn khả năng trở thành Tinh Diệu Tông tương lai tông chủ, Lệ Lăng Xuyên bản thân thiên phú thực lực xa không bằng Lê Mặc Ảnh, liền càng cần nữa tông chủ thiên kim cái này cấp quan trọng lợi thế tới cấp chính mình thêm phân.

Nhưng mặc kệ hắn là thiệt tình vẫn là giả ý, ở hiện tại Mộ Dung Phi bị Lê Mặc Ảnh lặp lại cự tuyệt, bị Hoàng Nguyệt Ly ngược đến thương tích đầy mình mà lập tức, nghe được hắn nói như vậy, vẫn là làm Mộ Dung Phi trong lòng từng đợt cảm động.

Ít nhất…… Còn có người thích nàng……

“Nhị sư huynh……” Mộ Dung Phi trong mắt nổi lên ướt át.

Lệ Lăng Xuyên vội nói: “Tam sư muội, ngươi đừng khóc a, có phải hay không miệng vết thương lại đau? Ta còn là chạy nhanh đưa ngươi trở về đi! Chạy nhanh tìm cái đại phu đến xem, bằng không nội thương điều trị không tốt, về sau chính là sẽ ảnh hưởng tu luyện!”

Nói, hắn chặn ngang bế lên Mộ Dung Phi, tự mình đưa nàng trở về.

Mộ Dung Phi lập tức mắt hàm nhiệt lệ, “Đa tạ nhị sư huynh!”

-----******-----

( Phần 7) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ