Shidou Ryusei : Trêu

2K 98 7
                                    


Shidou trở về nhà sau một buổi đá tập, T/b đã nằm sẵn trên giường đợi anh về, bận một bộ đồ gợi cảm. Vì chờ hơi lâu nên em chán nản nằm lướt facebook, bỗng một tin nhắn được gửi đến em.
[ Ê, hay mày thử chơi trò này với người yêu không ?]

[Trò gì ?]

[ Trêu ông người yêu đến khi ổng cứng, xong chạy. Haha, thử không ?]

[ Má, nhỡ tao bị bắt lại thì sao.]

[ Chưa chắc đâu haha, chạy kịp là được mà, tao thử rồi.]

...

Ừm thì...T/b nghĩ trò này... cũng hay. Vừa lúc đó thì Shidou về tới nhà. Em liền chạy ngay ra ngoài cửa, ôm anh.

"Gì đây gì đây ? Bình thường mày có ôm tao như này đâu haha..Lại còn..bộ đồ."

Shidou vòng tay qua sau ôm chặt lấy T/b, một tay ôm ở eo. Em nhanh trí giả vờ nâng mông, cạ cạ vào tay anh.

"Ưm.."

"Mày làm gì vậy ?"

T/b ngước lên nhìn anh, làm bộ đôi mắt cún con rồi nhướn người lên hôn nhẹ vào má anh.

"... Hả... Mắc gì mày hôn má, sao không phải là môi ?? Mày đang khiêu khích tao à nhãi. Còn bộ đồ sexy này nữa, mày muốn được tao đ* đến vậy hả ?"

Shidou tay áp vào eo em rồi mạnh bạo kéo hông dưới áp chặt lấy đũng quần hắn.

"Thấy gì không ?" Shidou cười khẩy nhìn em.

"..."

Shidou cương rồi, nhanh vậy ư ?
Bây giờ thứ em cần làm là nghĩ cách để chạy khỏi tên quái vật này...

"Shidou à.. bỏ em ra một chút, em cần đi vệ sinh."

"Tao đi cùng"

"Điên hả ?!? Ngại chết, bỏ ra."

"Mày khiêu khích để "nó" lên rồi mà giờ sao còn muốn chạy."

T/b nhìn lần nữa, ánh mắt năn nỉ như muốn anh buông ra, em sẽ không chạy đâu mà. Vậy mà tên điên này lại mềm lòng trước ánh mắt ấy, liền buông tay em ra, hạ bộ bên dưới vẫn đang căng cứng mà cố nhẫn nhịn.

Nhân cơ hội Shidou vừa thả tay, T/b vụt chạy ra đến cửa phòng em. Đóng cửa cái *Rầm*.

"?"

Em quên mất là... Shidou có chìa khóa dự phòng. :))

-
-
-
-

"Ư-ah...hức..ưm.. Tao biết lỗi rồi, tha tao...Ah...!"

"Đéo, may là mày quá ngốc để nhớ rằng tao có chìa dự phòng, tao phải cảm ơn sự ngu ngốc đấy của mày đấy, tí nữa tao sẽ thưởng cho mày sau."

"Không cần đ-đâu... Đau quá..nhẹ thôi ư-a... Đừng-Đừng mà..từ từ..."

Từng cú thúc sâu vào bên trong âm đạo đang rỉ nước, mỗi lần đều đâm đến tận nơi sâu nhất, lút cán bên trong em. Tên này..sức đã trâu bò mà lại còn thúc mạnh, cả thân em sẽ rã rời ra mất.

"Gọi tên tao đi,  biết đâu tao sẽ giảm nhẹ hình phạt cho mày."

"Hộc...- Shidou Ryusei...Ưm! Chậm lại...haa...đau quá.."

Toàn thân em đều bị hắn áp đảo, em đã cố chạy nhưng bị hắn cản, kết cục lại ra như này... Cả người T/b mệt mỏi, chỉ biết nằm rên rỉ dưới thân hắn.

"Ha..Mày dâm thật, thúc nãy giờ mà vẫn còn khít này...Nó co thắt liên tục mỗi khi tao đâm vào sâu bên trong..."

"Ha...Im đi..ưm.."

"Từ nay đừng để tao cương rồi bỏ tao một mình nhé nhãi, nếu còn tao sẽ đụ mày đến chết."

Hắn cúi xuống đè em hôn sâu như không muốn để em thở, chỉ cần vài ba cái nút lưỡi đã làm T/b thở dốc liên hồi. Hắn yêu em, yêu thân hình em, yêu tính cách em, yêu cả từng tiếng rên của em, cái gì trên người em hắn đều yêu hết, yêu đến điên cuồng. Hắn muốn ăn tươi nuốt sống em, muốn em chỉ cho riêng mình. Gã điên này... Hết cứu.

Cả cơ thể em mệt mỏi, đau nhức, hai đầu nhũ hoa bị sưng tấy cả lên dưới những tác động từ hắn, cả lưng em đầy dấu hôn, bả vai em còn có dấu răng của hắn. Hắn như muốn chiếm lấy em, đánh dấu chủ quyền một cách công khai.

Shidou bế người em lên, ngực đối ngực. Bầu ngực mềm mại sưng tấy của em áp vào ngực của hắn, hai hạ bộ bên dưới vẫn dính lấy nhau, hai tay em vì sợ ngã mà ôm chặt lấy cổ hắn. Shidou lại tiếp tục di chuyển, miệng liên tục gọi tên em.

"T/b...T/b..."

Hắn ra lần nữa, lại một tay nhấc mông em cao lên, tay còn lại điêu luyện tuốt cái bao chứa đầy tinh dịch mà thắt lại, vứt sang bên cạnh rồi lại lấy một cái khác đeo vào.

"A...Tao mệt lắm không còn sức đâu..."

"Nốt đi"

Hắn lại tiếp tục đẩy cây thịt ấm nóng vẫn còn cương cứng của mình vào bên trong âm vật ướt đẫm dâm dịch, thúc mạnh lần nữa làm khuấy đảo bên trong em.

"Ư..hức..agh!..ưm"

Tư thế này làm cho em khó chịu, vì thứ đó đâm vào trong em sâu hơn, mạnh hơn nữa, bụng em cộm lên.

"Mày lại ra nữa rồi sao."

"Ha...Không dám..."

Quá mệt mỏi, em ngất đi trên bờ vai săn chắc của hắn...

"Này...mày ngủ rồi sao..Tch, tao còn chưa ra cơ mà, ác độc thật."

Cuối cùng hắn phải mang em đi tắm rửa và tự giải quyết nốt. Tên điên này hung hăng thật nhưng đôi lúc cũng có phần dịu dàng nhất thời nhỉ.

Sau đêm tàn bạo hôm ấy. Em tự hứa với mình sẽ đéo bao giờ chơi dăm ba mấy trò như vậy nữa, hại chết em rồi.

-
Sech bung noooo.

Blue Lock x Reader [R18]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ