OMG! Finally Met Btob Part 4

112 7 9
                                    

Mello's POV

After mag confess ni Sungjae sa akin ay hinila niya ako papunta sa backstage. Nagpatuloy naman ang BOB Concert.

"Hi Mello!" Bati sa akin ng ibang BTOB Members except for Ilhoon.

"Hi! Miss Red Velvet stealer.." sabi niya kaya medyo natawa naman ako. Wait! Oonga pala! May dala akong Red Velvet cupcakes sa bag ko. Kinuha ko ang bag ko sa likod ko at kinuha ang Red Velvet cupcakes..

"Ilhoon-ahh.. I'm sorry this is my peace offering.." sabi ko sa kanya sabay abot ng Red Velvet cupcakes. Nakita ko namang napangiti si Ilhoon.

"Jinjja? Komawo!!! (Thank you!)" Sabi niya sabay kuha nung mga cupcakes at linantakan iyon.

"How about me Jagiya?" Napatingin ako kay Sungjae na nakapout. Ahaha. Ay oonga pala! Yung album at bracelets!

Kinuha ko yung album ko at marker ko pati yung mga bracelets..

"Oppas please sign my album! And here i bought you some souvenirs here in Philippines like mine." Sabi ko sabay about sa kanila ung album at yung mga bracelets. Pinakita ko din yung akin.

"Kamsahamnida.." sabi nila kaya nginitian ko sila.. Pumirma na silang lahat kaya inabot na sa akin ni Sungjae ang album ko.

"Jagiya.." sabi nanaman ni Sungjae. Mabiro nga muna siya..

"Jagiya?" Tanong ko sa kanya.. nag iba yung expression niyo sabay kurot sa mga baozi cheeks ko. Mashaket!

"Ne. Jagiya.. you call me jagiya.." sabi niya sa akin kaya kinurot ko rin yung mga pisngi niya. Waaahh ang kyooot ng jagiya ko.

"Okay.. i still can't believe———-" pinutol ni Sungjae ang sinasabi ko..

"Well you must believe because this is not a dream.." sabi niya sabay hug sa akin kaya yinakap ko siya pabalik..

"Ayyyiiiiiiieeeee!" Rinig naming sabi ng ibang BTOB members na linalantakan din yung bigay kong Red Velvet cupcakes..

"Ahh.. wait.. you're my girlfriend now right?" Tanong sa akin ni Sungjae kaya tumango ako.

"Just make sure you wont cheat on me!" Sabi ko sa kanya kaya ngumiti siya..

"Yes.. I wont jagiya.. You too! Don't cheat we're not on the same country so we must have trust okay.." sabi niya kaya tumango ako..

"So it's official now?" Tanong ko sa kanya tumango naman siya.. Yehet! Kami na talaga ni Sungjae! Parang dati panaginip lang..

"Jagiya.. Mahhar khitah.."(mahal kita..) sabi niy sa akin kaya medyo natawa ako sa tagalog niya.

"I love you too.." sabi ko sa kanya..

"Yiieeeeee! Kiss! Kiss! Kiss!" Sabi naman nina Hyunsik at Peniel kaya natawa na lang ako ng biglang..

*tsup*

O.O

Kiniss ako ni Sungjae sa lips.. smack lang! Uwaaahh! First kiss ko yun! Yeaasshh!

After non ay nag selca din kami at nag kwentuhan..

"Do you know that Sungjae and Ilhoon are the one who write our song HELLO MELLO.. and Sungjae dedicate it to you that's why the title is HELLO MELLO.." biglang sabi ni Eunkwang. Wieeee kinikilig naman ako.

"Jinjja? Komawo.." sabi ko sa kanila ngumiti naman sila.

"And also our fanclub name Melody was from Sungjae too." Sabi naman ni Hyunsik. Grabeee tama na kinikilig na ako. Ahihi ayy..

"A-ah jinjja.." sabi ko na lang..

"Okay BTOB we have to go.. Our flight is 11:30pm and its already 9:30 we still have to travel 2hours.." sabi ng isa sa mga staffs nila kaya ayun nalungkot nanaman ako pero syempre di ko pinakita sa kanila yun lalo na kay Sungjae.

OMG! Finally Met BTOB! (OFMBANGTAN One Shot BOOK2 *SEQUEL*)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon