[CHAP 7] LEE THỊ? LÀ CÁI QUÁI GÌ!!

94 12 0
                                    


Sau chuyện ở cuộc thi Đoàn Nghệ Tuyền cũng có cái nhìn khác về Dương Băng Di, tích cực hơn và cũng thôi bài xích cô. Còn Liga cuối cùng cũng được gặp thần tượng và còn được học hỏi nhiều thứ từ ông ấy, trong lòng nàng vô cùng biết ơn Dương Băng Di.

Hôm nay Đoàn Nghệ Tuyền có một buổi gặp mặt với bên đối tác. Lee Jun - người thừa kế của Lee Thị, nổi tiếng đào hoa, ăn chơi. Dựa vô tài sản của gia đình mà hống hách vô cùng, từ lâu đã dòm ngó Đoàn Thị và nhan sắc của nàng. Nhưng 5 lần 7 lượt đều bị nàng từ chối, hôm nay lấy cớ hợp tác mà hẹn nàng ra.

- Nghệ Tuyền em ngồi đi. - hắn lịch sự kéo ghế cho nàng.

- Chào Lee Tổng, tài liệu tôi đã chuẩn bị sẵn sàng mời Lee Tổng xem qua. Hợp đồng lần này sẽ cùng nhau khai thác trung tâm thương mại, mảnh đất thuộc quy hoạch của Lee Thị chúng ta chia 5/5 Lee Tổng thấy sao ?

Tên Lee Tổng đưa ánh mắt thèm khát nhìn nàng, tỏ ý cười cợt.

- Đoàn Tổng đây thật sự không biết điều mảnh đất thuộc quyền sở hữu của Lee Thị chúng tôi nhưng lợi nhuận chỉ chia 5/5 có phần quá thiệt thòi cho chúng tôi rồi nhỉ ?

- Vậy Lee Tổng muốn như nào chúng ta có thể bàn bạc lại.

- Nghệ Tuyền em cũng không phải  không biết tôi muốn gì. - hắn cười nham hiểm nhìn nàng.

- Tôi muốn lợi nhuận lần này 7/3 và Đoàn Tổng đây có thể cùng tôi vui vẻ một chút nếu tôi hài lòng có thể suy nghĩ lại.

- Anh dám!!! - nàng đập bàn tức giận.

- Khoang đã nào Đoàn Tổng dù sao cũng là phụ nữ có chồng một đêm vui vẻ thì có lạ gì. Vả lại cô vừa mới nhậm chức dự án lần này không nhỏ em có thể suy nghĩ lại. - hắn khoác tay cười khẩy.

- Rất cảm ơn Lee Tổng đã cân nhắc nếu anh hẹn tôi đến đây không có ý định hợp tác thì tôi xin cáo từ. Còn nữa sau này anh nên cẩn trọng lời nói của mình một chút. Tôi là người đã có gia đình!!

Đoàn Nghệ Tuyền tức giận bỏ đi để lại hắn một mình vẫn là ánh mắt đầy dục vọng dán lên người nàng.

Đoàn Nghệ Tuyền về công ty với khuôn mặt khó coi, dự án lần này quả thật rất quan trọng với nàng và cả Đoàn Thị, mảnh đất trong tay Lee Thị rất đáng giá nếu dự án lần này thành công lợi nhuận lần này sẽ không ít.

Dương Băng Di sau khi dọn dẹp đống giấy tờ trên bàn thì nhìn lại đồng hồ, đã 5:30 rồi mà thang máy chủ tịch vô cùng yên ắng. Bấm lên tầng 17 hành lang vắng vẻ. Đa số mọi người đã tan làm từ lâu, chỉ còn một vài người là ở lại tăng ca. Đứng trước cửa phòng chủ tịch cô gõ nhẹ 2 cái vào cửa.

- Chủ tịch đã tan làm rồi!

- Được rồi - nàng vươn vai mệt mỏi

Rời khỏi công ty cả hai bước lên xe đi về.

- Chị muốn ăn gì? - Dương Băng Di ngồi ở ghế lái cài dây an toàn nhỏ nhẹ hỏi.

- Gì cũng được

Nhìn dáng vẻ mệt mỏi của nàng, cô vô cùng đau lòng không biết chuyện gì đã xảy ra với nàng.

- Có chuyện gì sao? Nhìn chị có vẻ không ổn lắm.

- Lee Thị làm khó đủ thứ trong dự án lần này, mà em hỏi làm gì nhanh về đi tôi mệt rồi.

Dương Băng Di chỉ nhìn chị rồi nhanh chóng đạp ga chạy về nhà. Vừa mở cửa mùi thức ăn thơm phức từ bếp truyền tới, Liga hí hửng nhìn hai người vừa bước vào.

- Chị về rồi à chờ một chút đồ ăn sắp xong rồi.

Nàng nhìn cô em gái đang phá banh nhà bếp của mình mà cười khổ.

- Thủy Thủy em lại đây xem, đây là món ăn mới của chị, em thấy thế nào? - Liga cười tươi kéo tay Dương Băng Di vào bếp.

Nhìn hai người cứ như một cặp vợ chồng mới cưới vậy thật sự làm nàng cảm thấy khó chịu trong lòng đang dâng lên. Mặc kệ hai con người đang vui vẻ kia nàng đi nhanh vào phòng, đặt túi xách lên bàn nàng lựa một bộ đồ thoải mái rồi bước vào phòng tắm .

Hai người kia một người chăm chú nhìn người kia thử đồ ăn mà quên mất rằng khoảng cách của hai người ngày càng gần nhau nhìn một màn ngọt ngào diễn ra trước mặt, nàng ho một tiếng.

- Hừmm em định nấu gì cho chị ăn đây ?

Cả hai giật mình xoay người nhìn nàng đã ngồi vào bàn. Dương Băng Di ra hiệu Liga ra ngồi cùng phần còn lại cứ để cô lo. Bữa tối hôm nay diễn ra có phần nặng nề. Nàng không biết là do chuyện của Lee Thị hay là vì sự thân thiết quá mức của hai người kia làm nàng thấy bực bội vô cùng. Liga thì cảm thấy ngại vì đã quá phận với chồng của người chị mình rồi chỉ cúi đầu ăn cơm còn Dương Băng Di thì không hiểu gì cứ ngơ ngác,  chốc chốc lại ngẩng đầu lên nhìn nàng, không biết ai đã làm cô gái của mình không vui như thế này.

Mỗi người một tâm tư, bữa tối diễn ra trong sự im lặng chỉ nghe tiếng đũa chén chạm nhau.

------------

- Tả Tả điều tra giúp tôi về Lee Thị và dự án mới với Đoàn Thị đi.

- Được đợi chị một chút.

Dương Băng Di gác máy, chưa đầy 5 phút
sau điện thoại cô liền nhận được một tin nhắn. Toàn bộ thông tin về Lee Thị cô đều có hết kể cả chuyện sáng nay hắn đã làm với Tuyền Tuyền nhà cô cũng có luôn.

- Lee Jun anh đụng nhầm người rồi... - Cô
nói thầm, nhìn cô gái nhỏ của mình nằm trên sofa đầy mệt mỏi lòng cô đau nhói.

[THỦY TUYỀN] Ở BÊN CẠNH CHỊ [COVER]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ