Chap 6: Vua và Hoàng Hậu

34 5 1
                                    


  Hai bên vừa chạm mắt nhau, inui liền đưa bản mặt phán xét của mình nhìn họ, cười khẩy một cái chào Hakkai

  -" Ồ ai đây, cậu ấm và những người bạn?"

  Khuôn mặt đang cười cười bỗng trở nên nghiêm túc, trừng mắt nói với Hakkai:

  -" Tốt nhất đừng để người ngoài xen vào chuyện này, phá thoả thuận Boss sẽ đấm chết mày!"

Inui sau đó lại quay về dáng vẻ bình thường vô hại mà đi tới chỗ khu vực pha chế. Gõ bàn nhìn vào trong, miệng lại câu lên vòng bán nguyệt hoàn hảo, híp mắt nhìn Takemichi đang mang đồ đi ra. Bộ dạng trông như mấy thằng hay đi ghẹo gái, kết quả là bị yunko thân còn dính máu phải đi ra gõ đầu kêu đau oai oái.

  Takemichi bưng khay đồ bước ra thấy inui liền vui vẻ, bảo anh ngồi chờ cậu một chút, cậu sẽ quay lại ngay. Inui vừa thấy cậu hai mắt sáng rực lên nũng nịu vói cậu:

  -" Takechan, bà già Yunko đánh anh đau quá, muốn được thương thương"

  Inui nói với giọng điệu của một đứa trẻ, tay chỉ lên môi rồi lại lên má chủ ý muốn được hôn.

  -"...."

  Tất cả mọi người đều im lặng, Hakkai và Takemichi mắt cá chết nhìn một màn này mà muốn chui xuống hố không nhận quen biết. Yunko thì khinh ra mặt, đi tới xách inui vào trong để đỡ vướng mắt khách hàng, mấy đứa kia thì đờ mặt, mikey nhảy cẩn lên đòi solo nhảy cha cha cha với inui giành người.

  'Nhảy cha cha cha cũng được nhưng mikey mang giày cao gót thì inui thắng toàn tập'

  -" Aha... mọi người ăn ngon miệng, đừng để ý tới cậu ta" nay cậu ta bị lên cơn sảng nữa đấy. Hết liếc rồi nói năng lung tung, người ngoài thấy cũng phải e ngại.

  Takemichi ngượng ngùng nói rồi nhanh chóng đi vào trong quầy với inui thì thấy anh đang ngồi dưới đất vòng hai tay ôm đùi trông đáng thương vô cùng.

  -" Takechan hết thương inui rồi sao, người thương bị một bà chằn độc ác đánh đau mà Takechan không thương thương hả."

  Thấy inui nói ra những lời đó, takemichi phì cười. Sau đó tiến tới trước inui, gỡ hai tay anh ra. Hôn một cái chốc lên má, sau đó lại hôn môi. Tên inui gian sảo như đợi được thời cơ mà vồ lấy takemichi. Đè em ra hôn thật sâu, hai đầu lưỡi cứ quấn lấn nhau cho đến khi em hết dưỡng khí mới tha. Mặt takemichi đỏ bừng lấy tay che mặt rồi quay đi chỗ khác, mắng inui:

  -" Biến thái mà..."

  Inui thấy mình làm em giận cũng cười khì khì hôn lên má em một cái , phải nói thật là anh nghiện hôn má em lắm. Môi inui đã sa vào lưới tình với má michi.

  -" xin lỗi mà,đừng giận nữa"

  Takemichi đứng dậy, đá vào mông inui một cái. Cậu đi ra ngoài phục vụ khách tiếp rồi kêu anh về đi. Không thì thần deadline lại gõ cửa phòng inui nữa. Nhớ tới lần chạy deadline sụt quần thì inui chán ngán rồi, đành luyến tiếc ra về. Dù sao nay cũng ăn đậu hủ được, inui seishu quá đỉnh!

  Takemichi bước ra ngoài, giờ này chỉ có nhóm của Hakkai là trong tiệm, những người khác chắc đang ngủ trưa rồi. Đi ra làm quen với bạn của Hakkai, nhìn ai cũng giang hồ hết, trừ Mitsuya-san, cậu Mikey vì lùn vậy mà giang hồ cái nỗi gì, cả hai anh em xù xù kia nữa.

[Alltakemichi] Be foreverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ