Thứ 102 chương điên rồi
Lâm tiên thảo một con ghim vào nàng gian tiểu viện kia lúc, Vương phi cũng chạy tới bên ngoài thành chớ trang. Nghe nói Vương gia vẫn còn ở lưng chừng núi thượng không xuống, Vương phi xanh trứ nở mặt ngay cả quần áo cũng không đổi, ngồi hai người mang liền chạy tới trên núi.
Giữa sườn núi lâm tiên thảo kêu một tiếng liền mất dạng đích địa phương, Tần vương quần áo trứu ba ba bẩn thỉu không chịu nổi, tóc rối tung, dọc theo vách đá đi một bước kêu một tiếng tiên thảo, thanh âm thê lương, giống như điên cuồng. Mấy cá khỏe mạnh nhanh trí đích hộ vệ tay trong tay ngăn ở Tần vương trước mặt, thấy Vương phi tới, mấy người quản sự một hơi tùng xuống, thiếu chút nữa mềm tê liệt trên đất.
"Tìm đã tới chưa?" Vương phi ánh mắt lăng lợi đích nhìn chằm chằm đại quản sự hỏi, đại quản sự ùm quỳ xuống vội vàng trả lời: "Trở về Vương phi, chỉ tìm một món đấu oành, treo ở giữa không trung trên nhánh cây, là Lâm di nương đích, một chiếc giày, ở một chỗ khác trên nhánh cây, rất lớn, xem bộ dáng là vân tú cô nương, còn có một chi mệt mỏi ti toàn châu sai, là ở đáy vực bên bờ tìm được, cũng là Lâm di nương đích. Trở về Vương phi, vào lúc này đang đuổi kịp xuân tấn, giá dưới sườn núi đầu nước suối uông thành sông, nước lại thâm sâu vừa vội, không phải chúng tiểu nhân không hết sức, thật sự là..." Quản sự vừa nói lại khóc không thành tiếng: "Gia muốn sống tuẫn liễu chúng tiểu nhân."
"Di nương cũng không có việc gì còn chưa nhất định đâu, tuẫn cái gì tuẫn? Chớ câu ở chỗ này, nhiều phái người, khắp nơi tìm khắp tìm, nữa dọc theo sông đi xuống du tìm tìm." Vương phi giọng trầm ổn, quản sự như ngửi ngày luân, liền dập đầu liễu hết mấy vang đầu mới chạy như bay đi xuống triệu tập nhân viên quăng lưới tìm.
Vương phi nhìn Tần vương, nhấc chân phải đi nhưng lại dừng lại, quay đầu hỏi một người quản sự khác: "Chu đại gia chứ ? Không có sao chứ?" Kia quản sự cục xương ở cổ họng ngay cả lăn mấy cút: "Trở về Vương phi, tìm được... Thi thể, cũng té tồi tệ, không dám cùng gia bẩm báo, cũng không... Dám lộ ra, gói kỹ lưỡng trước để bên kia." Vương phi nghe ngây dại, chốc lát hỏi tới: "Cùng Chu đại gia tới người đâu?"
"Chúng tiểu nhân cả gan, trước cũng coi chừng."
"Ngươi làm tốt lắm!" Vương phi lập tức khẳng định quản sự cách làm, dừng một chút, tiếp phân phó nói: "Chọn mấy cá ổn thỏa người, đem Chu đại gia mang theo, đi Thái tử trong phủ, cùng Thái tử nói, " Vương phi nhìn chằm chằm quản sự, gằn từng chữ một: "Ngày hôm qua chạng vạng tối, Chu đại gia cùng Lâm di nương cùng nhau té xuống kết thúc nhai." Vương phi trùng trùng cắn 'Cùng nhau' hai chữ, quản sự hiểu ý: "Nhỏ biết! Nếu là thái tử gia hỏi kỹ?"
"Vào lúc này Lâm di nương còn không có tìm, đang loạn trứ đâu. Mau đi đi." Vương phi liếc nhìn Tần vương, quản sự bận bịu cung kính ứng lui ra, Vương phi quay đầu kêu lên Cố má má thật thấp phân phó nói: "Ngươi trở về! Đi trước chuyến vô ích giản đường, nghe nói Chu thị giá mấy ngày Thiên Thiên tìm chết mịch hoạt không cần thiết đậu, nếu thật không cứu được tới, thật tốt đút lót nàng hậu sự." Cố má má vội vàng trả lời một tiếng, thanh âm lộ ra hưng phấn cùng vui sướng, con tiện nhân kia, sớm nên đuổi!
BẠN ĐANG ĐỌC
danh môn chi chốn trạy 102 - hết
Romancetác giả: Rỗi rãnh mặc văn án: Làm một điều đường máu bính sát đi ra ngoài thâm niên HR... Oh, được rồi, làm một mai ba không biết ngu xuẩn di nương, nàng lâm tiên thảo phải sống, muốn ăn thịt, phải qua ngày tốt... Chờ một chút ! Nàng còn có một nữ c...