Hoàng Nguyệt Ly chu lên miệng, “Ngươi…… Ngươi cũng không tránh khỏi quá thông minh một chút đi? Liền này đều có thể liên hệ lên! Ta đây hỏi ngươi, ngươi có thể hay không đoán ra, hắn cùng ta nói gì đó đâu?”
Lê Mặc Ảnh nhàn nhạt mà nói: “Còn có thể có cái gì? Phỏng chừng là hù dọa ngươi một hồi, sau đó tưởng ngăn cản ta đi thượng cổ bí cảnh đi!”
Hoàng Nguyệt Ly cái này thật sự giật mình, “Ngươi cư nhiên liền cái này đều đoán được! Không sai, hắn xác thật là nói như vậy, hắn nói ngươi không còn nữa, ta khẳng định bị người khi dễ, cho nên làm ta cầu xin ngươi lưu lại bồi ta! Hắn khi ta là ngu ngốc sao?” Nàng tức giận bất bình mà nói.
Lệ Lăng Xuyên nói những lời này, quả thực chính là vũ nhục nàng chỉ số thông minh a!
Lê Mặc Ảnh nhịn không được lắc đầu cười nói: “Biết hắn là cái ngu xuẩn, ngươi cũng đừng phản ứng hắn, làm hắn diễn kịch một vai đi thôi!”
Lệ Lăng Xuyên ý đồ, hắn nhiều năm trước liền trong lòng rõ ràng, đơn giản chính là thay thế được hắn, trở thành Tinh Diệu Tông tương lai chủ nhân. Chính là, Lệ Lăng Xuyên lại chưa bao giờ có nghĩ tới, kỳ thật, Lê Mặc Ảnh đối Tinh Diệu Tông căn bản là chướng mắt, ngày sau cũng sớm muộn gì sẽ rời đi, vốn là sẽ không theo hắn trở thành đối thủ cạnh tranh.
Nhưng thật ra Lệ Lăng Xuyên vẫn luôn ở tìm đường chết trên đường, còn như vậy đi xuống, sớm muộn gì sẽ đem chính mình mạng nhỏ đều làm không có.
Lê Mặc Ảnh tuy rằng không có nói rõ, nhưng Hoàng Nguyệt Ly cùng hắn tâm ý tương thông, quang từ hắn khóe miệng cười lạnh, cũng có thể đoán ra hắn tâm ý tới.
Nàng nhịn không được hiểu ý cười, lại nói: “Đúng rồi, kia thượng cổ bí cảnh sự tình, chính là thật sự? Lệ Lăng Xuyên nói, Bích Hà Tông phái người tới, muốn cùng các ngươi cùng nhau mở ra thượng cổ bí cảnh? Đó là một chỗ tân phát hiện bí cảnh sao?”
Lê Mặc Ảnh gật gật đầu, “Việc này nhưng thật ra không giả, Bích Hà Tông người vận khí thực hảo, lần này nghe nói là từ một quyển thất truyền điển tịch trung, phát hiện một chỗ thượng cổ chân thần lưu lại động phủ, cũng phí hảo một phen công phu mới xác định vị trí, vốn là tuyệt đối không thể cùng chúng ta Tinh Diệu Tông lộ ra, bất quá, ai làm cho bọn họ trong tông môn cửu trọng cảnh võ giả không nhiều lắm, lần này là bị bất đắc dĩ, mới cùng chúng ta hợp tác.”
Hoàng Nguyệt Ly được đến hắn đích xác nhận, càng thêm hưng phấn, “Thật vậy chăng? Có thể đạt tới chân thần cấp bậc tuyệt thế cường giả, cơ hồ đều ở Thần giới sinh hoạt, rất ít có trở lại Thiên Lăng đại lục tới, như vậy bí cảnh, khả ngộ bất khả cầu a! Bên trong nhất định có rất nhiều bảo vật!”
Lê Mặc Ảnh nhìn nàng, cười nói: “Như thế nào, nghe ngươi ý tứ, ngươi cũng tưởng đi vào.”
Hoàng Nguyệt Ly chớp chớp mắt, “Đó là đương nhiên!”
Lê Mặc Ảnh nói: “Có cơ hội như vậy, danh ngạch khẳng định sẽ không quá nhiều, đến lúc đó trong tông môn các bè phái, khẳng định đều phải đoạt phá đầu, hơn nữa cơ hội chỉ biết cấp thân truyền đệ tử.”
Hoàng Nguyệt Ly bất mãn mà trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, “Ngươi có ý tứ gì? Chẳng lẽ, ta thân là thiếu tông chủ vị hôn thê, cư nhiên vào không được?”
Lê Mặc Ảnh nhướng mày, khuôn mặt tuấn tú chậm rãi triều nàng để sát vào, “Ngươi thân ta một ngụm, ta liền mang ngươi đi vào?”
Hoàng Nguyệt Ly lại không thân hắn, mà là duỗi tay nhéo lỗ tai hắn, “Tưởng bở! Ta nói cho ngươi, Lệ Lăng Xuyên chính là nói, nếu là ngươi đi vào, ta cái này tứ trọng cảnh tiểu đáng thương ở bên ngoài, nhất định sẽ có rất nhiều người khi dễ ta, đến lúc đó ta đã có thể thảm!”
“Còn có thể có người khi dễ ngươi? Không đều là ngươi ở khi dễ người khác sao? Ta mỗi ngày ra cửa, đều nghe thấy có người cùng ta cáo trạng, nói ngươi hôm nay tấu cái này tấu cái kia!”
Lê Mặc Ảnh cố ý chê cười nàng.
“Đó là bọn họ nên tấu! Ta đánh người cũng là thực cố sức hảo đi?” Hoàng Nguyệt Ly tức giận mà nói.
------******------
BẠN ĐANG ĐỌC
( Phần 7) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư.
خيال (فانتازيا)Tiếp( Phần 6) # Truyện này là truyện mình copy về để tiện đọc off, không phải là truyện Edit nha mn # Tình Trạng: Hoàn Thành Tình Trạng Copy: Hoàn Thành -------------*******--------------- Tác giả: Thủy Khanh Khanh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình...