Thấy Hoàng Nguyệt Ly có chút không cao hứng, Lê Mặc Ảnh mới cười nói: “Hảo đi, ngươi đều nói, ngươi là thiếu tông chủ vị hôn thê, kia như thế nào có thể không cho ngươi tiến bí cảnh đâu! Ngươi yên tâm!”
Hoàng Nguyệt Ly giương mắt, lạnh căm căm mà ngắm hắn, “Không chê ta cái này tứ trọng cảnh vướng chân vướng tay sao?”
Lê Mặc Ảnh bật cười, nhẹ nhàng ôm vòng lấy nàng eo thon, “Sao có thể? Chúng ta đệ nhất luyện khí sư chịu hạ mình hàng quý cùng ta tổ đội, đây là vinh hạnh của ta mới đúng!”
Hoàng Nguyệt Ly lúc này mới vừa lòng, ngạo kiều mà nói: “Hừ, tính ngươi có thể nói!”
Lệ Lăng Xuyên không có nghĩ tới, Lê Mặc Ảnh sẽ mang theo Hoàng Nguyệt Ly cùng nhau tiến bí cảnh, chính là bởi vì dựa theo lẽ thường tới nói, Lê Mặc Ảnh như vậy thất trọng cảnh cao thủ, bên người mang cái tứ trọng cảnh tiểu nha đầu, đó là thực vướng bận.
Nếu chỉ đi an toàn địa phương, kia cái này bí cảnh đi cũng không có bất luận cái gì ý nghĩa, nhưng nếu là thật sự đi mạo hiểm, lại dễ dàng bị tu vi thấp người liên lụy.
Hắn sao có thể nghĩ đến, trên đời này cư nhiên còn có Hoàng Nguyệt Ly như vậy không hợp với lẽ thường tồn tại đâu?
Kỳ thật, Lê Mặc Ảnh vẫn là có điểm lo lắng Hoàng Nguyệt Ly an toàn, nhưng hắn tự tin có thể bảo hộ Hoàng Nguyệt Ly, hơn nữa kia tiểu nha đầu trời sinh thích mạo hiểm, cản cũng ngăn không được, hắn đơn giản cũng liền không uổng cái kia sức lực.
……
Qua hai ngày, Bích Hà Tông người liền đến.
Bởi vì Bích Hà Tông là tông chủ mang theo vài vị trưởng lão đích thân tới, cho nên thịnh huống chưa bao giờ có, liền Mộ Dung Đức bọn người mặc vào chính thức trang phục, ra sơn môn vài dặm, nhiệt tình nghênh đón.
Lê Mặc Ảnh cấp Mộ Dung Đức mặt mũi, cũng đi theo nghênh đón.
Hoàng Nguyệt Ly chỉ là cái ngoại môn đệ tử, không có tư cách đi theo tông chủ đại nhân, cũng không nghĩ ra cái này nổi bật.
Bất quá, Tô Tình Nguyệt bọn họ đều vội vàng đi xem náo nhiệt, nàng liền cũng đi theo cùng đi.
Bích Hà Tông phi thuyền rơi xuống đất, thoạt nhìn so Tinh Diệu Tông còn muốn xa hoa thật lớn, hơn nữa phô trương mười phần, rõ ràng chính là tưởng ở ngay từ đầu liền áp Tinh Diệu Tông một đầu.
Nghe chung quanh truyền đến “Thật xinh đẹp”, “Thật là lợi hại” tán thưởng thanh, Hoàng Nguyệt Ly lại lặng lẽ nhíu mày.
Xem cái dạng này, Bích Hà Tông là người tới không có ý tốt a.
Nếu thật là thành tâm tới nói chuyện hợp tác nói, hẳn là không phải là dùng như vậy khiêu khích tư thái tới cửa.
Qua không lâu, Bích Hà Tông tông chủ liền từ trên phi thuyền đi xuống tới.
Bích Hà Tông tông chủ Thôi Nguyên Sơn, Hoàng Nguyệt Ly trước kia cũng có điều nghe thấy, hắn năm nay hẳn là cùng Mộ Dung Đức không sai biệt lắm tuổi, cũng là cửu trọng cảnh cao thủ, bất quá, đồng dạng là cửu trọng cảnh võ giả, thực lực chênh lệch là rất lớn, Thôi Nguyên Sơn tổng hợp thực lực muốn so Mộ Dung Đức cao hơn một mảng lớn tới.
Thôi Nguyên Sơn đi đến sơn môn khẩu, nhất phái kiêu căng bộ dáng, không lạnh không nhiệt mà cùng Mộ Dung Đức chào hỏi.
“Mộ Dung lão đệ, không nghĩ tới, chúng ta nhanh như vậy liền lại gặp mặt!”
Mộ Dung Đức sắc mặt cương một chút, nhưng ngay sau đó hừ lạnh một tiếng, “Đúng vậy, nhanh như vậy liền gặp mặt, thật là không tưởng được! Vốn dĩ ta còn tưởng rằng, lấy Thôi lão huynh ngươi cao ngạo, lần trước sẽ võ khi thua như vậy thảm, chỉ sợ có hảo một thời gian sẽ không lại lộ mặt đâu!”
Thôi Nguyên Sơn sắc mặt rốt cuộc thay đổi, tức giận đến râu đều kiều lên.
“Này…… Này chỉ là sai lầm mà thôi! Lại nói, ngươi cũng đơn giản là vận khí tốt, thu cái hảo đồ đệ mà thôi! Lại không phải chính ngươi bản lĩnh, có cái gì hảo đắc ý?”
Mộ Dung Đức thấy hắn tức giận, cười đến càng là vui vẻ, “Xem ngươi nói! Đến chúng ta tuổi này, tu vi là rất khó tinh tiến, kia so còn còn không phải là đồ đệ, sẽ giáo đồ đệ, đó chính là lớn nhất bản lĩnh!”
------******------
BẠN ĐANG ĐỌC
( Phần 7) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư.
FantasyTiếp( Phần 6) # Truyện này là truyện mình copy về để tiện đọc off, không phải là truyện Edit nha mn # Tình Trạng: Hoàn Thành Tình Trạng Copy: Hoàn Thành -------------*******--------------- Tác giả: Thủy Khanh Khanh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình...