Chap 14: Sự Khó Chịu Nhân Đôi

829 84 10
                                    

Hôm nay là ngày ChiPu và Ella lựa chọn người sáng lập mới tiếp theo cho đội, cô nàng có chút phân vân, thật sự có chút không biết phải làm sao. Ella tỷ cứ luyên thuyên về nhóm của chị còn cô lại cứ mãi cuốn theo dòng suy nghĩ của bản thân vẫn chưa biết phải thế nào mới tốt vì chỉ có làm người sáng lập mới có thể nắm chắc cơ hội vào chung kết, haizzz..

_Ella: Đội em thế nào?

_ChiPu: Dạ rất tốt, chị CLN rất phù hợp vì chị ấy luôn take care mọi người giống như chị vậy, còn Nhã Sắt... em nghĩ một người đội trưởng cần có trách nhiệm nhiều hơn, chị ấy cần phải...

_ Ella: Nhã Sắt cần trưởng thành hơn

Cô không hoàn toàn nghĩ như vậy, đối với cô ai cũng xứng đáng cả Sắt tỷ đối với Chi rất tốt, có thể mọi người thấy bọn cô không nói chuyện nhiều với nhau cũng như có chút xa cách nhưng thật sự cả hai lại hợp nhau vô cùng, chị ấy lại rất hiểu cô. Đó là những gì Chi cảm nhận được và thích ở bên cạnh Nhã Sắt, chị ấy luôn làm cô vui vẻ...

Ngồi cạnh Sắt tỷ mà tâm trạng cô lại không tốt chút nào, cũng không thể cứ im lặng nên cô nói đại gì đó

_ChiPu: Em thích Tăng Khả Ny

Nhã Sắt có chút bất ngờ, hôm nay cô nàng này trầm tính lạ thường, cũng không cười nói vui vẻ gì cô vốn định tìm chủ đề gì đó để nói với em thì cô nàng lại mở lời như vậy làm cô cũng hụt hẫng không biết nên nói gì đành qua loa lấy lệ

_ Nhã Sắt gật gù: À, thế hả...

Kết quả người sáng lập mới của đội Ella là CLN lão sư. ChiPu cũng không dám nhìn người bên cạnh, tâm trạng cô đang rất khó xử aaa. Nhã Sắt lại không hay biết điều đó, chỉ cảm thấy tâm trạng hôm nay của cô nhóc này không bình thường tẹo nào, haizz.. thật không biết phải làm sao nữa.

Các thành viên còn lại sẽ chọn đội ngẫu nhiên, ChiPu rất hy vọng Nhã Sắt sẽ tiếp tục chọn về đội cô nhưng ai kia lại quá vô tư hết mức cho phép, lon ton hí hửng chạy về team khác làm cô tức chết. Có thể bản thân cô quá tham lam rồi, bản thân không chọn người ta mà lại muốn người ta phải chọn mình. Cũng không biết nói sao nữa cảm giác có chút hụt hẫng, có chút mất mát có thể cô quá tự tin vào bản thân mình rồi.

Chương trình bắt các đội phải tranh nhau giành chọn bài hát, cô và Amber sẽ giành lấy ca khúc quan trọng cho team mình, xui cho cô là Nhã Sắt cũng xung phong tham gia mà không phải là ai khác. Đã không chọn về đội cô thì thôi còn giành bài hát với cô nữa cái tên Nhã Sắt đáng ghét này...

ChiPu cũng giật mình vì suy nghĩ của bản thân, cô làm sao thế này, sao lại có cảm giác giận dỗi như trẻ con vậy chứ Mặc kệ chị ta đi...

Sau tiếng còi mọi thứ đều trở nên hỗn loạn, tiếng hô hào của mọi người vang lên khắp nơi Nhã Sắt cứ ra sức chạy nhanh nhất có thể về bài hát mà cả đội muốn cô giành được bên tai lại vang lên tiếng thét thất thanh. Cuối cùng cũng giành được bài hát rồi nhưng tiếng thét lúc nãy thật sự quen quá, là của ChiPu mọi người vội vàng đến xem, cũng truyền nhau là ChiPu ngã rồi..

Nhã Sắt lo lắng vội chạy sang xem thế nào thì lại nhìn thấy một màn lôi lôi, kéo kéo giữa cô nàng và Amber. Vội vàng quay đi, hiện tại có rất nhiều máy quay cô không thể để lộ biểu cảm của mình lúc này được... Đến khi ra ngoài cùng đứng với nhau trên bục bọn họ vẫn tiếp tục tay kéo tay ôm, cười nói vui vẻ

Nhã Sắt phát hiện ChiPu vẫn cười nói vui vẻ bình thường chỉ là cô nàng không như thế với cô thôi, sao lại vậy, tâm trạng cô vì vậy cũng không vui vẻ nổi nữa, cảm giác hôm nay giữa hai đứa xa cách vô cùng, tại sao lại vậy, cô không muốn như vậy chú...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nhã Sắt phát hiện ChiPu vẫn cười nói vui vẻ bình thường chỉ là cô nàng không như thế với cô thôi, sao lại vậy, tâm trạng cô vì vậy cũng không vui vẻ nổi nữa, cảm giác hôm nay giữa hai đứa xa cách vô cùng, tại sao lại vậy, cô không muốn như vậy chút nào. Nhã Sắt cố gắng tiếp cận cô nàng, cố thử trò chuyện nhưng đổi lại là sự lạnh lùng. Em ấy không vui vẻ với cô, nếu để ý thì hôm nay cả hai chỉ nói chuyện vỏn vẹn đúng một lần duy nhất thật là khó chịu quá.

ChiPu biết rõ Sắt tỷ muốn nói chuyện với mình nhưng bản thân cô lại hành sử kiểu gì thế này, cô không muốn cả hai có một chút khoảng cách nào với nhau cả nhưng hành động của cô với tỷ ấy lại vô tình tạo nên khoảng cách mất rồi. Phải làm sao đây, thật khó chịu quá đi mất....

#Hôm nay tui bị nhạt miệng nên xin phép thêm chút giấm nha =))) Trong đầu tui mấy nay nhảy số dữ quá, ý tưởng cho fic siêu nhiều luôn nên cũng hơi rối rắm không biết nên sắp xếp sự việc thế nào sẽ tốt hơn nữa.
Có hai việc các bà giúp tui chọn nha

1 là tặng quà trước sẽ đúng với sự kiện Chi về VN có mang vòng Fe tặng

2 là cứ thế về VN với hiểu lầm như vậy rồi sau đó mới tặng quà

Đầu tui bị sự việc bàn tay của Lưu tổng mà bấn loạn rồi các bà, tui đã nghĩ xong một chap cho sự việc đó luôn rồi =))). Xin phép giữ riêng chờ đến chap thích hợp nhoa. Gửi ngàn nụ hôn đến các bạn đã ủng hộ fic này và dành thời gian để đọc hết những lời xàm xí này của tui😘💋

TRUYỆN TÌNH BAO♡TRỨNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ