Thuốc viên

472 0 0
                                    


"Không tồi đi, ta này một cầu tiến."
Vương ngàn nguyên một đường chạy chậm rất đắc ý hướng tới triết thành cười, vừa rồi một viên ba phần tiền nói năng có khí phách, càng tốt ủng hộ vương ngàn nguyên tin tưởng, hắn thề còn muốn ở tiến một viên, kiên nghị ánh mắt đối chung quanh tiến hành rồi phán đoán, đồng đội một lần chuyền bóng hắn nhẹ nhàng vận cầu, tránh thoát đối thủ che đậy, thực mau lại vào một viên cầu.
Triết thành bị vương ngàn nguyên lúc này đây tiến cầu cũng cấp hấp dẫn, vương ngàn nguyên hôm nay ăn mặc đỏ trắng đan xen bóng rổ chiến y, bộ ngực hai khối cơ bắp đỉnh bóng rổ áo trên, ngàn nguyên trung tràng nghỉ ngơi ngồi ở triết thành một bên, mồ hôi như hạt đậu từ ngàn nguyên trên trán chảy ra, mồ hôi đã ướt đẫm bóng rổ ngực, ngồi ở bên cạnh có thể cảm nhận được nhiệt khí còn có từ bóng rổ phục phát ra hôi hổi nhiệt khí.
"Tan tầm lúc sau chính là yêu cầu tới một hồi trận bóng rổ, hảo đem đi làm đau cấp đi trừ." Ngàn nguyên đầy mặt đỏ bừng còn thở gấp đại khí, nhưng là không hề có làm người cảm giác được hắn không khoái hoạt, còn thực hưng phấn.
"Hôm nào ngươi cũng đi lên đánh đi, được không, triết thành?"
"Thôi bỏ đi, nguyên ca, ngươi cũng đừng tra tấn ta, ta này dáng người trình diện thượng không được bị đâm cái nửa sống nửa chết."
Triết thành từ nhỏ liền gầy yếu, hắn mẫu thân cũng là dùng sức các loại phương pháp, hắn chính là béo không đứng dậy, không chỉ có xanh xao vàng vọt, còn thường xuyên sinh bệnh.
"Tới bái, tới bái" triết thành đã thói quen người khác loại này khiêu khích lời nói.
"Kia không có việc gì, ngươi nếu là cùng ta trao đổi hạ thân thể ngươi sẽ biết, có ngươi dễ chịu, CNM!"
"Đạt mị đạt mị, đạt mị nha. Triết thành đêm nay thượng muốn làm mộng nói về nhà đi."
"Lại, một bên đi một bên đi, buổi tối nhưng đừng không tắm rửa tới ta phòng xú ta."
"Ta càng muốn, ta chờ hạ liền phải."
Nói chuyện còn nghĩ đem quần áo cùng quần đều cởi ra, tưởng ghê tởm một chút triết thành.
Ngàn nguyên như cũ ở trên sân bóng nhanh như điện chớp, màu đen bóng rổ quần áo nịt bao vây lấy ngàn nguyên đại thô chân, trên chân là một đôi ngự soái 11 thủy mật đào phối màu gắt gao bao vây lấy ngàn nguyên 45 mã chân to.
( này nếu là giày một cởi ra phỏng chừng hương vị không tồi đi, khẳng định là tản ra hôi hổi nhiệt khí, nhiệt khí còn kẹp mãnh nam hãn xú vị. )
Nghĩ nghĩ, triết thành dưới háng đã chậm rãi dựng lên, hắn thẹn thùng cúi đầu, cảm thấy sao lại có thể đối với chính mình bạn cùng phòng tưởng loại này chuyện khác người.
Lúc này, ở sân bóng rổ biên giác thượng, có người ăn mặc màu đen áo hoodie, mang theo khẩu trang nhìn chằm chằm vào ngàn nguyên xem.
( ta về sau chơi bóng cũng có thể như vậy soái sao? )
Hắc y nhân phần hông cũng bất tri bất giác đến đỉnh lên, hắn không có mặc quần lót, cho nên gà nhi vẫn luôn đi phía trước đỉnh vệ quần, chảy ra chất lỏng trong suốt, màu xám vệ quần đều ướt.
"Hắn là ai nha? Như thế nào gần nhất chơi bóng đều có thể đụng tới hắn."
"Tính tính không nghĩ, phỏng chừng là phụ cận cư dân đi, chỉ là khả năng tương đối quái gở một chút."
"Đi nha, ngươi lại nhìn cái gì nha?"
Ngàn nguyên cùng trên sân bóng người chào hỏi phải đi, tuy rằng hắn có điểm luyến tiếc, nhưng là hắn vẫn là có điểm mệt mỏi, còn không phải một ngày công tác làm hắn thể xác và tinh thần đều mệt, nếu ở tiếp tục đánh tiếp nói phỏng chừng ngày mai muốn ở cương vị thượng ngủ đầu to giác, này cấp lão bản bắt được đến liền không hảo.
"Nha, nha, nha, này không ngàn nguyên tiểu ca ca sao? Như thế nào không đánh, này ngươi liền mệt mỏi?"
"Thiếu âm dương kỳ quặc, triết thành, ta này không phải lưu trữ sức lực thu thập ngươi, buổi tối tẩy hảo mông ở trên giường chờ ta."
Triết thành nhưng thật ra hy vọng đây là thật sự, nhưng là hắn biết đây là thẳng nam xiếc.
"Hừ, ngươi không phải vương thiêm sao? Còn muốn đỉnh ta."
"Thiếu tới, muốn hay không ta cởi ra cho ngươi xem."
"Không hiếm lạ, không hiếm lạ, lưu trữ tăm xỉa răng đi mở khóa đi."
Triết thành nhìn chằm chằm ngàn nguyên dưới háng hình dáng hâm mộ không thôi, bên trong là bao một tầng vận động màu đen quần bó, bên ngoài ở bao vây lấy một tầng đỏ trắng đan xen bóng rổ quần, gắt gao bao vây lấy, hình dáng đặc biệt đại, này nếu là cái nào muội muội thấy được, phỏng chừng sẽ động tâm không thôi, gay cũng không ngoại lệ.
Ngàn nguyên cùng triết thành vừa nói vừa cười đi vào cư trú tiểu khu, triết thành vốn dĩ nghĩ bị ngàn nguyên lôi kéo ra tới xem hắn chơi bóng, không nghĩ tới chờ hắn đi ngang qua tiểu khu bảo an đình thời điểm, tiểu khu bảo an lại cùng hắn hàn huyên trong chốc lát, nếu không phải bảo an vội vã đi đứng gác, bằng không khả năng cũng không biết khi nào mới có thể về nhà, ngàn nguyên thật là tự quen thuộc, cùng ai đều liêu lên.
"Hảo, hảo, rốt cuộc xong rồi đi, ngươi nói ngươi như vậy một kéo, ta ban đêm thời gian lại không có, ngươi nói muốn như thế nào bồi ta."
"Được rồi, ta tấu ngươi một đốn thì tốt rồi."
Triết thành Byakugan một chút, thật là tục tằng thẳng nam.
"Hành, hôm nào thỉnh ngươi ăn nướng BBQ, chính là không thể ăn vượt qua 300 đồng tiền nga."
Ngàn nguyên vẫn là xem ra triết thành không thế nào vui vẻ, rốt cuộc đại buổi tối nghỉ ngơi thời gian còn bị lôi kéo ra tới xem cầu, còn muốn dây dưa dây cà, thật sự là thực xin lỗi hắn.
Trở lại chung cư, ngàn nguyên một sửa bên ngoài hảo hình tượng, cởi ra xuyên một ngày ngự soái, giày bởi vì ngày thường ngàn nguyên vẫn luôn ăn mặc đi thao nền xi-măng, có điểm phát tóc vàng cũ, hẳn là ngàn nguyên cũng không phải thực chú trọng vệ sinh quan hệ, có thể nghe được đến một tia chân xú vị.
Ngàn nguyên đem giày cùng màu trắng Nike khăn lông vớ cởi ra, tản ra nóng hôi hổi, tùy tay liền loạn ném một bên.
Hắn cơ bắp thực chắc nịch, trên người mồ hôi còn không có làm, phản quang.
Trên người mao rất nhiều, nghe nói mao nhiều nhân tính dục rất mạnh.
"Ô, ngàn nguyên ngươi cái này vương bát đản, có thể hay không đem giày cùng vớ sửa sang lại hảo, ta thật là phục."
"Không muốn không muốn, ta xú chết ngươi, ngươi nha."
Ngàn nguyên cả người hình tượng thật sự cùng hắn sinh hoạt tác phong kém rất nhiều, ở bên ngoài cũng là thực thành thục, trở về ở triết thành trước mặt cùng cái tiểu hài tử giống nhau.
Hắn cũng đem màu đen quần bó cởi ra, trực tiếp đem gà nhi lộ ở triết thành trước mặt, nhanh chóng cởi ra lại ướt lại xú bóng rổ phục, ném xuống đất, hương vị là thật sự đại.
( mẹ nó, hắn JB là thật sự không tồi, nếu là có thể sờ sờ thì tốt rồi. )
Triết thành liếc mắt một cái ngàn nguyên gà nhi, nhưng là không dám nhiều xem, nhìn nhiều ngàn nguyên lại muốn bức bức lại lại.
"Thao chết ngươi, lại đây."
"Tiện ngoạn ý."
"Lão tử muốn đi tắm rửa, tắm rửa trở về lại cùng ngươi đăng dua lang."
Triết thành trắng một Byakugan tình, cái này xú thẳng nam gay hành vi thật là một bộ một bộ, có điểm làm người rất khó tin tưởng hắn là gay, chính là hắn di động muội tử phát tới WeChat tin tức nhắc nhở thanh thật là ngày ngày đêm đêm không gian không ngừng.
( là nha, ai đều tưởng bị cái này cơ bắp mãnh nam cùng hắn dưới háng đại JB thao. )
Lúc này triết thành đầu óc nghĩ là tao khí chó cái bị ngàn nguyên ôm, điên cuồng thọc vào rút ra, đầy mặt đều là hạnh phúc.
Lúc này trong phòng tắm là dòng nước thanh âm, còn có cùng với ngàn nguyên khi tắm chờ ca hát.
"Từ trước từ trước có người ái ngươi thật lâu, nhưng cố tình vũ dần dần lớn đến ta xem ngươi không thấy....."
Triết thành nhìn chằm chằm trên mặt đất này đôi ẩm ướt quần áo, tim đập rất lớn thanh.
Hắn nâng lên ngàn nguyên cởi ra màu trắng khăn lông trường vớ, ở cái mũi bên cạnh nghe thấy lên, là một cổ hormone cùng với chân xú vị, triết thành còn cầm đầu lưỡi liếm liếm ẩm ướt vớ, hàm hàm, nhưng là thực hạnh phúc.
Lại cầm lấy giày đối với giày nghe thấy lên, triết thành không biết chính mình làm sao vậy, sẽ làm ra loại này biến thái hành vi, một bên cầm giày một bên vuốt ve dưới háng đỉnh lên JB.
"Ngàn nguyên, thao ta, mau thao ta."
Trong phòng tắm đột nhiên tiếng ca đình chỉ đem triết thành hoảng sợ, triết thành cấp đem giày cùng vớ thả lại nguyên lai vị trí, tâm vẫn luôn nhảy vẫn luôn nhảy.
Triết thành cho rằng ngàn nguyên tắm rửa xong đâu, lúc này hắn đột nhiên nói
"Mẹ nó, triết thành, lão tử gần nhất Tenten ăn lẩu, đều kéo không ra."
"Xứng đáng, ăn lẩu cũng không mang theo thượng ta, đi tìm chết đi ngươi."
"Hừ, ngươi không phải ăn không hết cay sao? Ta mang ngươi làm gì, mất mặt sao?"
"Ta có thể ăn không cay nha."
"Không cay có cái gì ý nghĩa, ngươi không thể ăn cay liền ít đi điểm nhân sinh một nửa lạc thú."
"Câm miệng, nói nữa liền đi vào đem ngươi hậu môn lấp kín."
"Ha hả, ngươi tiến vào nha, ngươi không dám, đúng rồi, đừng lại bên ngoài làm loại chuyện này, ta biết."
Triết thành hoảng sợ, chẳng lẽ nói phía trước nghe vớ giày sự tình đều đã biết sao?
"Đừng ở bên ngoài lấy di động của ta cho ta những cái đó nữ hài tử tóc rối tin tức, làm ta cùng nhân gia xin lỗi giải thích đã lâu."
Triết thành đều mạo mồ hôi, còn tưởng rằng sự tình bại lộ.
"Ngươi lại bức bức, ta liền phát, ngươi biết ta biết ngươi di động mật mã còn không thay đổi, thật là cái đầu đất."
"Hảo hảo, phiền đã chết, ngươi đi đánh ngươi trò chơi, ta tắm rửa xong buồn ngủ."
Ngàn nguyên tắm rửa xong xoa xoa, tóc ngắn cũng không cần nhiều thổi, ăn mặc điều quần đùi, liền hô hô ngủ nhiều đi qua.
"Uy, uy, uy, thật sự ngủ nha."
"Uy, ít nhất đem ngươi này đó quần áo cầm đi giặt sạch, mỗi lần đều như vậy."
"Té ngã heo giống nhau, đem ngươi bán cũng không biết."
Triết thành kỳ thật lúc này càng vui vẻ, bởi vì hắn ngủ rồi, triết thành lại tưởng này loại chuyện này.
Triết thành cầm trên mặt đất đỏ trắng đan xen ướt dầm dề bóng rổ phục, màu đen quần bó, màu trắng khăn lông vớ cùng ngự soái bóng rổ giày vào chính mình phòng, khóa cửa lại, triết thành tâm bùm bùm kinh hoàng, toàn bộ mặt thực hồng.
( ta đây là đang làm gì nha? Uy, triết thành, đừng làm loại này biến thái sự tình hảo sao? Nếu như bị ngàn nguyên đã biết phỏng chừng hắn sẽ ghê tởm ngươi! )
Triết thành trong lòng tư tưởng đấu tranh, nhưng là này lại không phải hắn lần đầu tiên.
Triết thành đem bóng rổ phục thấu cái mũi, nghe này tràn ngập hormone hương vị.
"Mẹ nó, này hương vị cũng quá tuyệt vời đem!"
"Đáng tiếc là cái ngốc đại khờ, nếu là ta là hắn phỏng chừng ta sẽ làm một cái nghiêm túc nam thần."
Triết thành JB lại không chịu nổi, điên cuồng đỉnh dưới háng quần, đỉnh cũng rất khó chịu, hắn liền đem trên người quần áo đều cởi, gầy yếu thân mình, 172 thân cao, nói thật, cái nào nữ hài tử thấy được đều sẽ cảm thấy không có cảm giác an toàn, hắn lại nghe nghe bóng rổ phục hương vị, bộ lên, ngàn nguyên là 185 thân cao, cho nên triết thành ăn mặc thật sự rất lớn, còn hảo là bóng rổ phục, ăn mặc còn hành.
Bóng rổ phục một mặc vào, ướt dầm dề liền kề sát triết thành phần lưng.
"A, ta trên người lập tức cũng có ngàn nguyên hương vị, là ba ba hương vị."
Triết thành tròng lên ngàn nguyên màu đen quần bó.
"Đây là ngàn nguyên chơi bóng thời điểm cái loại này khẩn trí cảm giác sao? Quần co rút lại cơ bắp, hút khô rồi chảy ra mỗi một giọt mồ hôi."
Hắn tiếp tục tròng lên đỏ trắng đan xen bóng rổ quần, đem khăn lông vớ chui vào màu đen quần bó, 41 chân tròng lên 45 mã giày, dẫm lên bao vây tính rất mạnh bóng rổ giày, triết thành thoải mái rên rỉ.
Hắn một mông ngồi ở trên giường, thở hổn hển nhỏ giọng rên rỉ, dùng cái mũi liền có thể nghe quần áo phát ra hãn xú vị, đặc biệt dễ ngửi, vuốt ve dưới háng JB, chính là này quần hạ hình dáng không có ngàn nguyên đại, triết thành cách đũng quần loát động JB.
"Ngàn nguyên ba ba, cầu xin ngươi thao chết ta đi"
"A, a, a, này hương vị thật phía trên."
Triết thành gian nan đem JB từ quần bó móc ra tới, JB lúc này quy đầu đều lộ ra tới, sưng đỏ bộ dáng, không ngừng còn giữ chất lỏng trong suốt, triết thành nhanh hơn loát động tốc độ, đem giày từ trên chân cởi ra, tay trái nghe giày hương vị tay phải loát động JB.
"Mẹ nó, hương vị hảo bổng nha, ta cảm giác muốn bắn, a, a!"
"A, a, a! Muốn tới."
Triết thành run rẩy thân mình, đem nhanh hơn loát động JB, thân mình run lên run lên, hắn đem tinh dịch bắn ở ngàn nguyên giày thượng, còn hảo vốn dĩ cái này giày liền có điểm phát hoàng, hắn một hồi lâu mới hoãn lại đây, cầm lấy khăn giấy đem tinh dịch cấp lau, lưu luyến không rời đem bóng rổ phục cấp cởi ra, ném vào máy giặt tắm rửa.
Hắn nhìn liếc mắt một cái ngàn nguyên phòng, này đầu heo còn đang ngủ, vừa rồi triết thành kêu chính là có điểm lớn tiếng, chính là hắn là đầu heo.
Nửa đêm 12 giờ, bảo an đại thúc kết thúc đứng gác, hắn ăn mặc một thân quân lục sắc dựa vào phục, nhưng là đây là bất động sản đơn vị phát, hiển nhiên cùng chính phẩm so nói vẫn là thiếu chút nữa ý tứ, chân mang trường ống giày ủng, giày ủng ngăm đen tỏa sáng, cảnh này khiến đứng gác thời điểm xác thật rất tuấn tú thực uy nghiêm.
"Con mẹ nó, đương cái bảo an còn như vậy khiến người mệt mỏi, đều là phía trên những cái đó ngốc tử lãnh đạo."
"Xí nghiệp hình tượng, xí nghiệp hình tượng, bất động sản có cái gì xí nghiệp hình tượng, còn không phải là quản quản tiểu khu, nhìn xem phòng ở, mỗi tháng thúc giục ngươi giao phí điện nước."
"Nhiều như vậy đánh rắm, khiến người mệt mỏi. Ta này một đống tuổi, lăn lộn không dậy nổi."
Đại thúc vẻ mặt hồ tra, gỡ xuống trên đầu thâm màu xanh lục đại mái mũ, một phen ném vào bảo an đình trên bàn, vừa mới chuẩn bị cởi ra trên chân giày ủng, này giày ủng nhưng nhiệt chết hắn, không chỉ có thực khẩn, tuy rằng đứng gác trong đình mặt có điều hòa, nhưng là đại mùa hè vẫn là nghẹn đến mức hoảng, buồn chân khó chịu.
Hắn vừa muốn đem ngựa ủng cởi ra, bên ngoài có ở kêu hắn.
"Ngượng ngùng, ta đầu thực vựng, ta cảm giác ta muốn té xỉu, ngài có thể giúp giúp ta sao?"
Cái này tiểu tử một bộ màu đen áo hoodie vệ quần, áo hoodie còn đem đầu che kín mít, chỉ có thể nhìn đến áo hoodie phía dưới hỗn độn đầu tóc, cùng tái nhợt sắc mặt.
"Tiểu tử ngươi làm sao vậy? Có hay không sự tình nha?"
Bảo an đại thúc tâm địa thiện lương đỡ tiểu tử vào phòng an ninh, không nghĩ tới tiểu tử trở tay trực tiếp dùng một khối khăn lông che lại bảo an đại thúc mặt, đại thúc không có sức lực phản kháng liền ngất đi rồi, hắn cười cầm một viên thuốc viên nhét vào bảo an đại thúc trong miệng.
Chỉ chốc lát sau, đại thúc thân thể chậm rãi sụp đi xuống, cùng khí cầu lậu khí giống nhau, nằm liệt thành một đống, hắn thế nhưng biến thành một khối da người, hắc y nhân đem da người từ nghi thức phục bên trong rút ra, hai chỉ bạch vớ chân cũng từ giày ủng bên trong rút ra.
Hắc y nhân khóa lại bảo an đình cửa sổ kéo lên mành, cầm lấy da người, có thể thấy đại thúc sau lưng có một cái khe hở, hắn không có cởi quần áo, mà là trực tiếp đem trực tiếp trên chân màu trắng không quân nhét vào đại thúc chân bên trong, đại thúc chân biến thành không quân giày quy tắc hình dạng, nhưng là da người không có phá rớt, mà là chậm rãi khôi phục nguyên lai chân hình dạng, hắn lục tục mà nhét vào mặt khác một chân, có thể cảm nhận được trên chân một cổ tê dại cảm giác, chậm rãi có thể cảm nhận được nguyên lai bàn chân dẫm lên trên sàn nhà, cái loại này lạnh lẽo cảm giác.
Hắc y nhân đem da kéo đi lên, đùi da kề sát màu xám vệ quần, chậm rãi buộc chặt, đem chính mình ngắn nhỏ JB bộ vào đại thúc tím đen sắc JB da bên trong, vốn là tròng lên mặt trên, giống một tầng thật dày bao bì giống nhau, này da đột nhiên liền bành trướng lên, biến thành dài rộng JB.
Hắn không thể hảo hảo hưởng thụ cái này quá trình, chạy nhanh đem đôi tay căng ra đại thúc tay da giống xuyên áo lông giống nhau xuyên đi vào, cứ như vậy ăn mặc quần áo liền bộ vào da người bên trong, tròng lên da đầu trước mắt vốn là một mảnh hắc ám, ngay sau đó một trận ánh sáng, hắn nắm chặt này thô ráp đôi tay, dùng tay vuốt ve đại thúc trên mặt nếp nhăn, phát ra đại thúc thanh âm.
"Ngàn nguyên, ngươi chờ, ta tới."
Cầm lấy trên mặt đất màu trắng áo sơmi nhanh chóng bộ đi vào, mặc vào quân lục sắc dựa vào phục, mặc vào màu trắng trường vớ đem chân nhét vào giày ủng.
"Oa, này giày ủng hảo khẩn nha, thoải mái nha."
Hệ thượng bạch kim sắc đai lưng, mang lên quân lục sắc đại mái mũ, đại thúc không nhanh không chậm ở gương trước mặt điều chỉnh chính mình dáng vẻ, dùng tay điều chỉnh chính mình cà vạt, kéo thẳng đạm lục sắc áo sơmi, sửa sang lại lễ phục thượng nếp uốn địa phương, sửa sang lại hảo lúc sau, đối với gương lộ ra quỷ dị mỉm cười.
Bởi vì buổi tối bất động sản là yêu cầu bảo an yêu cầu xuyên đặc cảnh phiên trực phục xuyên tác chiến ủng, kỳ thật ban đêm có rất nhiều đi ngang qua bảo an đình nhìn đến đại thúc còn ăn mặc nghi thức phục giày ủng còn đánh chào hỏi.
"Đại thúc, vất vả."
"Không vất vả không vất vả, đi ngủ sớm một chút nga."
"Đại thúc, ngươi như thế nào như vậy vãn còn xuyên này thân quần áo nha!"
"Này không, ta quần áo giặt sạch không có làm, ta chỉ có thể trước xuyên cái này quần áo, vẫn là yêu cầu bảo trì chúng ta tiểu khu hình tượng chính là đi!"
Đại thúc ngồi nghiêm chỉnh lộ ra tươi cười cấp ban đêm qua đường người, nhưng là đại gia không biết đại thúc hậu môn cắm một cây giả JB, JB không ngừng trừu động, nhưng là đại thúc vẫn duy trì thoải mái không biểu lộ ra tới, dưới háng JB đã điên cuồng nước chảy theo đùi chảy tới giày ủng, chính là đại gia nào biết đâu rằng đâu?
"Mẹ nó, xú bảo an, xuyên như vậy ngưng nhiên chính khí, trên thực tế là cái tao bức." Bảo an ngồi nghiêm chỉnh nhỏ giọng nói thầm.
"Ngàn nguyên, ngươi cho ta chờ, ngươi lập tức chính là của ta...."
"Ai, ngàn nguyên còn không có về nhà sao? Này đèn đều không khai."
Triết thành mở ra chung cư đại sảnh đèn, trong phòng trống rỗng một người cũng không có, không có ngàn nguyên ở thật sự một chút sinh khí cũng không có.
"Này heo nên sẽ không đang ngủ đi?"
"Uy, ngàn nguyên, ngàn nguyên, rời giường!"
Triết thành lập tức đi đến ngàn nguyên phòng, trong phòng đen tuyền, nguyên lai ngàn nguyên thật sự không có ở nhà.
"Thứ này ngày thường đều sẽ kêu ta cùng hắn xem hắn chơi bóng, hôm nay như thế nào không ở!"
Triết thành nhận thức ngàn nguyên cũng không phải một ngày hai ngày, hắn đã biết ngàn nguyên ở nơi nào.
"Mẹ nó, biết ta không uống rượu, hiện tại khẳng định chạy ra đi uống rượu, nhìn xem thời gian mới 7 giờ, phỏng chừng muốn uống đến 12 giờ nhiều."
Triết thành đột nhiên dưới háng ngạnh lên, hắn lại có thể ở ngàn nguyên không ở nhà thời điểm làm chút kích thích sự tình.
Hắn trước mở ra tủ giày, tủ giày bãi đầy ngàn nguyên bóng rổ giày.
Có Nike AJ hệ liệt, Âu văn, đỗ lan đặc, James đều có, đều là một ít thực dụng thực chiến bóng rổ giày, mặc vào tới cũng rất tuấn tú, có giày ngàn nguyên đã xuyên 3-4 năm vẫn là không có ném xuống, không ít đã oxy hoá phát hoàng, đương nhiên cũng có gần nhất mới vừa mua.
"Mẹ nó, này bóng rổ vớ phóng này giày không biết đã bao lâu, hương vị có điểm đại đâu, ngàn nguyên thật không nói vệ sinh."
Nhìn nhìn tủ giày giác chính mình mấy song sản phẩm trong nước giày, triết thành thật sự không thể cùng ngàn nguyên cái kia con rết tinh so.
Hắn cầm lấy biến thành màu đen phát hoàng bạch vớ nghe thấy lên, dưới háng JB một đĩnh một đĩnh, phát hiện có chất lỏng từ chính mình niệu đạo chảy ra.
"Mẹ nó, ta chính mình như thế nào như vậy tao."
Triết thành có điểm ghét bỏ, cầm lấy bạch vớ hít sâu một hơi, nghe thấy lên, này cổ hương vị là hormone hương vị, thực làm người phía trên.
Hắn còn lấy ra đầu lưỡi liếm liếm, liền tạo ra vớ bộ đi vào, đãi hai hai chân đều mặc vào phát hoàng bạch vớ hắn đem hắn bộ vào một đôi màu xanh đen đỗ lan đặc 5.
"Mẹ nó, ngàn nguyên chân thật sự đại song, 45 mã gót chân ta 42 mã chính là không thể so, còn có này giày thượng lưỡng đạo đại ngoắc ngoắc thật soái."
"Quá soái, ta nếu là ngàn nguyên ăn mặc này bóng rổ giày ở sân bóng rổ thượng không biết nhiều uy phong."
Triết thành ở trong gương khoe khoang chính mình trên chân đỗ lan đặc, dưới háng JB cũng không biết ngạnh thành bộ dáng gì, đều mau đem quần lót nứt vỡ.
Hắn lập tức đi đến ngàn nguyên phòng, cầm lấy trên mặt đất ném màu trắng tam giác quần lót, đặt ở cái mũi khẩu nghe nghe.
"Ngàn nguyên a ngàn nguyên, kêu ngươi Tenten vận động, không nói vệ sinh, sinh hoạt không quy luật. Ngươi biết ngươi quần lót tao vị có bao nhiêu trọng sao?"
"Nhiều hy vọng ba ba có thể Tenten quần lót cho ta tẩy."
"Ta thiên, ta đang nói cái gì lời cợt nhả, ta thế nhưng sẽ làm loại người này khi ta ba ba?"
Nói xong mở ra hắn tủ quần áo, bên trong có ngàn nguyên áo hoodie vệ quần, hắn cầm một bộ màu xám áo hoodie vệ quần bộ lên.
"A, a, a, a, ngàn nguyên ba ba quần áo thật soái, ta nếu là ngàn nguyên thì tốt rồi."
Triết thành bộ ra JB, loát động, trên người tản ra ngàn nguyên hương vị, này cổ hương vị thực làm người phía trên.
"Mẹ nó, quá sung sướng đi, quá sung sướng đi!"
"Nga, nga, nga, nga, nga, ngàn nguyên làm ta cao trào không ngừng."
"A, a, a, a, a, ta muốn bắn, ta muốn bắn, ân, ân, ân."
Triết thành tiếp tục nhanh chóng loát động JB, JB nơi nơi cuồng phun, bắn ở trên tường, ngàn nguyên trên giường, ngàn nguyên trên máy tính, áo hoodie vệ quần thượng, phun ra vài cổ.
"Nga, nga, nga, nga, không được, không được." Triết thành run rẩy vài hạ, tinh dịch toàn bộ phun ra đi ra ngoài, cuối cùng còn để lại một chút, chậm rãi nhỏ giọt ở, ngàn nguyên đỗ lan đặc thượng.
"Di động tiếng chuông vang lên....."
Này di động tiếng chuông đem triết thành hoảng sợ.
"Uy."
"Triết thành, ngươi biết ta ở nơi nào sao?"
"Ngươi này ngốc bức khẳng định lại ở uống rượu, nơi nào có uống rượu ngươi liền chạy nơi nào."
"Nha, này đều bị đoán trúng."
"Ta mẹ nó nhận thức ngươi đã bao lâu, ngươi uống xong rượu đừng cho lão tử trở về, mẹ nó phun chung cư nơi nơi đều là, ta nhưng không nghĩ giúp ngươi thu thập."
"Uy, không cần như vậy mất hứng sao? Ta ở cửa bảo an đại thúc bên này, hắn hôm nay cùng ta nói hắn trúng thưởng vài rương bia, này sầu không ai cùng nhau uống đâu, ngươi biết không? Muốn hay không lại đây cùng nhau nha?"
"Không được, không được, ngươi là không biết ta uống rượu liền mặt đỏ sao? Còn làm ta uống, ngươi muốn hại chết ta nha?"
"Làm gì nha, lại đây bái, đại thúc người thực tốt, hắn còn làm thật nhiều bọn họ quê nhà đồ ăn cho chúng ta, đều là Tứ Xuyên cay đồ ăn đúng không?"
"Đúng đúng đúng, vị này ngàn nguyên hảo bằng hữu, gọi là gì tới?"
"Triết thành!"
"Triết thành tiểu huynh đệ, lại đây uống vài chén bái, ta cùng ngươi hảo anh em uống chính phía trên đâu!"
Bảo an đại thúc Triệu lập phong lúc này cười nghĩ
"Hảo nha, còn có một cái hảo huynh đệ, hẳn là cũng là thô tráng nam sinh đi, cùng nhau đến đây đi cùng nhau đến đây đi, đều trở thành ta quần áo đi."
Đại thúc cợt nhả, điên cuồng mời rượu, ngàn nguyên thấy rượu liền cùng điên rồi giống nhau, một lọ xong lại một lọ.
"Ngàn nguyên, ngươi uống ít điểm, ta liền không đi, ngươi nếu là có việc ngươi liền đánh ta điện thoại, các ngươi chơi vui vẻ."
Triệu lập phong có điểm mất hứng, ngàn nguyên vị này bạn tốt thế nhưng không tới, bằng không hắn có thể một lưới bắt hết.
"Tính, ta muốn da còn không phải dễ như trở bàn tay."
"Thúc nha, ta này bằng hữu thật sự không biết điều, ta trở về nhất định giáo huấn hắn." Kỳ thật triết thành thật sự hiện tại đã có điểm phía trên, mặt ửng đỏ.
Bởi vì mới vừa vận động xong, trên người cũng là mạo hôi hổi nhiệt khí, tản ra hãn xú vị, hương vị còn rất phía trên, Triệu lập phong đặc cảnh phục bó sát người vải dệt xác thật làm hắn có điểm khó chịu, trên chân tác chiến ủng cũng là bao vây lấy hắn không muốn không muốn.
Cứ như vậy hẳn là uống lên có hai ba tiếng đồng hồ chờ, đã mười một hai điểm, ngàn nguyên say khướt.
"Tiểu huynh đệ, hôm nay ngươi có thể tới thúc nơi này ta thật cao hứng, đã lâu không có như vậy thả lỏng."
"Xem ngươi say khướt, tới, bên này có ta chuẩn bị giải men, ngươi ăn hắn ngày mai buổi sáng lên yên tâm đi làm."
"Tốt, cảm ơn ngươi nha, thúc."
"Cảm tạ cái gì nha, thúc như vậy số tuổi còn không có một cái hài tử, ta nếu là có hài tử phỏng chừng cũng như vậy lớn, ngươi phải thường xuyên tới nha."
Triệu lập phong cùng ngàn nguyên từ biệt lúc sau, rốt cuộc dỡ xuống ngụy trang, Triệu lập phong từ hòa ái dễ gần mặt biến thành đầy mặt tao tiện bộ dáng.
"Ngàn nguyên, a, ta lập tức chính là ngươi, ngươi chờ, ngày mai buổi sáng ngươi chính là của ta. Ta cần phải hảo hảo hưởng thụ cái này quá trình."
Triệu lập phong cầm lấy một bên chốt mở, mở ra lớn nhất đương, vốn dĩ nhét ở PI'YAN giả JB bắt đầu rồi công tác, điên cuồng trừu động bảo an đại thúc PI'YAN.
"A, a, a, a, xú bảo an, ngươi chính là chó hoang, ngươi chỉ xứng đãi ở ta ngàn nguyên ba ba ở trong thân thể."
Bảo an một đĩnh một đĩnh, lại bắn một lần, hắn cũng không biết bắn tại đây đồ tác chiến bên trong vài cổ, màu trắng tinh dịch từ đồ tác chiến vải thô thẩm thấu ra tới, nhỏ giọt ở trói chặt mang tác chiến ủng thượng, mấy ngày nay tra tấn làm bảo an đại thúc có điểm ăn không tiêu, hắn cũng hôn mê đi qua, chờ đợi ngày mai buổi sáng kế hoạch.
"A, ta toàn thân một chút sức lực cũng không có, này rượu cũng thật liệt nha."
"Uy, triết thành, ta một chút sức lực cũng không có, ngươi lại đây tiếp ta, ta liền ở chúng ta tiểu khu 15 đống lâu phía dưới."
"Tốt, ngươi không sao chứ?"
"Ta, ta cảm giác ta một chút sức lực cũng không có, a. Ngươi mau tới nha, bằng không ta muốn té xỉu."
Triết thành từ nơi xa chạy mau lại đây, đỡ sắp té ngã ngàn nguyên, khập khiễng đi trở về chung cư.
"Này đại thúc người thành thật, phỏng chừng này mấy rương rượu bị người lừa, là giả rượu, đại thúc thật đáng thương."
Ngàn nguyên trong miệng còn nói mê sảng, đôi mắt mau trắng dã.
"Mẹ nó, cùng heo giống nhau, quá nặng, mệt chết lão tử." Triết thành mồ hôi đầy đầu đem kháng ở trên người ngàn nguyên ném vào trên giường.
Không nghĩ tới lúc này, ngàn nguyên toàn thân bắt đầu run rẩy, đôi mắt trắng dã, này nhưng đem triết thành hoảng sợ.
"Triết thành, ta thật là khó chịu, ta thật là khó chịu nha!"
Ngàn nguyên ở trên giường quay cuồng, đem trên giường chăn đều đá tới rồi trên mặt đất, này nhưng đem triết thành hoảng sợ.
"Ngàn nguyên, ngàn nguyên ngươi làm sao vậy, ngươi làm sao vậy nha!"
"Mau, mau, ta đánh 120" triết thành thực sốt ruột lấy ra di động, bởi vì khẩn trương ấn rất nhiều lần khóa màn hình mật mã đều không có mở ra.
"Triết thành, a, a, a ——" ngàn nguyên giống bay hơi giống nhau, trong miệng hộc ra rất nhiều khí.
"Ngàn nguyên, ngươi chống đỡ nha." Triết thành rốt cuộc giải khai di động, bát thông 120.
.......
"Uy, bên này là 120 cấp cứu trung tâm, xin hỏi ngài đã xảy ra sự tình gì? Uy, nghe thấy sao?"
Triết thành đều bị hoảng sợ, chính mình hảo huynh đệ ngàn nguyên biến thành một khối da người, cùng cái loại này da bộ giống nhau, hai mắt lỗ trống, nhăn thành một đoàn ở trên giường.
"Không có việc gì, ngượng ngùng nha, ta đánh sai, thực xin lỗi, thực xin lỗi."
"Tiểu tử, loạn đánh 120 chính là không đúng, ngươi đây là không đúng hành vi....." Triết thành cầm di động không hề có nghe được điện thoại bên kia ở nói cái gì, chính là cảm thấy ồn ào.
Hắn có thể cảm nhận được, khối này da người ở hướng hắn kêu gọi, tựa hồ muốn nói làm hắn mặc vào hắn.
Triết thành ôm có hai mươi cân trọng da người, đem trên người quần áo đều gian nan cởi ra, có thể ngửi được người này da mặt trên thực trọng mùi rượu, cùng hãn xú vị.
Triết thành JB vẫn luôn đỉnh chính mình quần lót, hắn cởi ra trên người sở hữu quần áo, ở da người sau lưng thấy được một cái phùng, hắn tìm hiểu nguồn gốc mà đem chân duỗi đi vào, giống xuyên tất chân giống nhau, không ngừng kéo động da người, làm hắn bao trùm trụ chính mình hai chỉ đùi, chính mình vốn dĩ giống đực kích thích tố liền ít đi, tròng lên này đùi, này đùi cùng một cái mao quần giống nhau, đều là hắc hắc thô thô mao, có điểm đâm tay, ngày thường thích vận động nam sinh đùi đặc biệt thô.
Hắn ngồi ở ngàn nguyên trên giường, đem da người chậm rãi bao trùm đi lên, ngắn nhỏ JB cắm vào JB da.
"Thật hâm mộ ngàn nguyên, không có cương cứng, bao bì cũng lui xuống."
Hắn đem vốn dĩ đều là bao bì JB cắm vào đều là tím đen sắc cởi ra bao bì JB.
Trong chốc lát thời gian liền có thể cảm nhận được, này đùi thô tráng hữu lực, triết thành dùng tay cầm da người mặt khác bộ phận, ở phòng đi tới đi lui, còn duỗi thân một chút triết thành 45 mã chân to.
"Oa, này đùi bàn, thật ổn thực sự có lực, khó trách vận cầu như vậy hoàn mỹ, địa bàn quá ổn."
JB chậm rãi sống lại đi lên, JB bên trong chảy ra chất lỏng trong suốt, cũng không biết này đó rốt cuộc là triết thành vẫn là ngàn nguyên, triết thành còn dùng tay lộng một chút ăn lên, rất có tư vị.
Bởi vì chân bộ phận đã chậm rãi hợp thể, cho nên triết thành cũng biến cao, có 1 mét 8 thân cao, nếu ở tròng lên nửa người trên phỏng chừng chính là 1 mét 8.
Hắn giống xuyên áo lông giống nhau bộ lên, trên người cơ bắp, to rộng cánh tay đều là hắn, hắn dùng sức nắm nắm tay, cảm nhận được toàn thân lực lượng.
"Tiếp theo chính là đem khăn trùm đầu lên rồi đi, về sau ta liền biến thành ngàn nguyên hảo hảo tồn tại đúng không?"
Hắn đem khăn trùm đầu mang theo đi lên, vừa mới bắt đầu thực buồn, khăn trùm đầu chậm rãi chặt lại, chặt lại đến triết thành không thể hô hấp.
"Không, không, không, sao lại thế này?"
Này nhưng đem triết thành hoảng sợ, cuối cùng triết thành cảm nhận được ngàn nguyên khẩn trương hô hấp cảm, quả nhiên là thường xuyên vận động, hô hấp tần suất chính là so người khác mau.
Triết thành đối với trong gương cơ bắp lỏa nam nhìn, cảm giác thực xa lạ.
Hắn dùng sức sờ sờ mặt, sờ sờ trên đầu tóc ngắn, hắn không thể tin được đây là thật sự.
Trên người kia cổ men say vẫn phải có, triết thành sờ sờ ngàn nguyên dưới háng ngạnh không được JB, thật sự là vây không được, liền ngã đầu liền ngủ.
.......
Triệu lập phong rất sớm liền dậy, mặc vào nghi thức phục, bọn họ tiểu khu mỗi ngày buổi sáng đều yêu cầu chạy thao cùng với cùng quân đội giống nhau thăng quốc kỳ, hắn sửa sang lại trên đầu đại mái mũ, kéo hảo góc áo điều chỉnh chế phục cà vạt, chân mang ngăm đen giày ủng, chuẩn bị thăng xong kỳ, ăn mặc nghi thức phục tràn ngập nghi thức cảm xuyên ngàn nguyên da người.
Hôm nay buổi sáng ánh nắng tươi sáng, thiên thực lam, Triệu lập phong đạp đi nghiêm, đi đến cột cờ hạ, huy giơ lên quốc kỳ.
Làm xong này hết thảy lúc sau, hắn đi nhanh hướng đi ngàn nguyên chung cư, hắn đã chờ không kịp giờ khắc này, làm bộ gõ gõ ngàn nguyên chung cư môn.
"Ngàn nguyên lão đệ, rượu tỉnh sao? Lên đi làm nga."
Hắn mưu hoa hảo đều chuẩn bị dùng chính mình tự mang chìa khóa mở ra đại môn, lúc này đại môn mở ra, ngàn nguyên chính xoa đôi mắt, mới vừa tỉnh ngủ bộ dáng.
"Thúc, khởi như vậy sớm nha."
"Tiểu huynh đệ rời giường đi làm, ta đều... Ta đều... Ta đều hảo lo lắng ngươi, sợ ngươi rượu tỉnh không được."
Triệu lập phong có điểm kinh ngạc, ngàn nguyên như thế nào không có biến thành da người, còn hảo hảo đứng ở chỗ này, trên trán đều chảy xuống mồ hôi.
"Thúc, ngươi làm sao vậy, đều thất thần nha, ta hảo rất nhiều, ta tẩy một chút ta muốn đi làm."
"Ân, ngươi không có việc gì liền lạp, đều do thúc thúc làm xong vẫn luôn lôi kéo ngươi uống xong sở hữu rượu."
"Không có việc gì, đêm qua ta nhưng cao hứng, cảm ơn ngươi cho ta tỉnh rượu dược."
"A, tỉnh rượu dược... Ân, đối, cái kia dược hiệu có phải hay không đặc biệt hảo."
Triệu lập phong không dám nhiều dừng lại, hắn cũng không biết phát sinh sự tình gì, này thuốc viên hiệu quả như thế nào đã không có.
"Ngàn nguyên lão đệ, ta đi trước nga, không chậm trễ ngươi thời gian, ta bên này tiểu khu cũng muốn ta đi tuần tra, ta là kéo cờ vừa vặn lại đây kêu ngươi."
"Cảm ơn ngươi, thúc, lần sau tiếp tục cùng nhau uống nha!"
Triết thành nhập thế ngàn nguyên nói chuyện khẩu khí cùng tính cách đều có điểm bị cảm nhiễm.
Triệu lập phong có điểm uể oải kéo trên chân giày ủng đi tới, môn giấu thượng.
"Hô, hô, hô, vừa rồi thật là dọa nhảy dựng. Ta sợ quá hắn đối ta làm cái gì."
"Tóm lại ta là biến thành cái kia ngốc đại khờ đi, ta cũng biến không quay về, ngàn nguyên ta liền giúp ngươi sinh hoạt đi."
Nói xong dựa vào ngày xưa thói quen, hắn tùy tiện cầm lấy tủ quần áo một kiện bóng rổ ngực bộ đi lên, mặc vào màu trắng tam giác bó sát người quần lót, đem đại JB tắc đi vào, mặc vào màu xám vệ quần, đem màu trắng vớ trát ở quần thượng, triết thành đem chân nâng lên tới, sờ sờ, này 45 mã chân cũng thật còn tản ra nhàn nhạt chân xú vị.
"Ngàn nguyên ba ba, ngươi chân cũng thật đại nha."
Nói xong đem chân nhét vào AJ11 khang khấu bên trong, chính là thật sự ngoài ý muốn vừa chân, nhìn trong gương mặt kẻ cơ bắp, đang ở không khép miệng được cười.
"Ngàn nguyên, ngươi cười rộ lên thật là cái ngốc đại khờ."
Lập tức đi ra gia môn đi làm.

2.Tổng hợp H văn _Cao HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ