Hagawari Zircon: Hế nhô mí cô, hôm nay chúng ta cùng nhau bắt đầu chuyên mục "phỏng vấn Blue Lock".
Hagawari Zircon: Nhanh nhẹn gọn gàng. Vì dù sao tui off lâu sợ mí cô quên nên nhân ngày sinh nhật của Micchi nên tui sẽ đăng chương ngoại này nha.
Hagawari Zircon: Chia sẻ một chút vui vẻ thui .-.
Hagawari Zircon: Câu hỏi là... dàn chồng của Yoichi đã tặng ẻm cái gì vào sinh nhật 1/4 và cái kết ra sao?
(Thấy bản thân rảnh ghê, sinh nhật Micchi đi hỏi Yoichi :)))))
======================Ego Jinpachi: Tặng hộp PS4, em ấy thích thứ đó. Lúc tôi tặng Yoichi em ấy khóc òa cả lên nói rằng chẳng ai tin hôm nay sinh nhật em và Kaiser còn trêu chọc em ấy nữa nên sau đó tôi đã kích điện gã ta.
Hagawari Zircon: Ác dữ chèn.
Ego Jinpachi: Tên đấy xứng đáng bị thế.
_________________Bachira Meguru: Ùmmm tôi tặng cậu ấy con gấu bông hình tôi. Ngờ đâu sau đó cậu ấy ôm con đó đi ngủ chứ không thèm ôm tôi.
Hagawari Zircon: Ngoài lề chút, anh đã làm gì con gấu đó?
Bachira Meguru: Tôi đã vứt nó vào nhà kho ngờ đâu cậu ấy đi tìm lại được con gấu và không cho tôi ngủ cùng trong 1 tuần.
Hagawari Zircon: Và sau đó...?
Bachira Meguru: Tôi giận quá nên sau đó Isagi bị tôi đè ra đụ liệt giường. Sau khi Yoichi đi lại được cậu ấy đạp tôi ra sofa 1 tháng.
Hagawari Zircon: ...
___________________Kunigami Rensuke: Tôi lúc đó không biết tặng Yoichi cái gì nên đành mua cho một đôi giày mới, hàng phiên bản giới hạn. Cậu ấy thích đôi giày đấy lắm nên không dám đi, sợ bị hư. Để trưng trong tủ kính, ngày nào cũng đứng xem rồi lau như của quý.
Hagawari Zircon: Anh zai lấy đâu ra tiền ý?
Kunigami Rensuke: Tiền lương 1 tháng của tôi.
Hagawari Zircon: Quên mất, anh bố thí nhẹ miếng anh.
Kunigami Rensuke: Bị Yoichi tịch thu hết tiền lương rồi.
Hagawari Zircon: Rồi lòi đâu ra mua được giày anh?
Kunigami Rensuke: Quỹ đen.
____________________Raichi Jingo: Ờm... tao thấy hôm nay cá tháng tư tưởng nó xạo nên cốc vào đầu nó thế là bị giận.
Hagawari Zircon: Thế rồi sau đó anh không tặng quà à?
Raichi Jingo: Phải tặng, nếu không bị thất sủng như chơi.
Hagawari Zircon: Tặng gì á anh?
Raichi Jingo: Tặng nó một cái nhẫn cưới kèm bó hoa vì tao là thằng cuối cùng cầu hôn nó.
Hagawari Zircon: Em tưởng thằng 5 cọng cuối cùng.
Raichi Jingo: Nó là thằng cuối cùng tỏ tình.
_______________Chigiri Hyoma: Tôi tặng Yoichi một bộ đồ maid đặt trên mạng.
Hagawari Zircon: Là anh tặng quà hay Yoicchi tặng quà?
Chigiri Hyoma: Sao chẳng được, dù gì tôi cũng là chồng em ấy, món quà vô giá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allisagi] Vua Vị Kỷ
FanfictionQuay về quá khứ để bắt đầu lại từ đầu. Ám ảnh tương lai trở thành gánh nặng làm em sợ hãi. Em tham lam muốn đứng trên tất cả nhưng lại sợ làm tổn thương họ. Không muốn mất đi nhưng lại chẳng thể giữ lại. Vị trí ngai vàng, chỉ có mình em... Ngày viết...