Pháp Trưởng thiệt mạng vì vụ tai nạn do Lời nguyền Lửa gây ra
Draco Malfoy bị chính cha mình sát hại trong vụ án mạng giết người tự sát gây chấn động tại Trang viên Malfoy.
Draco Malfoy, một nhân vật quan trọng trong bộ máy chính trị của Chúa tể bóng tối, và cha của anh ta, một người đàn ông góa vợ, được cho là đã chết trong một vụ cháy nhà.
Các Thần Sáng vẫn đang điều tra vụ việc. Nguyên nhân của vụ hỏa hoạn do Cục thi hành Luật Pháp thuật tuyên bố vẫn chưa được xác định, nhưng các quan chức phát biểu không chính thức đã xác nhận vụ cháy có dấu hiệu của một kế hoạch đã có chủ đích trước trong thời gian dài.
Những bức ảnh về tàn tích Trang viên Malfoy gần giống với tàn tích của vụ cháy Trang viên Lestrange vài năm trước. "Mọi người đều biết Lucius bị ám ảnh bởi ngọn lửa đó," một nguồn tin giấu tên cho biết, "ông ta đã thu thập tất cả hồ sơ và tài liệu cũng như thăm lại tàn tích Lestrange hàng chục lần. Không thể phủ nhận rằng ngọn lửa ấy chính là đang tái tạo lại thảm kịch năm xưa. Thật bi thảm: ông ấy không bao giờ vượt qua được sau cái chết của Narcissa."
Những người bạn thân thiết của gia tộc nói rằng Lucius đã từ bỏ hầu hết các nghĩa vụ của mình sau cái chết của vợ, giao lại tước vị và tài sản cho Draco, lúc đó chỉ mới 20 tuổi. Lucius hiếm khi trở lại Anh trong những năm sau đó, nhưng trong chuyến thăm gần đây nhất, hành vi của ông ấy rất thất thường. Các Thần sáng phát biểu không chính thức xác nhận rằng Lucius hiện đang bị nghi ngờ trong những vụ án phù thủy bị mất tích, bao gồm cả Astoria Malfoy, người đã biến mất chưa đầy 24 giờ sau khi trở về từ kỳ nghỉ hè ở Pháp.
Có những tin đồn về sự căng thẳng giữa hai cha con gia tộc Malfoy. Mặc dù bề ngoài thân thiết, nhưng người ta hiếm khi bắt gặp họ đi cùng nhau, và Lucius cũng đã không trở về từ nước ngoài để dự đám cưới của Draco vào năm 2003.
Danh hiệu và trách nhiệm của Pháp Trưởng dự kiến sẽ được chuyển giao cho một Tử thần Thực tử khác trong tuần. Có một số vị tướng lĩnh khác đang được xem xét. Tuy nhiên, tại thời điểm hiện tại, Chúa tể Hắc ám không hề có bất cứ động thái nào tuyên bố chính thức về người kế vị hoặc về cái chết của Draco và Lucius.
Sự ra đi của một gia tộc lâu đời và nổi tiếng như Gia tộc Malfoy là một đòn giáng mạnh vào thế giới phù thủy. Draco là hậu duệ cuối cùng của cả hai gia tộc nổi tiếng Malfoy và Black. Một Lương y từ Chương trình Cơ cấu Dân số đã xác nhận rằng người mang thai hộ cho Draco Malfoy cũng đã chết trong vụ hỏa hoạn. Cô ta đang mang thai Người thừa kế Malfoy ở tháng thứ 4.
Sau hai tuần ngủ liên tục, Draco và Hermione cuối cùng cũng tỉnh táo và xuất hiện trong nhà. Draco ngay lập tức đi kiểm tra tất cả các lớp bùa chú bảo vệ trên đảo. Sau khi quay lại, anh đưa Hermione đi tham quan toàn bộ ngôi nhà. Cô nắm chặt tay anh khi họ đi vào khu vườn.
Họ đi vòng quanh một góc nhà và thấy Ginny đang nhìn James cố gắng leo lên một cái tháp. Cô bật cười ngặt nghẽo khi nhìn thấy họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Manacled - SenLinYu
FanficTác giả: SenLinYu Harry Potter đã chết. Sau tàn dư của cuộc chiến, để củng cố thêm sức mạnh, Voldemort đã âm mưu thực hiện nỗ lực phục hồi dân số thế giới phép thuật. Hermione Granger mang theo bí mật của Hội Phượng Hoàng, được giấu kín trong...