Lúc này, yến hội đã mở màn có một đoạn thời gian.
Trong yến hội quan trọng khách đều đến đông đủ, lại chỉ thiếu Lê Mặc Ảnh một cái, cố tình, hắn lại là nhất chịu chú mục một cái.
Cho nên, rất nhiều người đã ở hỏi thăm hắn vì cái gì không tới.
Đúng lúc này, chính điện đại môn mở rộng, Lê Mặc Ảnh cùng Hoàng Nguyệt Ly này một đôi bích nhân, từ giữa đi ra.
Ở bọn họ xuất hiện nháy mắt, ánh mắt mọi người đều không tự chủ được mà rơi xuống bọn họ trên người.
Này một đôi…… Luận bề ngoài, thật sự là quá xuất sắc một chút!
Lê Mặc Ảnh tuấn mỹ cùng thực lực của hắn giống nhau, đã sớm là thanh danh lan xa, ở đây mỗi một cái thiếu nữ, mặc kệ là đến từ Tinh Diệu Tông vẫn là Bích Hà Tông, đều đối hắn mang theo vài phần ái mộ chi ý.
Ngày thường, hắn tùy tiện một ánh mắt động tác, đều đủ để khiến cho các thiếu nữ tiếng thét chói tai, mà hắn hôm nay vì phối hợp Hoàng Nguyệt Ly, còn cố ý tân trang quá, vậy càng là tuấn mỹ xuất chúng, thậm chí tìm không ra bất luận cái gì tỳ vết tới.
Bất quá, này còn không phải để cho người khiếp sợ.
Chân chính làm người ngoài ý muốn, là hắn bên người mang theo thiếu nữ!
Lê Mặc Ảnh mang theo bạn nữ tới tham gia yến hội, này tuyệt đối là lần đầu tiên, quang sự thật này, liền đủ để cho ở đây sở hữu thiếu nữ tan nát cõi lòng không thôi, càng thêm làm người buồn bực, là hắn bên người cái này nữ hài tử, lớn lên không khỏi cũng quá xinh đẹp!
Mắt hạnh má đào, da quang thắng tuyết, kia lả lướt yểu điệu dáng người, thon dài lại tinh tế.
Nhất dẫn nhân chú mục, là trên người nàng ăn mặc kia bộ lưu tiên váy.
Có chút có kiến thức cao giai võ giả, nhận ra trên người nàng váy tài liệu, tất cả đều hít ngược một hơi khí lạnh!
Chỉ bằng này váy giá, là có thể mua một kiện lục giai Huyền Khí! Cư nhiên có người sẽ vì xinh đẹp, liền tiêu tốn như vậy một tuyệt bút tiền, mua một cái không có gì dùng bình thường váy?
Cái gì kêu xa xỉ? Đây mới là chân chính xa xỉ a!
Mộ Dung Phi ở một bên nhìn đến, cơ hồ muốn cắn một ngụm ngân nha!
Vừa rồi Hoàng Nguyệt Ly cùng Lê Mặc Ảnh cùng nhau tiến vào, nàng cũng đã ghen ghét đến muốn mệnh, lại nhìn đến Hoàng Nguyệt Ly người thượng cái kia xinh đẹp lại sang quý lưu tiên váy, nàng càng là tức giận đến cả người phát run!
Ở nàng xem ra, Hoàng Nguyệt Ly loại này ở nông thôn nha đầu, sao có thể mua nổi như vậy quý trọng váy, nhìn nhìn lại trên người nàng châu báu trang sức! Kia khẳng định toàn bộ đều là Lê Mặc Ảnh đưa a!
Này tiểu hồ ly tinh rốt cuộc có cái gì bản lĩnh? Vì cái gì có thể câu thượng Lê Mặc Ảnh, không chỉ có làm hắn mang nàng tới như vậy quan trọng yến hội, lại còn có cho nàng tặng như vậy quý trọng quần áo? Thiên nhện lưu li ti dệt thành lưu tiên váy! Nàng thân là Tinh Diệu Tông đại tiểu thư, cũng luyến tiếc mua đâu!
Kia nha đầu chết tiệt kia, có cái gì tư cách xuyên tốt như vậy váy?
Mộ Dung Phi đều hận không thể đương trường đem váy từ Hoàng Nguyệt Ly người thượng bái xuống dưới!
Lê Mặc Ảnh gắt gao ôm Hoàng Nguyệt Ly eo thon, mang theo nàng đi tới Mộ Dung Đức cùng Thôi Nguyên Sơn trước mặt.
Thôi Nguyên Sơn ngoài ý muốn nhìn bọn họ liếc mắt một cái, hỏi: “Lê công tử, xin hỏi…… Vị cô nương này là ngươi……”
Lê Mặc Ảnh giới thiệu nói: “Vị này Bạch cô nương, chính là vị hôn thê của ta! Ta cùng nàng là từ nhỏ chỉ phúc vi hôn, nửa năm nhiều trước, ta trở lại Nam Việt Quốc, mới chính thức đính hôn. Tiểu Ly Nhi, vị này chính là sư phó của ta Mộ Dung tông chủ, vị này chính là Bích Hà Tông thôi tông chủ.”
Hoàng Nguyệt Ly giả bộ phi thường ngoan ngoãn bộ dáng, hướng hai vị tông chủ vấn an.
Mộ Dung Đức đánh giá Hoàng Nguyệt Ly một phen, trong lòng âm thầm gật đầu.
Trước kia nghe Mộ Dung Phi hình dung, còn tưởng rằng nàng thật là cái không phóng khoáng lên không được mặt bàn nữ nhân, hôm nay vừa thấy, lại hoàn toàn không phải như vậy.
------******------
Cầu vote ạ ~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
( Phần 7) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư.
FantasíaTiếp( Phần 6) # Truyện này là truyện mình copy về để tiện đọc off, không phải là truyện Edit nha mn # Tình Trạng: Hoàn Thành Tình Trạng Copy: Hoàn Thành -------------*******--------------- Tác giả: Thủy Khanh Khanh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình...