Lê Mặc Ảnh mang theo Hoàng Nguyệt Ly đi vào chính mình vị trí thượng, chuẩn bị ngồi xuống.
Hắn thân là Tinh Diệu Tông thiếu tông chủ, ngồi vẫn luôn là chỉ ở sau Mộ Dung Đức vị thứ hai, cũng ở hội trường trung tâm vị trí.
Liền ở hai người chuẩn bị ngồi xuống thời điểm, một cái thị nữ đột nhiên từ hai người phía sau xông ra, ngăn ở phía trước.
“Bạch cô nương, ngài chỗ ngồi không ở nơi này.”
Lê Mặc Ảnh lạnh lùng mà liếc nàng liếc mắt một cái, “Sao lại thế này? Mới tới? Hiểu hay không quy củ?”
Thị nữ bị Lê Mặc Ảnh lệ mắt trừng, lập tức liền cảm thấy có điểm chân mềm, trên trán mồ hôi lạnh đều xông ra.
Mộ Dung Phi chỉ định nàng tới truyền lời, nàng còn tưởng rằng chính mình gặp may mắn đâu, có thể gần gũi mà tiếp cận thiếu tông chủ! Kết quả, đi đến Lê Mặc Ảnh trước mặt, nàng mới phát hiện, thiếu tông chủ một ánh mắt, một động tác, cư nhiên đều như vậy lệnh người sợ hãi!
Nhưng cứ việc sợ hãi, lúc này nàng đã không thể lại lùi bước, chỉ có thể căng da đầu nói đi xuống.
“Thiếu…… Thiếu tông chủ, ngài chỗ ngồi xác thật…… Đúng là nơi này, chính là…… Chính là Bạch tiểu thư…… Bạch tiểu thư nàng chỉ là ngoại môn đệ tử, nàng…… Không thể ngồi ở chỗ này……”
Lê Mặc Ảnh sắc mặt nháy mắt trầm xuống dưới, ánh mắt âm trầm, mang theo lạnh băng hàn ý!
Hắn lạnh giọng quát khẽ nói: “Luân được đến ngươi tới đối ta nữ nhân khoa tay múa chân? Lăn xuống đi!”
Hắn trong thanh âm mang lên huyền lực uy áp, tràn ngập lãnh khốc cùng nghiêm khắc.
Thị nữ bất quá là tam trọng cảnh võ giả, căn bản nhận không nổi, lập tức liên tục lui về phía sau, khóe miệng còn chảy ra máu tươi, thực hiển nhiên bị nghiêm trọng nội thương.
Lê Mặc Ảnh liền xem cũng chưa xem nàng, giữ chặt Hoàng Nguyệt Ly tay, liền phải mang nàng ngồi xuống.
Đã có thể ở thời điểm này, lại là một đạo thanh âm truyền đến, “Đại sư huynh, ngươi này lại là hà tất đâu? Vì cái gì muốn đem khí ra tại như vậy cái tu vi thấp tiểu thị nữ trên người? Tông môn quy củ, ngươi lại không phải không biết! Trong tông môn loại này chính thức trường hợp, mỗi người đều phải dựa theo thực lực của chính mình cùng thân phận ngồi xuống, cũng không phải dựa vào quan hệ, là có thể ngồi ở ghế trên! Ngươi làm như vậy, chẳng phải là cho chúng ta Tinh Diệu Tông bôi đen sao?”
Nói chuyện, đúng là Lệ Lăng Xuyên.
Hắn cùng Mộ Dung Phi cùng nhau, xuất hiện ở hai người phía sau.
Lệ Lăng Xuyên nói chuyện thanh âm thực vang, cố ý nói được toàn bộ hội trường đều có thể nghe thấy!
Trong lúc nhất thời, ánh mắt mọi người đều đầu hướng về phía bọn họ, đặc biệt là những cái đó Bích Hà Tông tới các đệ tử, đều mẫn cảm mà cảm giác được bên này muốn ra đại sự, mỗi người mở to hai mắt nhìn, rồi lại có chút không rõ nguyên do.
Lê Mặc Ảnh đen nhánh đồng mắt hiện lên một tia hàn ý, “Lệ Lăng Xuyên, ngươi lá gan nhưng thật ra không nhỏ, cư nhiên còn dám xuất hiện ở trước mặt ta! Ta tha cho ngươi một mạng, chỉ là sợ ô uế ta chính mình tay, ngươi không hảo hảo cụp đuôi làm người, cư nhiên còn dám đối ta nữ nhân như thế bất kính? Ai cho ngươi lá gan?”
Lệ Lăng Xuyên bị hắn khí thế bức bách, không tự chủ được mà lui ra phía sau một bước, âm thầm kinh hãi!
Hắn đại sư huynh thực lực, giống như so lần trước ở trong Ám Nguyệt rừng rậm là lúc, lại tăng lên vài cái trình tự! Này thật là quá đáng sợ, cũng quá thái quá!
Hắn nỗ lực ổn định hỗn loạn nội tức, lớn tiếng nói: “Đại sư huynh, ngươi…… Ngươi đối sư đệ ta có ý kiến, này có thể qua đi lại nói! Chính là, hiện tại là chúng ta tông môn mở tiệc chiêu đãi Bích Hà Tông quan trọng trường hợp, ngươi như vậy công nhiên làm vi phạm tông môn quy củ sự tình, chẳng phải là bên ngoài tông trước mặt ném bổn tông mặt mũi sao? Ta thuần túy là vì Tinh Diệu Tông, tuyệt không phải cố ý cùng ngươi đối nghịch, đại sư huynh ngươi nhưng ngàn vạn không cần hiểu lầm!”
------******------
BẠN ĐANG ĐỌC
( Phần 7) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư.
Viễn tưởngTiếp( Phần 6) # Truyện này là truyện mình copy về để tiện đọc off, không phải là truyện Edit nha mn # Tình Trạng: Hoàn Thành Tình Trạng Copy: Hoàn Thành -------------*******--------------- Tác giả: Thủy Khanh Khanh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình...