#60

549 75 2
                                    

WARNING: CÓ TỪ NGỮ NHẠY CẢM

.

Tiếng mưa rơi lạch cạnh lạch cạch, bóng dáng một cô gái thẫn thờ ngồi trên nền đất ướt sũng trong một con ngõ hẻm, cô ngơ ngác nhìn quanh rồi khi nghe tiếng của một chàng trai bên cạnh, cô hoảng hốt nhắm tịt mắt và bịt chặt hai tai lại rồi liên tục lặp đi lặp lại những cô nói trong nước mắt:

"Tránh xa tôi ra! Làm ơn...đừng có lại gần đây...! H-hãy tha cho tôi đi...!"

Chàng trai đang lơ lửng trên không trung kia lặng lẽ nhìn cô rồi ngồi xuống cạnh cô, gương mặt mang vẻ đẹp lạ kì cùng giọng nói dịu nhẹ trấn an cô gái:

"12 năm đã trôi qua , cô sắp sửa được cứu rồi, mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi, Izuna."

.

Hanagaki Takemichi hiện giờ đã quay trở lại tương lai, mọi chuyện ở đây thay đổi quá nhiều, cậu không chỉ trở thành một trong những cán bộ cấp cao của băng đảng tội phạm Tokyo Manji mà còn thấy được sự xuất hiện của những gương mặt lạ lẫm ở Touman.

Dù có gặp qua Chifuyu nhưng cả hai chẳng thể nói chuyện được lâu vì ngay sau đó cậu phải tham gia một buổi họp mặt quan trọng của Touman. Hầu hết những người cậu quen biết đều có mặt kể cả Hanma Shuji, trừ ba gương mặt lạ lẫm mà theo như Chifuyu thì đó là người của Hắc Long. Với tâm trạng rối bời vì không biết chuyện gì đang diễn ra, Takemichi bất lực tìm tên của Naoto trong danh bạ điện thoại, Touman giờ vẫn trở nên tàn ác sao, rõ ràng ở quá khứ cậu đã thành công cứu sống được Baji Keisuke và Hanemiya Kazutora rồi mà?

Cuộc họp mặt lần này là để tìm ra "kẻ phản bội", có kẻ trong những cán bộ cấp cao đã tiết lộ những thông tin mật cho cảnh sát biết. Đột nhiên, đèn trong phòng vụt tắt, tiếng súng và tiếng náo loạn ào ào vang lên, Takemichi chưa kịp nhận ra chuyện gì đang diễn ra thì đã bị đánh một cú đau điếng vào tường và bất tỉnh.

Lờ mờ tỉnh lại, cơn đau đầu ập đến giúp Takemichi có thể tỉnh táo để thấy bản thân đang bị trói chặt vào ghế bằng băng keo và bên cạnh còn có cả Chifuyu cũng đang bị thương. Hơn hết, Kisaki Tetta đang đứng ở trước mặt hai người họ. 

"Tỉnh rồi sao, Hanagaki?"

Giọng nói đáng sợ của Kisaki cất lên, ánh mắt vô tâm nhìn thằng vào hai con người đang bị trói như thể họ chỉ là những con vật xứng đáng bị trừng phạt.

"Sao thế Matsuno Chifuyu? Giờ mày đã chịu thừa nhận bản thân là kẻ phản bội chưa? Bộ mày vẫn đang nung nấu kế hoạch trả thù cho Baji Keisuke và Sano Izuna hả?"

Lần này giọng hắn ta có thêm sự giễu cợt khi nhắc đến tên hai người "đã khuất", sau đó hắn đá mạnh vào đầu Chifuyu, dù cho Takemichi có cố hét lên ngăn cản thì hắn vẫn không dừng lại cho tới khi Chifuyu cố gắng đáp lại:

"Touman bây giờ thật bẩn thỉu! Tao chỉ muốn mày biến ra khỏi Touman thôi, Kisaki! Và đúng như mày nói, tao là kẻ phản bội còn Takemichi hoàn toàn không liên quan gì tới chuyện này cả!"

Câu nói kia như giúp Takemichi nhận ra điều gì đó, cộng sự của cậu chưa từng thay đổi dù 12 năm trôi qua, Chifuyu vẫn là Chifuyu. Chưa kịp nói bất kì câu gì, Kisaki đã cầm súng và bắn thẳng vào đùi của cậu.

Một cơn đau đớn kinh khủng ập tới, Takemichi bất lực hét lớn, cậu không nhận ra người cộng sự "cũ" bên cạnh đang cố bảo vệ và gọi tên cậu cho tới khi Chifuyu hét lớn"

"Takemichi!"

Cơn đau như biến mất khi cậu nhận ra Kisaki đang chĩa thẳng súng vào đầu Chifuyu, sự hoảng loạn ập đến khi nụ cười của 12 năm trước hiện lên trên gương mặt đầy ắp vết thương của Chifuyu:

"Mọi thứ...giao lại cho mày nhé, cộng sự?"

Tiếng súng vang lên lấn át đi tiếng gào thảm thương của Takemichi, người cộng sự kia giờ đã nằm trên đất với vũng máu đang dần dần loang ra khắp sàn nhà. Cậu dường như không còn nhớ đến việc bản thân đã bị bắn vào đùi, đầu óc mịt mù căm phẫn hướng về Kisaki. Còn người kia, hắn khẽ nhếch mép đưa thẳng khẩu súng về phía cậu, cùng với giọt nước mắt và giọng nói tiếc nuối xuất hiện:

"Vĩnh biệt, anh hùng của tao."

Đèn điện lại vụt tắt, những âm thanh ồn ào vang lên là những thứ cuối cùng Takemichi có thể cảm nhận được.

Takemichi giật mình mở mắt, cảm giác đau đớn ở đùi gợi nhớ cho cậu trai nọ về những gì đã diễn ra. Phải rồi, cậu bị Kisaki bắt, cậu biết được rằng cả Baji và Izuna đều đã chết và hơn hết, chính mắt cậu đã chứng kiến Chifuyu bị giết.

Những giọt nước mắt đau đớn kia chưa kịp tuôn rơi thì cậu đã nghe thấy một giọng nói quen thuộc cất lên:

"Mày tỉnh rồi sao, tên khốn nạn Hanagaki Takemichi?"

Cậu bối rối ngồi dậy và nhận ra ngay hình xăm con hổ ở cổ của chàng trai trước mặt, mái tóc dài nhuộm vàng đen và đôi mắt đó, là Hanemiya Kazutora. Sự căm hận và đau khổ hiện lên ở trong đôi mắt màu hổ phách đó, ngay lập tức Kazutora đá thật mạnh vào Takemichi trước khi cậu hiểu được những lời vừa cất lên.

"Chifuyu đã làm mọi thứ một mình kể từ khi Baji chết! Còn mày đã phụ lòng cậu ấy, trở thành con chó của Kisaki! Nếu không vì Chifuyu thì tao đã chẳng cứu mày rồi!"

Vừa nói những lời cay nghiệt, Kazutora không ngừng đánh liên hoàn vào Takemichi, còn cậu thì chỉ im lặng chịu đựng, dù đau đớn nhưng có lẽ cậu biết rằng bản thân đã trở nên tồi tệ như nào ở tương lai.

Kazutora ngừng đánh, những giọt lệ lã chã rơi trong đôi mắt hận thù.

"Đánh ra tao cũng nên chết đi...!"

"Kazutora - kun..." Takemichi trầm ngâm một chút rồi cuối cùng cũng lên tiếng "Tôi biết là điều tôi sắp hỏi vô cùng bất thường nhưng...chuyện gì đã xảy ra suốt 12 năm qua vậy...?"

Sự bất ngờ đến rồi đi, Kazutora cúi gằm mặt xuống đất im lặng như thể đang cố nhớ điều gì đó rồi chất giọng tràn ngập căm phẫn cất lên:

"Vào đêm giáng sinh 12 năm trước, chị Izuna đã bị cưỡng hiếp tập thể rồi hành hạ tới mức phải nhập viện và qua đời ngay buổi sáng hôm sau, tất cả đều là do tên Kisaki Tetta đã làm...! Từ đó, Touman đã thay đổi...!"

.

Mình đã suy nghĩ rất nhiều về cách viết về con người Kisaki, sau khi đọc kĩ arc Moebius nhiều lần thì cuối cùng mình cũng quyết định viết về Kisaki một cách chân thật nhất theo ý hiểu của mình (mình cho rằng Kisaki chính là người đứng sau việc bạn gái của bạn Pa bị cưỡng hiếp). Mình cũng cảnh báo luôn với những bạn yêu thích Kisaki, fic này sẽ miêu tả Kisaki một cách vô cùng "ác" nên mọi người hãy lưu ý.

Về Warning thì mình nghĩ nên cho vào để mọi người chuẩn bị tinh thần cho mấy từ ngữ nhạy cảm ở cuối chương:)

[ĐN Tokyo Revengers] Kurokawa Izana là anh trai song sinh của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ