Hiện trường không khí, vốn dĩ đã căng chặt tới rồi cực hạn, phảng phất tùy thời tùy chỗ liền sẽ phát sinh một hồi nghiêm trọng tranh chấp.
Đã có thể ở thời điểm này, đột nhiên truyền đến nhẹ nhàng tiếng cười, rất nhiều người đều có điểm không phục hồi tinh thần lại.
Hồ hội trưởng nói âm vừa ra, người đã xuất hiện ở hội trường cửa.
Trên người hắn ăn mặc mới tinh luyện khí sư trường bào, ngực treo lục giai luyện khí sư huy chương, một đầu tóc dài sơ đến không chút cẩu thả, tay vê chòm râu, dưới chân bước trầm ổn khoan thai, bất luận kẻ nào vừa thấy đều sẽ nhịn không được âm thầm tán thưởng: Không hổ là Vân Không Thành luyện khí sư hiệp hội hội trưởng, quả nhiên mang theo vài phần đại sư tiên phong!
Hắn vừa đi tiến vào, một bên còn đang nói lời nói.
"Hai vị tông chủ, chúng ta cũng có đã nhiều năm không gặp đi! Hôm nay Mộ Dung tông chủ lại đây, còn nhớ rõ thỉnh lão phu lại đây uống rượu, thật là vinh hạnh chi đến a!"
Thôi Nguyên Sơn lập tức nở nụ cười, đứng dậy nghênh đón, "Hồ hội trưởng đây là nói chỗ nào nói? Ta cùng Mộ Dung lão đệ tuổi trẻ khi ở Nam Thiên Vực rèn luyện, nhưng không thiếu chịu ngươi chiếu cố, ta đã sớm tưởng cùng ngài tụ một tụ, đáng tiếc lần trước lại đây thời điểm quá vội vàng, lần này Mộ Dung lão đệ thỉnh ngươi tới, ta chính là vẫn luôn ngóng trông đâu!"
Hồ hội trưởng ha hả cười nói: "Nguyên lai còn nhớ rõ lão phu đâu, ta còn tưởng rằng, các ngươi hiện tại đều là cửu trọng cảnh cao thủ, nhưng không nhớ rõ lão phu!"
Mộ Dung Đức cũng vội vàng đứng dậy, liền nói: "Hồ hội trưởng, mau mời ngồi!"
Hồ hội trưởng kỳ thật là cùng Mộ Dung Đức phụ thân một cái bối phận, cũng là Nam Thiên Vực thành danh đã lâu cao giai luyện khí sư, xem như nhìn Mộ Dung Đức cùng Thôi Nguyên Sơn lớn lên, năm đó cũng vì bọn họ luyện chế quá không ít Huyền Khí.
Hồ hội trưởng thiên phú hữu hạn, trước sau dừng lại ở lục giai luyện khí sư trình tự thượng, nhưng Mộ Dung Đức cùng Thôi Nguyên Sơn vẫn luôn đều thực kính trọng hắn.
Lần này, bọn họ mời hồ hội trưởng lại đây, một phương diện là muốn cùng vị này trưởng bối tụ một tụ, về phương diện khác, cũng là vì hai người đã liền thượng cổ bí cảnh một chuyện đạt thành chung nhận thức, yêu cầu tìm một cái đức cao vọng trọng chứng nhân, hai người trước tiên đều nghĩ tới hồ hội trưởng.
Mộ Dung Đức cùng Thôi Nguyên Sơn từ trước đến nay không đối bàn, có thể tìm được một cái hai bên đều tán thành người trung gian đó là tương đương không dễ dàng, cho nên bọn họ chạy nhanh liền đi cấp hồ hội trưởng hạ thiệp, mời hắn tới tham gia yến hội.
Hồ hội trưởng cùng hai vị tông chủ hàn huyên một phen lúc sau, xoay chuyển ánh mắt, rơi xuống đứng ở dưới bậc thang cho nhau đối diện Hoàng Nguyệt Ly cùng Mộ Dung Phi trên người.
Hồ hội trưởng sửng sốt, kinh ngạc mà nói: "Đây là......"
Mộ Dung Đức theo hắn tầm mắt xem qua đi, trong lòng lộp bộp một chút!
Không nghĩ tới, hồ hội trưởng đã đến, đánh cái xóa, này hai cái nha đầu còn không nhân cơ hội xuống đài, cư nhiên còn ở nơi đó giằng co!
Mộ Dung Phi thật là một chút đều không biết đại thể, này đều khi nào? Mất mặt ném đến Bích Hà Tông không tính, hiện tại còn tính toán làm luyện khí sư hiệp hội người cũng chế giễu sao?
Mộ Dung Đức sắc mặt biến đổi, liền tưởng chạy nhanh đem hai người bọn nàng đuổi đi.
Chính là, hồ hội trưởng cũng đã đứng lên, bước nhanh đi tới Hoàng Nguyệt Ly bên người, tươi cười thân thiết địa chủ động cùng nàng chào hỏi.
"Bạch cô nương, không nghĩ tới ngươi thế nhưng đã cùng lê thiếu tông chủ về tới Tinh Diệu Tông! Xem ra, các ngươi hai vị chuyện tốt là gần a!"
Hồ hội trưởng đối Hoàng Nguyệt Ly hảo cảm cũng không phải là giống nhau, lần trước luyện khí sư chứng thực khảo hạch thượng, Hoàng Nguyệt Ly triển lãm như vậy kinh người luyện khí kỹ thuật, đủ để xưng được với là Nam Thiên Vực đệ nhất luyện khí thiên tài! Tương lai thành tựu, tuyệt đối sẽ ở hắn bản nhân phía trên!
------******------
BẠN ĐANG ĐỌC
( Phần 7) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư.
FantasiTiếp( Phần 6) # Truyện này là truyện mình copy về để tiện đọc off, không phải là truyện Edit nha mn # Tình Trạng: Hoàn Thành Tình Trạng Copy: Hoàn Thành -------------*******--------------- Tác giả: Thủy Khanh Khanh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình...