Lục giai luyện khí sư lại là cái gì khái niệm? Chẳng sợ phóng tới Đế Lăng Thành, kia đều là rất có địa vị đại nhân vật, ở Nam Thiên Vực liền càng không cần phải nói. Hồ hội trưởng bản nhân cũng bất quá là lục giai mà thôi!
Nếu mười bốn tuổi là có thể đạt tới tam giai, kia ngày sau thành tựu sẽ là như thế nào?
Này quả thực làm người vô pháp tưởng tượng a!
Nói thực ra, lời này nếu đổi một người nói, Mộ Dung Đức căn bản là sẽ không tin tưởng, bởi vì mười bốn tuổi tam giai luyện khí sư, loại chuyện này thật sự là quá thái quá, gác ai cũng không thể tin tưởng loại này hoàn toàn không có chuyện thật căn cứ sự tình.
Chính là, lời này là hồ hội trưởng nói, từ hắn vị này đức cao vọng trọng nhãn hiệu lâu đời luyện khí đại sư trong miệng nói ra, lại không phải do người không tin!
Hồ hội trưởng nhìn Mộ Dung Đức như bị sét đánh biểu tình, còn ngại không đủ hả giận, lại nói tiếp: "Hơn nữa, vị này Bạch cô nương thân phận cũng không bình thường, nàng sư phụ chính là đến từ Đế Lăng Thành một vị luyện khí đại sư, ít nhất là bát giai! Lấy nàng thiên phú, lại có danh sư chỉ đạo, ngày sau thành tựu...... Cũng không cần lão phu nói thêm nữa đi?"
Mộ Dung Đức cái này chính là hoàn toàn sợ ngây người.
Đế Lăng Thành bát giai luyện khí sư, kia nhưng mỗi người đều là giá trị con người kinh người, giống Tinh Diệu Tông như vậy tông môn, chẳng sợ nện xuống số tiền lớn, nhân gia đều là khinh thường nhìn lại, kia tiểu nha đầu vận khí cư nhiên tốt như vậy, có thể bái ở bát giai luyện khí sư môn hạ?
Bất quá cũng khó trách, nàng như vậy thiên phú, cái nào luyện khí sư nhìn đến có thể không tâm động? Tuyệt đối là cướp thu nàng làm đồ đệ a!
Hồ hội trưởng thấy hắn như vậy ngốc lăng lăng bộ dáng, lúc này cũng minh bạch, Mộ Dung Đức là không rõ sự tình chân tướng.
Hắn hừ lạnh một tiếng, nói: "Hiện tại đã biết rõ đi? Lê thiếu tông chủ võ đạo thiên phú tuy rằng khó được, nhưng Bạch cô nương như vậy luyện khí thiên phú, cũng là trăm năm khó gặp! Bọn họ rốt cuộc nơi nào không xứng đôi? Đừng sinh ở phúc trung không biết phúc, như vậy luyện khí thiên tài, ngươi là đốt đèn lồng cũng tìm không ra tới, hiện tại nhân gia vì vị hôn phu, chính mình chạy đến các ngươi Tinh Diệu Tông tới, ngươi cư nhiên không quý trọng như vậy vận khí, còn muốn cho nhân gia ngồi ghế hạng bét?"
"Như thế nào? Ngươi cho rằng chúng ta luyện khí sư là tốt như vậy khi dễ? Bạch cô nương cũng chính là trọng cảm tình, mới không lập tức chạy lấy người! Chờ đến nàng bị các ngươi này đó tiểu nhân hành vi, bức cho không thể nhịn được nữa chạy lấy người, xem ngươi hướng chỗ nào khóc đi!"
Mộ Dung Đức vốn dĩ liền hối hận vô cùng, lại bị hồ hội trưởng như vậy một hồi quở trách, mồ hôi lạnh đều tích xuống dưới.
Hắn vội vàng chuyển hướng Hoàng Nguyệt Ly, khách khí mà nói: "Bạch cô nương, nguyên lai ngươi là một vị chứng thực luyện khí sư, như thế nào không nói sớm đâu? Đều do Mặc Ảnh kia tiểu tử không cùng ta nói rõ ràng! Mau mời ghế trên!"
Hoàng Nguyệt Ly không có trả lời, xoay chuyển ánh mắt, dừng ở Mộ Dung Phi trên người.
Giờ này khắc này, Mộ Dung Phi sắc mặt đã không chỉ là tái nhợt có thể hình dung, nàng không dám tin tưởng mà nhìn chằm chằm Hoàng Nguyệt Ly, giống như gặp được quỷ giống nhau!
Trước kia nàng cũng nghe nói qua, Hoàng Nguyệt Ly sẽ luyện khí gì đó, nhưng cũng chưa hướng trong lòng đi, Tinh Diệu Tông cũng có không ít luyện khí thiên tài, mười bốn lăm tuổi có thể miễn cưỡng thông qua nhất giai luyện khí sư khảo hạch, ngẫu nhiên cũng sẽ có, mà nàng Mộ Dung Phi chính là bát phẩm thiên phú võ giả, này có thể so bình thường luyện khí thiên tài hiếm lạ nhiều!
Chính là, hôm nay nghe được hồ hội trưởng một phen lời nói, Mộ Dung Phi mới phát hiện, nàng căn bản là xem thường hoàng nguyệt ly! Nàng cư nhiên đã đạt tới tam giai luyện khí sư trình độ??
Đây là cái gì biến thái thiên tài?
Liền kia tiểu tiện nhân...... Sao có thể??
Nhìn đến Hoàng Nguyệt Ly ánh mắt rơi xuống trên người mình, Mộ Dung Phi nhịn không được đánh cái rùng mình.
------******-----
BẠN ĐANG ĐỌC
( Phần 7) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư.
FantasíaTiếp( Phần 6) # Truyện này là truyện mình copy về để tiện đọc off, không phải là truyện Edit nha mn # Tình Trạng: Hoàn Thành Tình Trạng Copy: Hoàn Thành -------------*******--------------- Tác giả: Thủy Khanh Khanh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình...