Lê Mặc Ảnh trấn an mà sờ sờ nàng bả vai, đồng thời quay đầu, lạnh giọng nói: “Nhị sư đệ, ngươi đây là muốn đi đâu nhi a?”
Lệ Lăng Xuyên thấy tình thế không ổn, vốn dĩ đã ở trộm lui về phía sau, còn tưởng rằng chính mình động tác thần không biết quỷ không hay, nào biết, lại đột nhiên bổn Lê Mặc Ảnh ra tiếng gọi lại.
Hắn trộm ngẩng đầu, bị Lê Mặc Ảnh lạnh lẽo như băng tầm mắt đảo qua, sau lưng một trận lạnh cả người, chỉ có thể dừng bước.
Lệ Lăng Xuyên tự nhận cũng là Nam Thiên Vực ít có tuyệt thế thiên tài, đối mặt mặt khác võ giả, trước nay đều không có cảm thấy chính mình tự tin không đủ quá, nhưng cố tình đối với Lê Mặc Ảnh thời điểm, đối phương chỉ cần một ánh mắt, là có thể làm hắn sợ hãi vạn phần, hận không thể đương trường quỳ sát ở đối phương dưới chân!
“Đại…… Đại sư huynh…… A ——!!!”
Hắn nơm nớp lo sợ lời nói chưa lạc, liền cảm thấy thấy hoa mắt.
Một đạo sắc bén điện quang hiện lên, hướng tới ngực hắn đánh úp lại!
Lệ Lăng Xuyên liền phản ứng cùng trốn tránh đường sống đều không có, liền trực tiếp bị đánh trúng, điện quang đâm thủng ngực mà qua, hắn phát ra một tiếng thê lương kêu thảm thiết, thật mạnh ngã văng ra ngoài!
“Lăng xuyên!” Mộ Dung Đức giật mình mà lập tức đứng lên, “Mau, mau đi xem một chút Lệ Lăng Xuyên thế nào!”
Đang ngồi y giả vội vàng vọt qua đi.
Lần này biến cố thật sự là quá nhanh, cũng quá làm người ngoài ý muốn, trong chính điện tất cả mọi người sợ ngây người, ai đều không có nghĩ đến, Lê Mặc Ảnh cư nhiên sẽ đột nhiên ra tay!
Chỉ là ngắn ngủn trong nháy mắt, Lệ Lăng Xuyên liền thành trọng thương trạng thái.
Một lát sau, mới lục tục có người phản ứng lại đây, mỗi người đều là trợn mắt há hốc mồm.
“Này…… Thiếu tông chủ đây là làm sao vậy? Cư nhiên trực tiếp hướng lệ công tử ra tay!”
“Này không phải rõ ràng sao? Lệ công tử vừa rồi cùng đại tiểu thư cùng nhau khi dễ Bạch cô nương, muốn nàng ngồi vào ghế hạng bét đi, thiếu tông chủ tuy rằng vì tông môn mặt mũi buông tha đại tiểu thư, nhưng lệ công tử liền không may mắn như vậy đi?”
“Thật đúng là vì Bạch cô nương xuất đầu! Trời ạ, thiếu tông chủ tính cách như vậy lãnh đạm người, cư nhiên cũng có vì nữ nhân tức giận thời điểm…… Vì cái gì cái này người may mắn không phải ta? Bạch Nhược Ly rốt cuộc cho hắn hạ cái gì chú a?”
“Ngươi? Ngươi cũng không nhìn xem chính ngươi cùng Bạch cô nương chênh lệch! Nhân gia chính là đỉnh cấp luyện khí thiên tài, liền hồ hội trưởng đều đối nàng thưởng thức không thôi, ngươi có thể so sánh sao?”
Không chỉ có bình thường đệ tử nghị luận sôi nổi, ngay cả hồ hội trưởng đám người cũng đều vô cùng khiếp sợ cùng ngoài ý muốn.
Hồ hội trưởng chỉ kinh ngạc một lát, liền bật cười, “Người trẻ tuổi a…… Chính là xúc động! Bất quá cuối cùng là có điểm tâm huyết, bằng không, lão phu còn không yên tâm chúng ta luyện khí sư hiệp hội thiên tài thiếu nữ gả cho hắn đâu! Hiện tại xem ra, lê thiếu tông chủ quả nhiên biết phải bảo vệ chúng ta Bạch cô nương.”
Lê Mặc Ảnh nhàn nhạt mà nói: “Tự nhiên.”
Hắn đối với người ngoài, cũng không tưởng nhiều lời, nhưng chỉ là nhẹ nhàng bâng quơ hai chữ, cũng có thể làm người minh bạch, hắn đối Hoàng Nguyệt Ly một mảnh sủng ái chi tâm.
Mộ Dung Đức vốn dĩ chỉ trích nói đã tới rồi bên miệng, nghĩ nghĩ, lại chỉ có thể chính là nuốt đi xuống!
Đồng môn nội chiến, vốn là loại này đại tông môn tối kỵ, nếu là thay đổi những người khác, tại đây loại trường hợp đột nhiên vung tay đánh nhau, Mộ Dung Đức như thế nào cũng không có khả năng buông tha.
Nhưng là, đổi thành là Lê Mặc Ảnh, hắn lại liền chỉ trích nói đều nói không nên lời!
Bởi vì hắn vốn dĩ liền không thể trêu vào Lê Mặc Ảnh, hơn nữa Lệ Lăng Xuyên còn có sai trước đây! Hơn nữa Lê Mặc Ảnh đã buông tha Mộ Dung Phi, hiện tại chỉ truy cứu một cái Lệ Lăng Xuyên, kỳ thật đã xem như lui một bước.
-----******-----
Cầu vote ạ~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
( Phần 7) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư.
FantasíaTiếp( Phần 6) # Truyện này là truyện mình copy về để tiện đọc off, không phải là truyện Edit nha mn # Tình Trạng: Hoàn Thành Tình Trạng Copy: Hoàn Thành -------------*******--------------- Tác giả: Thủy Khanh Khanh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình...