11-20

1.3K 55 9
                                    

Chương 11 Chapter 11

Lục Thư cam chịu, nhưng Bùi Tri Khê vẫn là nhìn không chớp mắt nhìn nàng, càng muốn chờ một cái trả lời dường như. Miệng nàng bài trừ ba chữ: “Bằng không đâu?”

Bùi Tri Khê cho rằng Lục Thư sớm đã cùng nữ hài kia cùng nhau đi rồi, rốt cuộc mấy ngày nay đều là. Nàng hỏi Lục Thư: “Hôm nay không ai bồi ngươi trở về?”

Lục Thư hơi giật mình, cho nên Bùi Tri Khê có chú ý tới chính mình mấy ngày này đều là Thẩm Ngư cùng nhau tan tầm, kia……

Ngày đó, cái này khối băng sẽ không thật là đang đợi chính mình đi?

Như vậy nghĩ, Lục Thư bỗng nhiên có một tia áy náy mạo thượng trong lòng, nhưng cũng giới hạn một tia. Chờ chính mình liền chờ chính mình, lại không lên tiếng, luôn là cái gì đều không nói, ai biết nàng trong lòng suy nghĩ cái gì?

“Về sau tan tầm chúng ta cùng nhau về đi.” Lục Thư ấp ủ hảo một trận, mới buông nhất quán cái giá chủ động đối Bùi Tri Khê nói.

Bùi Tri Khê ngừng lại, “Nữ hài tử kia không tiễn ngươi về nhà?”

Lục Thư nửa cắn môi bất đắc dĩ, nàng tò mò chính mình ở Bùi Tri Khê trong mắt hình tượng, có phải hay không ích kỷ, không đúng tí nào?

“Ngươi có thể hay không đem ta nghĩ đến thiện lương điểm?” Lục Thư ngữ tốc thực mau, rõ ràng một phen hảo ý, lại nói ra mệnh lệnh hương vị, “Ta là cảm thấy trong khoảng thời gian này ngươi tốt nhất không cần một người tan tầm, nếu muốn tăng ca ngươi cùng ta nói một tiếng, ta chờ ngươi.”

Rất ngoài ý muốn, Bùi Tri Khê không nghĩ tới Lục Thư sẽ cố ý chờ chính mình, nàng cho rằng Lục Thư sợ hãi, cho nên mới không thể không tìm cá nhân cùng nhau, cho dù là người đáng ghét.

“Cho nên ngươi chờ ta tan tầm, là tưởng bảo hộ ta a?” Bùi Tri Khê lấy nghi ngờ miệng lưỡi xác nhận.

“Ngươi cũng có thể như vậy lý giải.”

Bùi Tri Khê đạm cười chửi thầm, lá gan cùng lão thử giống nhau đại, còn bảo hộ chính mình?

Miệng cũng thật ngạnh.

Lục Thư biết nói như vậy rất xú không biết xấu hổ, rốt cuộc Bùi Tri Khê có thể tay không bắt được một đại nam nhân, nhưng nàng vẫn là cảm thấy, hai người cùng nhau, muốn so lẻ loi một mình hảo. Nàng thật sự sợ hãi, sẽ có cái gì vạn nhất.

Ở trong bao phiên phiên, Lục Thư lại lấy ra một cây phòng lang bổng đưa cho Bùi Tri Khê, “Cái này ngươi cầm.”

Bùi Tri Khê tiếp nhận, “Cái gì?”

“Dùng để phòng thân.” Lục Thư ngày đó cố ý hạ đơn hai cái, “Ngươi vội, ta ở cách vách chờ ngươi.”

Dứt lời, đi rồi.

Bùi Tri Khê nhìn nhìn trong tay phòng lang bổng, lại ngẩng đầu khi, Lục Thư để lại cho nàng một cái bóng dáng, cái ót đều so người khác quật.

Lục Thư rời đi sau, Bùi Tri Khê thoáng ngồi một lát, nàng giơ tay buông lỏng ra cao bàn phát, một đầu đen nhánh tóc dài rời rạc rũ xuống, hơi hỗn độn, nàng lười biếng sửa sửa, sau đó đứng dậy hướng phòng thay đồ đi.

[BHTT] [QT] Khom Lưng - Thanh Thang Xuyến Hương TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ