Hải Viên Lịch 1499 năm 11 tháng, Roger hải tặc đoàn thuyền trưởng -- hải tặc vương Roger hướng hải quân tự thú, hải quân bản bộ đối ngoại tuyên bố hải tặc vương Roger bị bắt, đem với Hải Viên Lịch 1500 năm 2 tháng, hải tặc vương Roger nơi sinh Rogge trấn xử tội.
Hải Viên Lịch 1500 năm 2 cuối tháng, hải tặc vương Roger ở Rogge trấn xử tội, ở đây xuất hiện ngày sau đại nhân vật có -- thất vũ hải chi nhất Moria, thất vũ hải chi nhất Crocodile , thất vũ hải chi nhất mắt ưng Mihawk, nguyên Roger hải tặc đoàn kiến tập thuyền viên, thất vũ hải chi nhất vai hề Buggy, thất vũ hải chi nhất, liệt hỏa điểu joker Doflamingo, nguyên Roger hải tặc đoàn kiến tập thuyền viên, tứ hoàng chi nhất tóc đỏ Shanks, nhà cách mạng thủ lĩnh Monkey .D Dragon.
Roger sau khi chết, Rogge trấn được xưng là bắt đầu cùng kết thúc chi trấn.
1 năm 03 tháng sau, Hải Viên Lịch 1501 năm 1 tháng 1 ngày, Nam Hải trên đảo, Rouge thành công chạy thoát hải quân bắt giữ, sinh hạ hải tặc vương Roger con mồ côi từ trong bụng mẹ, căn cứ hải tặc vương ý chí, đặt tên vì Ace.Cùng ngày cùng tháng cùng năm, râu trắng hải tặc đoàn tân nhiệm đội hai đội trưởng hỏa quyền Ace qua đời.
Toàn văn kết thúc.
=============================== ta là manh manh đát vạch phân cách ============================
Khụ khụ!! Nói giỡn!!!
Thời gian phản hồi Hải Viên Lịch 1499 năm 10 tháng, Roger hướng hải quân tự thú trước:
Nam Hải trên đảo một gian nhà ở trung, Roger hải tặc đoàn thuyền viên không có toàn bộ tụ tập đến một khối, trong phòng chỉ có Roger, Rouge, Ace cùng nguyên Roger hải tặc đoàn thuyền y Crocus .
"Thật sự...... Không được sao......?"
Rouge nhẹ nhàng mà hỏi, nhìn Crohai mắt, hy vọng nghe được "Này không phải thật sự" tin tức.
"Thực xin lỗi, phu nhân, Roger thuyền trưởng hắn từ ba năm trước đây liền...... Cho là không có nói cho đại gia a."
Crocus lắc đầu, Roger thân mình đã thực yếu ớt, cho nên mới vội vội vàng vàng chỉ dùng ba năm liền đi xong rồi vĩ đại đường hàng hải, hoàn thành hắn nguyện vọng.
"Như vậy, ngươi hiện tại muốn làm cái gì?"
Ace lôi kéo Roger tay áo, nhẹ nhàng mà phun ra cuối cùng ba cái phát âm"Ba ba."
"Ta chuẩn bị đi hải quân nơi đó tự thú."
Roger nói, ngữ khí bình bình đạm đạm, không có kích động cùng sợ hãi, nhìn dáng vẻ là thật lâu trước kia liền làm tốt quyết định.
"......"
Rouge cùng Crocus trầm mặc, quyết định này đối với bọn họ tới nói là vô cùng tàn khốc, nhưng là đối với không hiểu rõ bình dân bá tánh tới nói là thật lớn vui mừng.
"Ngươi muốn bỏ xuống chúng ta sao?"
Ace không có Rouge cùng Crocus tưởng như vậy xa, dùng trực tiếp nhất phương thức hỏi Roger.
"Ace, chiếu cố hảo Rouge."
Roger sờ sờ Ace đầu, trên mặt tràn ngập "Ta xem trọng ngươi", nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
ONE PIECE: XUYÊN QUA ROGER THỜI ĐẠI
HumorĐây là một bộ giảng Ace thiếu niên sau khi chết chuyện xưa Đây là một bộ giảng Ace thiếu niên sau khi chết xuyên qua chuyện xưa Đây là một bộ giảng Ace thiếu niên sau khi chết xuyên qua đến hắn lão cha thời đại chuyện xưa Đây là một bộ giảng Ace thi...