Tên Torao Đó Là Ai?

1.6K 102 12
                                    


Tóm tắt:
Chuyện là cả băng Mũ Rơm sửng sốt khi biết thuyền trưởng của họ có một người bạn trai bí ẩn tên Torao........

___________🫶🏾___________

Lần đầu tiên Zoro nghe nói về cái tên "Torao" này, là khi anh vừa mới gia nhập băng. Anh nhanh chóng nhận ra Luffy là một tên ngốc rất dễ cảm thấy buồn chán, khi mà họ bị mắc kẹt trên một chiếc thuyền nhỏ với ít thức ăn và không có gì để tiêu khiển. Zoro dễ dàng nắm bắt Luffy; cậu ta quá ngây thơ so với một tên cướp biển và luôn huyên thuyên bất cứ khi nào, bất cứ thứ gì mà cậu cảm thấy thích.

Nên Zoro đã rất sốc khi phát hiện ra Luffy có một người bạn trai; Luffy dường như không phải là kiểu người có liên quan đến bất kỳ mối quan hệ lãng mạn nào, chứ đừng nói là ở trong đó. Nói cho dễ hiểu thì Luffy chẳng khác gì sinh vật đơn bào. Cậu ta thích đồ ăn, cướp biển, tiệc tùng, phiêu lưu, tìm nakama và chiếc mũ rơm của mình. Một người bạn trai lâu năm không phải là thứ mà Zoro nghĩ rằng Luffy sẽ hứng thú.

Tuy nhiên, Torao này lại khiến thuyền trưởng mới của Zoro vui vẻ. Nếu như Luffy cảm thấy buồn chán, Zoro sẵn lòng lắng nghe người bạn mới của mình lấp đầy bầu không khí im lặng bằng cách lảm nhảm về người đàn ông có đốm trắng trên da và khuôn mặt dễ thương này.

⊱ ────── {.⋅ ✯ ⋅.} ────── ⊰

Nami tuyệt đối không muốn dính líu gì đến bọn hải tặc cả. Hải tặc là đám cặn bã trên thế giới, cô cực kỳ mong chúng biến khỏi cuộc đời mình. Nhưng không phải với băng hải tặc Mũ Rơm, những tên ngốc này hành động rất khác với bọn hải tặc bình thường. Sau khi họ đánh bại Arlong, Nami âm thầm thề rằng cô sẽ đi theo để bảo vệ đồng đội bằng hết khả năng của mình, việc của người phụ nữ tóc cam là dùng kiến thức hàng hải để dẫn dắt con tàu đi đúng hướng.

Cô cũng muốn biết rõ hơn về các thành viên trong băng. Bây giờ Nami không cần phải giữ bí mật với họ nữa, cô rất vui khi mọi người đều sẵn sàng chia sẻ với mình. Hầu như tính cách của các thành viên trong băng Mũ Rơm đều rất cởi mở. Nhưng hành động thái quá của Sanji có đôi khi làm cô cảm thấy nổi da gà, nhưng nhìn chung cậu là một chàng trai tốt. Còn Zoro, anh ta lúc nào cũng ngủ gật trên boong tàu, hoặc uống rượu đến khi buồn ngủ thì thôi, hoặc đập nhau với Sanji, bọn họ lúc nào cũng thế. Usopp thì là một kẻ hay nói dối, nhưng cậu ta cũng có những mặt tốt. Cuối cùng là Luffy.

Con người Luffy đơn giản để hiểu, nhưng đôi khi cậu ta có vẻ thâm sâu khó dò. Nami mới chỉ nhìn thấy khía cạnh phức tạp này của Luffy (khía cạnh đã khiến cô sốc đến nỗi không nhận ra cậu ta là thuyền trưởng của mình) một vài lần. Ví dụ như lúc cậu ta giận dữ hứa sẽ giúp cô đánh bại Arlong rồi đội chiếc mũ rơm yêu quý của mình lên đầu Nami. Người phụ nữ tóc cam không thường xuyên nhìn thấy khía cạnh này của Luffy, cũng như cô chưa từng bị Luffy làm cho sốc như lúc ấy.

"Shishishishi~!" Luffy cười khúc khích, chỉ vào tấm bản đồ mới nhất mà Nami đang vẽ. "Cái này làm tớ nhớ đến Torao!"

Nami bất đắc dĩ cho phép thuyền trưởng của mình nhìn ngó cô vẽ bản đồ khi mà cậu cứ liên tục bĩu môi, nài nỉ được vào trong. Nhất là khi Luffy nói rằng cậu ta chỉ muốn thấy Nami làm những gì mà cô yêu thích, vẽ bản đồ khiến Nami hạnh phúc và cậu ấy thích nhìn đồng đội của mình hạnh phúc. Nghe những lời ấy, Nami không thể bỏ mặc thuyền trưởng của mình ở cửa, cô cho cậu vào nhưng buộc cậu ta phải hứa không được phép chạm vào bất cứ thứ gì quan trọng - như mực hoặc bản đồ của cô.

[LuLaw] Vài Mẩu Truyện Siêu Hỏn NỳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ