1. anh ơi cho em xin tên

271 29 2
                                    

buổi sáng đầu tuần, một chiếc ô tô đen chạy lướt qua màn mưa, dừng lại trước cổng lớn trường cấp 3 z. xe cộ trên đường vẫn đang tấp nập qua lại nhưng phía cổng trường thì không có một bóng người, cửa to cũng đóng kín mít, nếu như ngày thường thì chắc chắn đã thu hút được không ít ánh nhìn từ đám học sinh quanh đó.

cậu trai tóc bạch kim ngồi trên xe khẽ lắc đầu, trong lòng chắc mẩm: không ngoài dự đoán, đi học muộn rồi.

bác tài xế nhanh chóng bật dù chạy ra mở cửa cho cậu trai nọ. duệ từ tốn bước xuống xe, nhận dù rồi tạm biệt bác tài xế. còn may chiếc cửa phụ bên tay phải vẫn còn mở, nếu không thì đành cúp học một buổi vậy.

vừa bước qua cánh cửa nhỏ, đập vào mắt duệ là một dàn người đội dù đứng quanh cổng. thấy có người xuất hiện, một đám cứ thế xúm lại, bao vây cậu ở giữa. duệ là hotboy có tiếng trong trường, việc cậu bị người ta bao vây xin in tư hay chụp ảnh là chuyện cơm bữa. nhưng bất chấp cả trời mưa để đứng đợi như vậy thì là lần đầu thấy. cậu thật sự rất cảm động, tự nhủ trong lòng sẽ cố ghi nhớ tên của những người đã hết lòng vì mình hôm nay.

bỗng có cậu trai dáng người cao ráo, tay cầm bút vào quyển sổ nhỏ bước đến trước mặt duệ. mọi người xung quanh cũng không nói một lời lặng lẽ nhường đường, tiện tay còn che dù cho cả cậu kia nữa. lẽ nào mình lại sắp được tỏ tình? duệ thầm nghĩ.

"anh gì ơi, cho em xin tên..."

dây thẻ học sinh của trường có riêng từng màu để phân biệt các khối, như màu cam là khối 12, màu lam là khối 11 còn màu vàng là khối 10. có lẽ đối phương thấy dây thẻ của duệ màu cam nên nhanh chóng biết phải xưng hô làm sao cho đúng. ngoài lứa học sinh khối 10 mới vào trường thì có lẽ không ai trong trường z không biết đến hotboy nhà giàu đẹp trai tên duệ này cả, vậy mà người trước mặt đeo dây màu lam lại đang hỏi tên của cậu. tuy cảm thấy có hơi kỳ lạ nhưng duệ cũng nhanh chóng gạt bỏ suy nghĩ đó đi, vui vẻ trả lời em.

"anh tên là d-"

"...với cả tên lớp nữa ạ, em sẽ ghi tên anh vào sổ xung kích vì đi học muộn nhé."

hotboy duệ hoá đá tại chỗ. cái trò bắt học sinh đi học muộn này từ đâu ra vậy?

học sinh duệ đã học hơn hai năm ở trường z lần đầu bị xung kích bắt vì đi học muộn, trong đầu đầu dấu hỏi chấm.

duệ thèm dâu tây
vinhhhhhh
cứu tao vinh ơi

vinhloxoxo
?

---

dựa trên một câu chuyện có thật: ed học ở trường h hơn 2 năm, lần đầu tiên bị bắt vì đi dép lê khi học tăng cường ;-;

Chuyện kể rằng sau khi up chap 1 khăn dâu tây và cảnh anh duệ bị xung kích bắt vào trời mưa thì trưa nay nhỏ tác giả cx suýt gặp cảnh tương tự, đc cái cả anh duệ và toi đều đc tha =)))

riwook ▻ khăn dâu tâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ