Vừa đến bãi biển, Dương Mạc liền tắm rửa sạch sẽ, thay một cái quần lót hình chữ T, dây quần lót lọt thỏm giữ hai cánh mông cọ sát lên lỗ đít. Không những thế, cả lỗ lồn và con cặc phía trước cũng không che chắn được gì, gần như lộ ra toàn bộ. Dương Mạc đúng trước gương trong phòng được bố mẹ thuê cho riêng mà ngắm nghía đầy thỏa mãn. Cậu nghĩ sẽ mặc thêm một cái quần bơi nữa để che giấu đi cái nết dâm đĩ này lại. Ngay lúc chạy vào phòng ngủ lấy thêm cái quần đùi thì quên mất nền nhà còn ướt nên Dương Mạc lập tức ngã úp ra sàn.
Cổ chân không bị chật khớp, chỉ là va đập phần mềm, Dương Mạc ngoan ngoãn ngồi im trên giường để bác sĩ quấn gạc. Nhưng cậu lại có cảm giác như tên bác sĩ này không có chút tập trung, lão ta liên tục nhìn lên phần háng cậu. Như nhận ra gì đó, Dương Mạc liền nhăn nhó, kêu than:
"Bác sĩ ơi, hình như không chỉ có phần cổ chân, nãy ngã sấp xuống nên ngực và phần háng trước của cháu cũng thấy đau quá. Bác khám giúp cháu với"
"Vậy sao? Nhưng có thể sẽ khám tốn rất nhiều thời gian và thêm chi phí. Để tôi báo bố mẹ cháu một tiếng"
Tên bác sĩ nở ra nụ cười chuyên nghiệp, biện đủ lý do để kiếm cớ bảo bố mẹ Dương Mạc về trước. Lão sẽ làm kiểm tra tổng quát rồi một vài xét nghiệm mới có thể xong. Không cần quá lo lắng. Bố mẹ Dương thấy con mình cũng đồng ý với bác sĩ cũng yên tâm về lại khách sạn nghỉ ngơi. Lão báo các y tá nay không nhận bệnh nhân nữa. Trở lại phòng, khóa trái cửa lại rồi nghĩ đến việc sẽ làm thế nào với con đĩ đang nằm kia.
Nhưng lão không hề biết, chính cậu lại đang mong chờ cuộc làm tình ở nơi xa lạ này. Lão yêu cầu cậu cởi quần bơi ra, rang rộng hai chân sang hai bên, còn bản thân thì tỏ ra đứng đắn, quay lưng lại với Dương Mạc, thay một đôi gang tay mới, đeo lên một cái khẩu trang cho vệ sinh.
Ngay khi quay lại, lão có cảm giác như được lên thiêng đàng. Quần lót chữ T, cái lồn đỏ hỏn, lỗ đít sạch sẽ không lông, con cặc rỉ nước đang lấp ló dưới lớp vải nhỏ tí xíu. Còn chủ nhân của chúng thì đang ngại ngùng quay đi chỗ khác. Lão kìm nén nỗi xúc động của bản thân mà đi đến ngồi xuống ghế xoay bệnh cạnh. Bộ dạng vô cùng nghiêm túc ngắm nhìn cái lỗ lồn kia.
"Giờ tôi sẽ dùng tay để ấn vài chỗ, nếu cháu thấy đau thì nói nhé!"
Lời vừa dứt, lão liền dùng ngón tay trỏ ấn mạnh lên môi lồn. Thấy cậu không kêu, lão mạnh dạn hơn ấn lên hột le của cậu, lão thầm nghĩ, con đĩ này vạch lồn ra cho bao nhiêu con cặc đụ mà hột le to như vậy, cảm giác chỉ cần bú nhẹ một cái là con đĩ này có thể bắn nước lồn ra đầy mồm lão.
"Ưm... bác sĩ ơi...... chỗ đó lạ lắm ạ........ aaa... bác sĩ đừng ấn chỗ đó.... aaa"
"Hình như cháu ngã xuống, chỗ này của cháu bị đập mạnh nên giờ nó sưng lên rồi, cái này chỉ cần bôi thuốc là khỏi. tôi khuyên nên bôi luôn để tối nay cháu đỡ đau."
Lời lẽ nói ra đầy sự chuyên nghiệp, Dương Mạc gật đầu đồng ý, và nhờ lão bôi luôn hộ mình. Gì chứ, giờ cậu đang nứng phát điên, cậu chỉ muốn lão già này có thể vạch lồn cậu ra mà mút lấy thật mạnh, dùng răng lão mà cạ vào le, còn ngón tay đâm vào lỗ đít, bới móc lên điểm nứng của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạng chân ra nào!
Krótkie OpowiadaniaChuyện chỉ có H và H, không nhân sinh quan, không ràng buộc xã hội, đọc với tâm trạng biến thái và đang horny nhé! Nếu ai cảm thấy chuyện đi quá xa với nhân sinh quan và sức chịu đựng liền bỏ qua nhé! Tôi rất trân trọng những góp ý của mọi người để...