(1-3 woonggi's pov) hoa của ai?

136 41 4
                                    

woonggi diễn xong, seunghwan cũng diễn xong, tất cả mọi người đều thi xong hết cả rồi, điều duy nhất còn chưa xong chỉ có bó hoa của cha woonggi mà thôi.

cũng không phải cha woonggi còn run còn lưỡng lự, nhưng giờ quanh seunghwan nhiều người quá, ra luôn thì bao nhiêu con mắt đổ hết lên người em, với lại có khi mọi người hiểu nhầm là em ra tỏ tình mất.

mặc dù đúng là woonggi cũng hơi có ý đấy thật. chẳng qua là chưa phải bây giờ.

ý là đứng chờ đến lượt mình thôi mà cha woonggi nghĩ là em phải già thêm mấy tháng rồi đấy, mà chờ mãi rồi cũng tới.

mắt em chạm mắt lee seunghwan. em thấy seunghwan mở miệng cười, tay đưa lên nhìn về phía em rồi vẫy.

"nãy anh còn chạy cả màn hình tên em cổ vũ đó, nãy em có thấy không?"
câu đầu tiêng seunghwan nói ngay sau khi chỉ còn cách woonggi vài mét.

cơ mà em thì lại tập trung diễn chứ có nhìn thấy cái gì đâu, đến là tiếc. nhưng sao anh ý lại dễ thương như thế nhỉ.

em thấy lee seunghwan mở căng hai mắt ra khi nhận ra thứ mà em cầm trên tay là gì.

"à, cái này..."

"...còn em trong phòng chờ tới lượt nên không cổ vũ cho anh được, nhưng mà em có thò đầu ra xem hết."

tiếp tục mà không bặp bẹ đi cha woonggi.

"chắc em cũng không cần phải khen nữa vì em đoán là anh nghe nhiều lắm rồi. còn hoa này..."

cố lên, còn một chút nữa thôi.

"coi như là quà để em cảm ơn vì hôm đấy đi ạ? với lại cũng là quà để chúc mừng anh vì ngày hôm nay nữa ạ."

"chúc mừng cả em nữa nhỉ?"
seunghwan ôm lấy bó hoa của em, nhìn hoa, nhìn cả em. một lúc rõ là lâu cơ.

khỏi phải đoán, em mừng gần chết.

kể cả khi em có quay lại phòng chờ để thay đồ và chuẩn bị về rồi thì em vẫn còn thấy lâng lâng, tưởng đâu vừa mới nằm mơ cơ đấy.

đến khi ra ngồi đợi xe buýt rồi khoé miệng em vẫn nằm ở vị trí đó, vui lắm chứ.

nhưng chỉ đến lúc đó thôi.

bạn
ê

bạn
😭😭😭

xinloiviquacute
ê tao đang ở phòng bên cạnh luôn á ba

xinloiviquacute
có j mún nói thì vác xác sang đây

xinloiviquacute
mắc j fai nhắn

bạn
tui đang làm sát boi

bạn
cho tui nhắn

bạn
chứ sang phòng ông nhìn mặt mấy con hello kitty cười hết cứu

bạn
hết cả mood kể chiện

[hwanggi][boys planet] bánh mì chấm cà phê sữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ