Hôm nay, là ngày hai người chính thức gặp nhau. Cung Tuấn hẹn gặp Triết Hạn tại 1 nhà hàng 5 sao thuộc tập đoàn Trường Minh. Khi hắn bước vào phòng ăn thì đã thấy 1 thanh niên ngồi chờ sẵn trong đó. Người thanh niên đó thấy Cung Tuấn bước vào thì chủ động đứng dậy, lịch sự đưa tay ra bắt :
- Chào anh, tôi là Trương Triết Hạn
Cung Tuấn đưa tay ra bắt rồi quan sát từ đầu đến chân người thanh niên trước mặt. Trước mắt hắn là 1 người thanh niên có khuôn mặt thanh tú, mũi cao, môi đẹp, mắt rất sáng nhưng biểu cảm lại vô cùng lạnh lùng. Cậu ta mặc 1 bộ vest màu xanh cổ vịt được cắt may vừa vặn với thân hình nở nang đầy hấp dẫn, ấn tượng ban đầu của hắn với cậu tương đối tốt. Tuy nhiên, Cung Tuấn bị cảm giác dè chừng lấn át mất ấn tượng tốt đẹp vừa hiện lên trong đầu. Hắn lạnh băng, gườm gườm đưa mắt nhìn nhưng cũng lịch sự đưa tay ra bắt rồi đáp trả:
- Chào cậu, tôi biết cậu là người mà ba tôi bắt tôi phải lấy. Thẳng thắn nhé. Nói đi, ba tôi đã hứa sẽ cho cậu lợi lộc gì mà cậu chấp nhận lấy tôi? Tôi hứa sẽ cho cậu, chúng ta không cần tiến hành cuộc hôn nhân này nữa.
- Anh nghĩ, Cung chủ tịch đã hứa sẽ cho tôi điều gì?
- Làm sao tôi biết được nhưng tôi nghĩ nó không nhỏ, chắc đủ để cậu thỏa mãn lòng tham của mình, đúng chứ?
- Anh nghĩ lòng tham của tôi đáng giá bao nhiêu?
- Cậu ra giá đi.
- Cả cơ đồ Cung gia, được chứ?
- Cậu ...
- Tin tôi đi, tôi vì tình nghĩa với chủ tịch chứ tôi không ham hố những thứ không phải là của mình. Nếu chúng ta đã không có ấn tượng tốt về nhau thì tốt nhất cuộc gặp này nên dừng lại tại đây. Xin phép anh, tôi đi trước.
Khi Triết Hạn bước qua cạnh Cung Tuấn, hắn chợt thấy có mùi hương thoảng qua, một mùi hương hắn cảm giác rất quen thuộc, dường như đã từng được ngửi thấy ở đâu nhưng nghĩ mãi không thể nhớ ra. Hắn đoán có thể đó là 1 mùi nước hoa cao cấp mà có thể đối tác nào đó của hắn đã từng dùng. Sau đó hắn cũng gạt qua chuyện này, không còn để ý đến nữa.
Cuối cùng, Cung Tuấn cũng không thắng nổi ba mình mà chấp nhận làm đám cưới với Triết Hạn. Đám cưới này nó như là 1 lời tuyên bố với những kẻ luôn muốn can thiệp vào tập đoàn dưới danh nghĩa vì lợi ích gia tộc. Cung Tuấn là con độc đinh của Cung lão gia nhưng gia tộc họ Cung lại rất đông con cháu, ai cũng phải gánh trên vai trách nhiệm bảo toàn và kéo dài sự phát triển thịnh vượng của dòng họ nên những người anh em họ của Cung Tuấn khi lập gia đình thường dựa vào mối quan hệ liên hôn, với những lợi ích bị ràng buộc với nhau thậm chí là khống chế nhau. Chỉ riêng Cung lão gia, ông không muốn con trai mình bị cuốn vào vòng xoáy đó. Ông rất thương Cung Tuấn, ông muốn đảm bảo cho con mình có 1 cuộc hôn nhân hạnh phúc. Mặc dù vào thời điểm hiện tại, trong con mắt Cung Tuấn, ông đang cưỡng ép hắn lấy 1 người mà hắn không yêu, bắt hắn bước chân vào 1 cuộc hôn nhân ép buộc. Với hắn, như vậy thì có khác gì những đám cưới liên hôn đâu cơ chứ. Chỉ có ông mới hiểu. Rằng ông biết bản chất con người Triết Hạn, ông rất quý mến và tin tưởng anh. Ông tin rằng người con trai mang vẻ đẹp đằm thắm đó sẽ chiếm lấy được trái tim con trai ông và mang hạnh phúc đến cho hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tuấn Hạn] Bình Yên Cho Em ( Hoàn)
Short StoryTruyện mình chỉ đăng duy nhất trên trang Wattpad, tất cả các trang khác đều là ăn cắp nhé mọi người. Nếu Bạn nhìn thấy ở nơi khác hãy quay lại trang chính để ủng hộ mình nha. Cưới trước yêu sau. Có ngược nhưng chỉ xiu xíu thôi, chủ yếu là ngọt. Sin...