Warn: Ngắn, có yếu tố nam sinh được.
Ae bình tĩnh, dài quá nên còn 0.5 nữa nha. Lúc đầu tính cho ngủm ngủm hết đó mà tui thích Dramu1.5/2
_________"Cậu chắc chưa, Ness?"
Noa có chút nghi ngờ hỏi cậu, anh ta nhìn vào tờ đơn xin rời khỏi đội của Ness rồi quay lại nhìn thẳng vào mắt em.
Ness chỉ bình tĩnh, em dùng chất giọng nhẹ nhàng đáp lại
"Vâng, tôi đã chuyển số tiền bồi thường hợp đồng cho anh quản lý rồi. Anh không cần lo về hợp đồng đâu, với lại tôi cũng đã nhắc trong đơn rồi mà. 'Vấn đề sức khoẻ', nó được ghi kĩ trên đơn đấy"
Noa hơi khó tin, rõ rằng vài hôm trước Ness vẫn còn đang rất phong độ cơ mà, sao lại đột ngột thế này.
"Tôi không phải quan trọng vấn đề đó, nếu cậu muốn đi thì tôi hà cớ gì phải giữ cậu"
Noa ngắt lời một chút rồi thở dài nói tiếp.
"Thứ tôi đang lo lắng là Kaiser."
Nghe đến cái tên kia, cả người Ness có chút rùng mình nhưng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh.
"Cậu đi thì tên nhóc đó phải làm sao đây?"
Noa chất vấn, anh cho rằng cả đội này chỉ có mỗi Ness là có khả năng chịu đựng và thấu hiểu Kaiser.
Cái biệt danh 'Phù Thủy của Bastard München' không chỉ nói về tài kiểm soát bóng trên sân của cậu, mà còn nói về cách cậu tạo nên đường chuyền hoàn hảo nhất dành cho vị hoàng đế kia.
Nói cách khác, Alexis Ness là mảnh ghép không thể thiếu của Kaiser Micheal.
"Rốt cuộc... Cậu nghĩ kĩ chưa, Ness? Đây không phảu chuyện đùa đâu."
Nhưng người đối diện Noa lại nghĩ khác, em lại cho rằng mình hoàn toàn không có giá trị gì với người kia, đã thế lại vô tình mang trong mình dòng máu của hắn, em không sợ hắn từ chối tình cảm của mình, em sợ hắn chối bỏ đứa nhỏ này.
"Noa, em nghĩ kĩ rồi, em không thay đổi quan điểm của mình đâu."
Noa thấy được ánh mặt kiên định của em chỉ đành thở dài một cái rồi tiếng đến xoa đầu em.
"Tôi không biết tên nhóc khốn nạn kia đã làm gì cậu nhưng tôi tôn trọng ý kiến của em. Hy vọng sau này sẽ còn gặp lại cậu trên sân cỏ."
Ness có chút ấm lòng, cậu ôm Noa một cái, thầm cảm ơn anh vì những năm qua đã chiếu cố Ness nhiều điều. Xong, cả hai ngồi lại tâm sự lần cuối.
Cùng lúc đó, Kaiser đi ngang qua. Thấy Ness, hắn ta hào hức nhìn vào chiếc hộp trên tay mình, rồi lại ra vẻ như thường ngày mà bước vào quán nước kia.
Vừa định cất tiếng gọi Ness như mọi khi thì bỗng Kaiser đứng hình sau khi nghe Ness nói gì đó.
"Tôi dự định tuần sau sẽ rời khỏi toà nhà chung của đội. Đơn rời khỏi đội chắc đến khoảng đấy là xong hết rồi."
Hắn ta vừa nghe điều gì cơ. Ness vừa bảo rằng cậu sẽ rời khỏi Bastard München đấy à? Em ấy vừa bảo sẽ rời khỏi hắn ta sao? Không thể nào!?
Hắn ta cả người trở nên hoảng loạn, càng không thể tin người hắn ta tin tưởng nhất lại muốn bỏ hắn mà đi, chẳng phải em đã hứa với hắn là luôn ở bên hắn kia mà?
Trong khi Kaiser vẫn còn đang hoang mang với câu nói của Ness thì Noa đáp lại.
"Vậy cậu tính sẽ đối diện với tên nhóc Kaiser như nào? Cậu biết tính nhóc ta như nào mà?"
Ness im lặng một chút, rồi cậu nhìn ra phía cửa sổ rồi nhẹ giọng đáp.
"Tôi dự định giả vờ bản thân mất tích hoặc đơn giản sẽ làm giả tai nạn hay gì đó. Coi nó như cái cớ không thể chơi bóng được nữa. Lúc đấy, chẳng phải tôi không còn lợi ích gì với hắn rồi đúng chứ? Rồi tôi sẽ tìm một nơi né xa dư luận mà sống, thế thôi."
Dừng một chút, Ness trầm ngâm rồi nói tiếp.
"Mà dù gì, tôi cũng có quan trong mấy với hắn, và biến mật mà tôi đang giữ rất có hại đến thanh danh của Kaiser, ít nhất hãy để tôi đem nó rời xa hắn."
Cậu bất giác xoa bụng, gương mặt có chút hạnh phúc khi nghĩ đến một mái nhỏ cùng đứa trẻ của mình. Gương mặt đó vô tình lọt vào mắt của Kaiser, cơn giận của hắn ngày càng lớn, Kaiser bước ra khỏi quán.
Hắn ta liên lạc với ai đó rồi mỉm cười đầy xảo quyệt. Dường như một kế hoạch mờ ám nào đó của hắn đã được vạch ra.
"Đồ ngây thơ, em tưởng thoát khỏi tao dễ dàng thế à? Còn lâu, rồi em sẽ trả giá."
Rồi hắn ta biến mất theo dòng người, hướng về phía toà nhà của Bastard München. Cả bầu trời trở nên u ám như báo hiệu điều gì đó không lành.
"Trời có vẻ không được đẹp nhỉ? Phải mau chóng về thôi."
Còn Ness sau khi trò chuyện với Noa xong thì đã gọi xe về nhà của em và hắn dù cho bản thân không muốn gặp người kia chút nào, nhằm chuẩn bị đồ đạc và tránh nghi ngờ của Kaiser. Ness thở dài một phen, cầu mong mọi thứ sẽ đúng như em đã lường trước, phải mau chóng giải thoát cho em và hắn. Càng ngày, trực giác của Ness lại càng mách bảo em, điều không lành sắp xảy đến với cả em và đứa con của mình rồi.
Mà ai biết được thứ gì đang chờ đợi em tại ngôi nhà đấy nhỉ?