first

228 20 8
                                    

jihoon thấy mấy người bạn của mình đều nói rằng người yêu của họ đã từng có một mối tình đầu tuyệt đẹp và họ ghen tị với điều đó. hyunsuk chưa từng kể cho cậu về mối tình đầu của anh, không biết người đầu tiên khiến anh biết yêu là ai, trông người ấy ra sao và câu chuyện tình của họ như thế nào nhỉ? jihoon tò mò quá đi mất. cậu phải hỏi hyunsuk mới được. jihoon chạy ra ngoài phòng khách, ngay lập tức nhào vào lòng hyunsuk và yên vị trong vòng tay của anh. hyunsuk thấy bạn người yêu háo hức như vậy liền xoa đầu cậu,

"có gì mà bạn vui thế?"

"hyunsukie, hãy kể cho em nghe về mối tình đầu của bạn đi"

"bạn chắc là muốn nghe chứ?"

"ừm!!!!"

nhìn jihoon mong đợi như vậy thì sao hyunsuk có thể từ chối được chứ.

___________

hyunsuk ngồi trong lớp chống cằm, tay xoay xoay cái bút, miệng huýt sáo theo mấy giai điệu phát ra từ chiếc tai nghe. haruto từ đâu chạy tới, kéo cái ghế phía trước hyunsuk rồi ngồi xuống. nhìn dáng vẻ này của haruto thì anh biết chắc rằng cậu đang muốn kể chuyện gì đó rồi.

"này hyunsuk, tao mới đi ngang phòng giáo viên. hình như lớp mình có học sinh mới đấy."

hyunsuk cũng không để ý lắm, chỉ gật gù cho qua, nhưng lũ bạn xung quanh anh thì khác, chỉ chực chờ có chuyện để hóng liền túm tụm lại. mọi người đều tò mò, không biết bạn mới ấy sẽ trông như thế nào và học lực ra sao.

"mà không biết cô sẽ xếp chỗ cho cậu ấy ngồi đâu nhỉ?"

junkyu bất ngờ lên tiếng rồi nhìn vào cái ghế trống phía bên cạnh hyunsuk, chắc là cô sẽ cho bạn mới ấy ngồi ở đây, vì hyunsuk đã ngồi một mình lâu lắm rồi, lớp cũng chẳng còn trống chỗ nào khác. hơn nữa thì hyunsuk là lớp trưởng và học lực cũng tốt nữa. hyunsuk nghe đến đây mới nhấc tai nghe ra, nhìn chiếc ghế trống bên cạnh mình. đối với hyunsuk thì sao cũng được thôi, có thêm một người bạn mới cũng tốt.

tiếng chuông vào lớp vang lên, tất cả học sinh đều trở lại vị trí của mình, hyunsuk tháo chiếc tai nghe ra và cất nó vào cặp. trong lòng anh bỗng dưng có chút tò mò, liệu bạn mới sẽ ngồi cạnh anh hôm nay như thế nào nhỉ?

cô giáo bước vào lớp, theo sau là một bạn học sinh. thoạt nhìn qua, hyunsuk thấy bạn ấy khá trắng trẻo, đôi mắt xinh đẹp và đôi má bánh bao, nom cũng có chút đáng yêu. cô giáo bảo bạn học sinh mới giới thiệu bản thân mình với cả lớp, cậu ấy khẽ gật đầu rồi nhìn xuống mọi người.

"chào các cậu, mình là park jihoon. mong sau này sẽ được mọi người giúp đỡ"

sau khi giới thiệu bản thân, cậu nhìn một lượt quanh lớp, vô tình nhìn thẳng vào mắt hyunsuk và chạm mắt với anh, jihoon khẽ mỉm cười. dường như, ánh nhìn và nụ cười của cậu khiến trái tim ai kia bỗng hoảng loạn, nhảy múa trong lồng ngực.

"em xuống ghế trống kia ngồi nhé. từ giờ đó sẽ là chỗ của em, nếu có khó khăn hay thắc mắc gì thì hyunsuk là lớp trưởng sẽ giúp đỡ em."

"dạ"

jihoon nhanh chóng bước lại chỗ bên cạnh hyunsuk và ngồi xuống.

"chào cậu. mong cậu sẽ giúp đỡ mình trong khoảng thời gian tới nhaaa"

|sukhoon| first loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ