Những vòng cổ siết bởi bàn tay thô ráp, những thắt lưng cọ sát vào quần áo, và những ngón tay mơn trớn mân mê nhằm tìm điểm đèn sáng lên rực rỡ. Dunk Natachai bước vào chốn của "những" cuộc vui hào nhoáng, và tàn lụi tối mù sau nhập nhoạng.
"Cậu có phiền nếu tôi gọi một ly Ramos Gin Fizz?"
"Làm sao có thể chối từ một người phong độ như cậu được?"
Anh chàng bartender nhoẻn cười, Dunk cũng híp mắt lại dõi theo từng biến đổi trên gương mặt của người đối diện, đôi môi em hé mở, ánh mắt lại mơ màng, chưa thưởng thức được thứ đồ uống có cồn nào, mà dường như Dunk lại xác định mình sẽ ngã vào chỗ nào rồi.
Ngã vào bờ ngực của anh chàng bartender kia, vừa êm ái, nhưng cũng vừa căng tràn của cơ ngực săn chắc.
"Tên cậu là gì?"
"Tôi tên Joong Archen, mọi người hay gọi tôi là Chen."
"Đừng gấp gáp cho thức uống của tôi, Chen. Tôi sẵn sàng chờ cậu."
"Ồ, không sao."
"Tôi sẽ chờ, không lý do nào không thể chờ một người như cậu được."
Em nở nụ cười ngọt ngào, ngón tay gõ nhịp nhàng xuống quầy bar, đôi mắt sáng ngời đắm chìm vào chàng bartender vẫn đang bận rộn với công việc của mình.
"Một người như tôi? Tôi có nên nghĩ do mình đẹp trai không?"
Joong bật cười, câu nói đùa khiến Dunk khúc khích không ngớt, hắn thấy dáng vẻ đối phương thích thú với điều này, sự ngại ngùng thể hiện rõ ở đôi tai đã đỏ lên. Dunk chống cằm nhìn Joong, chằm chằm như xoáy xuyên vào hắn.
"Cậu... cậu nhìn mọi thứ từ trên cao nhỉ?"
"À không không, tôi chỉ đùa thôi, lời nói của tôi khiến cậu khó chịu ư?"
"Đâu có, tôi thích."
"Vâng?"
"Cậu phải nhìn xuống từ phía trên, mới thấy tôi đang quỳ gối dưới cậu được."
Lời nói nhẹ bỗng từ Dunk rót vào tai hắn, đem tay nghề cứng cỏi trở nên hậu đậu một cách chóng mặt, hắn làm ngã bình shake xuống thảm, đôi mắt bất ngờ trao cho người đang ngồi trước quầy, ngọt ngào, trìu mến và mê hoặc.
"Tôi sẽ chờ cậu, Chen."
...
"Cậu, cậu đã chờ tôi bao lâu để chúng ta có thể đến đây?"
Joong tháo bỏ nơ cổ và áo gile của mình khi cả hai đã vào phòng khách sạn, cơ thể ép sát Dunk - người đã bung cúc áo gần nửa hàng khuy. Cậu vờ suy nghĩ, đôi môi lém lỉnh hôn lên vầng trán đang bắt đầu đổ mồ hôi của hắn. Người cả hai đều nóng bừng và phát cương, vậy mà còn chưa bật điều hoà đã gấp gáp hỏi cung cậu rồi.
"Có bao gồm ly Gin mà cậu làm cho tôi tận 10 phút không?"
"Ừm, bao lâu?" Archen bắt đầu liếm lấy vành tai của cậu, bỗng hắn rít lên một tiếng rên dịu tai, phía dưới của hắn có một bàn tay chạm vào và xoa nắn. Dunk khẽ thì thầm, giọng em rù quến trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDunk] | Night Clubs
FanfictionNhững vòng cổ siết bởi bàn tay thô ráp, những thắt lưng cọ sát vào quần áo, và những ngón tay mơn trớn mân mê nhằm tìm điểm đèn sáng lên rực rỡ. Dunk Natachai bước vào chốn của "những" cuộc vui hào nhoáng, và tàn lụi tối mù sau nhập nhoạng.