Kim Sunoo đóng nắp bút, đứng lên định bụng cởi chiếc áo blouse trắng ra khỏi người thì Han Jisung xông vào phòng cùng gương mặt gấp gáp nói
" Cậu ta lại đến kìa! "
Anh chỉ thở dài 1 hơi nhìn đồng hồ sắp đến giờ nghỉ trưa vậy mà lại có khách vào đúng lúc này, Sunoo đeo lại khẩu trang, phẩy phẩy tay với Jisung
" Kêu người ta vào lẹ đi mà anh đừng có làm cái kiểu vừa mới gặp ma như thế "
" Nhìn còn đáng sợ hơn ma ý "
Jisung bước chân ra ngoài, tiến lại vào quầy tiếp tân đưa mắt nhìn bóng dáng thập thò bên ngoài cửa phòng khám. Là cái bóng dáng nguyên 1 cây đen trên người, người đó mặc áo hoodie đen với quần jogger đen thêm cả cái mũ đội trên đầu cũng đen nốt đã thế còn có cả 1 cặp kính, khẩu trang trên mặt. Dạo này thời tiết nóng lên hẳn làm Jisung đi ngoài đường nóng muốn chảy mở chỉ muốn nhốt mình trong phòng khám thú y của bác sĩ Kim Sunoo dù phải è đầu ra làm việc.
Mà cái người bí ẩn này thường cùng bạn tầm 6 tháng sẽ đưa chó đi khám định kì 1 lần vậy mà hôm nay lại một mình đi đến nhưng lại chần chừ đi qua đi lại lại trước cửa, chân đặt đến ngưỡng cửa rồi rụt lại.
Jisung chịu không nổi đi đến cất giọng hỏi
" Cậu vào đăng kí giấy tờ đã nhé "
Cậu ta như bị Jisung dọa sợ vô thức lùi lại mấy cái, tay càng siết chặt balo đựng chó con ở trong ngực hơn ngập ngừng nhìn Jisung
" Cậu cứ đứng mãi đây không được đâu. Hay là không có tiền khám? "
Cuối cùng người nọ mới hạ quyết tâm nhấc chân bước vào trong theo sau là Jisung dùng ánh mắt kì quái nhìn theo. Trần đời Jisung chưa thấy ai đi khám cho chó mà sợ hãi như sắp bị người khác ăn thịt như vậy cả. Đăng kí xong người kia ôm balo rụt rè tiến vào phòng khách mà bên trong Kim Sunoo chờ muốn mòn đít tới nơi.
Thấy cái người lúc nào cũng nguyên cây đen vào phòng khám mình Sunoo không bất ngờ lắm dù hôm nay thấy hơi lạ khi không có bạn đi theo. Anh đeo găng tay y tế vào, đứng trước chiếc giường đã được trải nệm trắng để tạo sự thoải mái cho mấy bạn thú cưng vào khám nhìn cái người vẫn đang đứng cách xa mình 1 quãng.
" Cậu đứng như thế thì làm sao tôi xem được "
Nghe thế cậu ta mới chầm chậm xích lại gần giường khám, Sunoo đổi vị trí lại gần nghiêng đầu nhìn vào balo, bên trong là 1 chú chó Coton với bộ lông trắng xen vài chỗ có màu như chocolate đang nằm bên trong thở từng hơi mệt mỏi.
" Cậu lấy bé cún để trên giường đi "
Người đối diện đặt balo xuống, nhẹ nhàng bế chú chó của mình ra để trên giường. Chú cún Coton không giãy lên như bao con cún khác khi nhìn thấy bác sĩ cũng không sủa ầm ĩ chỉ kêu ư ử mấy tiếng, nhìn thì lại giống nhát người lạ hơn.
Sunoo lật ngửa nó, nhìn thấy những vết đỏ hiện lên ở phần bụng và cả trên da, mũi của nó cũng có vài vệt nước mũi chảy ra.
" Nhìn như vậy thì có vẻ bé cún của cậu bị bệnh Care, không quá nghiêm trọng chỉ cần tiêm kháng sinh theo chỉ dẫn của tôi và cho uống nước mật ong pha bột nghệ nghiền nhỏ rồi hòa với nước "
Anh tiêm cho nó 1 mũi thuốc rồi mới tháo găng tay y tế đi rửa tay. Còn người kia lén trút hơi thở phào, vuốt ve bộ lông của chú cún mình.
Kim Sunoo quay đầu nhìn người kia.
Thật ra phòng khám thú y của Sunoo được gọi là có tiếng khi 1 khách hàng trước đây chụp lén ảnh anh đăng lên instagarm với 1 triệu lượt tym dành cho sắc đẹp của bác sĩ Kim Sunoo. Thế là Sunoo vừa hay được trở thành hot ins combo thêm phòng khám mỗi ngày đều đông khách nữ đổ xô tới đi khám cho thú cưng là phụ ngắm anh là chính. Nhưng cái trường hợp vị khách quen này cứ đến đây là lại trùm kín mít, có vài lần dọa sợ những người khác rồi.
So với những người khách lân la đến xin số điện thoại thì cậu ta lại khác với họ, bộ dạng cứ ôm lấy balo trước ngực, đầu hơi cúi xuống đất cùng ngón tay trắng muốt ửng đỏ vài chỗ cứ vặn vẹo chà xát nhìn trông bất an đến lạ. Sunoo nhìn mà cứ như thấy một đứa học sinh bị giáo viên bắt phạt dù cậu ta cao hơn anh tận mấy cm.
Sau đó Sunoo đem giấy khám ra dặn dò một số thứ thuốc cho chú cún, cậu ta nghe câu nào gật câu đó rồi lấy điện thoại ra thanh toán tiền thuốc, nhanh chóng ôm balo chạy ù ra khỏi phòng khám. Jisung vẫn không thể cất ánh mắt kì dị ghé đầu vào hỏi Sunoo
" Bộ cậu ta là người câm hả em? "
" Không biết mà đặt em 1 phần mỳ đi "
Sunoo đứng dựa vào bàn tiếp tân liếc mắt nhìn tờ đăng kí để trên bàn hiện rõ phần người đăng kí khám: Nishimura Riki.
*. *. *.
Kim Sunoo
[ Bác sĩ thú y ]
" Em không biết anh yêu em nhiều đến mức nào sao "
BẠN ĐANG ĐỌC
Sunki - Bác sĩ thú y -
FanfictionBác sĩ thú y Kim Sunoo và khách hàng quen thuộc của phòng khám