Chap 1

2.1K 68 10
                                    

Andree right hand

Bray

     Theo lời của anh Big thì họ là" bạn thân"

   - "Rap Việt quay được 2 tập rồi mà sao cậu và hắn lại đc sip nhiều đến vậy hay là do có thuyền trưởng tee à" cậu thầm nghĩ.
    Cậu có dizz hắn, mà quá khứ ấy vứt lại đằng sau rồi, bây giờ cậu cũng là em út chứ bộ.

     Lúc mới vào cậu bất ngờ khi thấy hắn,     cũng ra chào hỏi mà bị hắn phất lờ thật ra cậu cũng bt vậy nhưng phận là đàn em còn tham gia chung 1 chương trình nên cũng phải lễ phép, trong chương trình này cậu chỉ quen có" anh hai''  nên còn hơi ngại bẽn nẽn mà có anh tee, big bộ trưởng bộ ngoại giao của chương trình nói chuyện lên cậu cũng k có ngại nữa. Còn hắn cả buổi sau cánh gà k thèm nói với cậu câu nào mặc dù k quen bt nhưng chỉ là chào hỏi cũng k đc seo. Sau ngày làm việc mệt nhọc cả 4 huấn luyện viên và 3 giám khảo chốt kèo làm bữa nhậu gặp mặt.   
 
      Mỗi người chỉ cho 30' để chuẩn bị, cậu chỉ kịp tắm rửa mặc quần áo rồi đi vì từ nhà đến điểm hẹn cũng khá xa   cậu mặc một chiếc áo thun hồng phấn, quần màu trắng k cầu kì mà lại vô cùng cute. Đến điểm hẹn trước 10' cậu thấy Andree đã tới từ khi nào cậu chạy lại gọi:

     - " Anh Bâus"

     Hắn nghe có tiếng gọi thì quay qua nhìn cậu rồi nhanh chóng quay đi, cậu nói

     - " Anh đến đây lâu chưa"

     -" Có thân thiết j đâu mà gọi là Bâus" hắn lạnh lùng nói ( hối hận k kịp đâu anh)

     Hình như Andree k thay đồ mà vẫn mặc đồ ở trong chương trình à k nhìn giống thôi chứ k phải, tay cầm đt nhắn tin với ai đó cười cười.

Cậu cũng chả thèm để ý chạy qua đường mua kem ăn, vừa ăn vừa đợi một lúc sau cả lũ mới đông đủ.

    K hiểu là trời xui đất khiến hay con gió độc nào mà lại để hắn ngồi cạnh cậu, hắn ăn thì ít mà uống rượu thì nhiều cậu nhìn hắn mà tự hỏi " rượu có ngon đâu mà uống lắm thế không biết" chán nản gắp thức ăn vào bát của hắn, hắn ngơ ra quay sang nhìn cậu, nói:" cậu đang làm j vậy??" , thấy thái độ vậy cậu cũng đâu có bt là mk vừa làm j, hơi nghiêng nghiêng gãi gãi đầu cười rồi gắp lại thịt về bát mk, lầm bầm:" thái độ muốn cào cái mặt ra cho đã cái nư, phước 3 đời mới đc ông đây gắp hộ mà 🖕" cậu nhét tất cả vào trong miệng ngước lên nhìn hắn thì thấy hắn vẫn đang nhìn chằm chằm cậu bất ngờ cậu ........

________________________

Đây là tác phẩm đầu tay có j sai sót xin mọi người bỏ qua cho ☺️👉❤️👈

I và kẻ tôi đã từng dizzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ