Ngoại Tình

310 33 1
                                    

Trong một quán bar nọ, có một cục bông xù đen đang khóc nức nở cạnh một người đàn ông.

"Anh Izana hức- Mikey...Mikey hức- anh ta dám...." cậu thanh niên ấy có vẻ rất uất hận, liên tục mắng chửi người tên Mikey.

"Rồi rồi, ngoan, có gì từ từ rồi nói, bình tĩnh lại nào." người đàn ông được gọi với cái tên Izana cố gắng an ủi người bên cạnh.

------------

Cuộc hôn nhân của Takemichi và Mikey thực chất là do gia đình sắp đặt, hai đứa đã có hôn ước từ trước. Takemichi thì sao cũng được, nhưng người tên Mikey lại có vẻ không cam tâm, hắn luôn cố gắng khiến em đau khổ để ép buộc em huỷ bỏ hôn ước này. Nhưng Takemichi rất cứng đầu, vẫn luôn muốn giữ lại cái hôn ước này, chỉ vì...em đã lỡ rơi vào lưới tình của Mikey.

Mikey hắn thì có vẻ chán ghét em, luôn muốn huỷ bỏ hôn ước nhưng đều không thành.

Chuyện gì thì em còn chịu đựng được chứ chuyện này đã đi quá giới hạn của em rồi. Tên Mikey ấy vậy mà còn dám dẫn một ả đàn bà về. Cô ta ba vòng đầy đặn chuẩn đồng hồ cát, lớp trang điểm dày đặc trên mặt cô ta càng khiến em kinh tởm, quần áo thì hớ hênh như mướn câu dẫn đàn ông.

Em đang trên đường về nhà thì vô tình bắt gặp, liền vung một cú tát ngay mặt Mikey.

"Tôi đồng ý huỷ hôn, từ nay tôi với anh hãy coi như chưa từng quen biết" em nói với một ánh mắt căm phẫn, nước mắt đã trực trờ rơi xuống từ lâu, từng hạt pha lê lấp lánh lăn trên gò má em.

------------

Đôi mắt xanh màu biển như chất chưa cả đại dương giờ lại thiếu sức sống đi trông thấy, vì khóc quá nhiều mà cả hai mắt em đã sưng tấy lên. Có vẻ em đã uống hơi nhiều rượu thì phải, đầu óc em bắt đầu choáng váng, ánh mắt mờ dần mà ngất đi, gục ngay trên chiếc bàn nhỏ.

Izana thoáng giật mình, anh nhẹ nhàng bồng em lên mà đặt vào trong con xe ô tô đắt tiền. Nói với tài xế chở về nhà, Izana cứ luôn nhìn Takemichi chằm chằm trong khi ngủ.

"Dễ thương"

Izana cảm thấy mình bị điên rồi, lại nói một đứa con trai dễ thương, còn là em rể mình. Tay không tự chủ mà vuốt ve khuôn mặt xinh đẹp ấy. Để ý kĩ, có thể thấy mắt anh đã hiện một hình trai tim nhỏ(?).

Khi đến nơi, Izana bế Takemichi theo kiểu công chúa rồi đi lên phòng của mình. Nhẹ nhàng đặt em lên giường, coi em như một con búp bê quý giá mà nâng niu. Chẳng hiểu sao, anh muốn tự mình thay quần áo cho em hơn là cho mấy tên thuộc hạ ngoài kia, điều đó làm anh cảm thấy khó chịu(?).

Khẽ nuốt nước bọt trước thân thể của em. Nhìn cái cổ trắng của em mà thật muốn cắn nát nó đến khi chảy máu, hai đầu nhũ hồng hồng thật dễ thương a~, cự vật bé xinh trông thật đẹp. Một lần nữa, đôi mắt tím đó lại hiện lên một trái tim nhỏ.

Izana thèm muốn mà nhìn lấy em, thân thể này mà có kẻ nào dám nhìn thấy anh sẽ bắn lủng sọ nó. Thử nghĩ xem, nếu em rên rỉ dưới thân anh, nếu em thốt ra những câu từ dâm đãng gọi tên anh, nếu người em dính đầy những vết cắn, những vết hickey của hắn. Em càng trong sáng, càng đẹp đẽ bao nhiêu thì anh thật muốn vấy bẩn nó bấy nhiêu.

Izana đè lên Takemichi, khiến em khẽ cau mày. Anh cúi xuống mà hôn lấy đôi môi của người kia, thật điên cuồng và cũng thật dịu dàng(?), thấy cậu sắp hết dưỡng khí mà hơi giãy giụa, anh nuối tiếc mà tha cho cậu, kéo theo đó là một sợi chỉ bạc lấp lánh.

Takemichi vì bị kích thích mà lờ mờ mở mắt ra, trước mắt em là một người đàn ông mái tóc bạch kim, làn da ngăm, múi nào ra múi nấy, tổng thể thì người này đẹp như tượng tạc vậy.

"I-izana?" em khó khăn hỏi với ánh mắt nghi hoặc.

Izana thích thú nhìn em, liếm khoé môi rồi cười gian.

"Bắt đầu thôi Takemichi"

Chưa kịp để em phản ứng, Izana đã cúi xuống mà ngậm lấy một bên nhũ hoa của em, tay còn lại thì xoa nắn nhũ hoa bên kia. Takemichi vì bị kích thích từ nhiều phía liền rên một tiếng lớn, điều đó như một liều thuốc kích dục đối với Izana vậy.

Izana cứ cắn rồi lại mút, tay còn lại thì cứ kéo ra rồi lại xoa nắn nó làm Takemichi sướng đến điên đảo thần hồn.

"Ưm~ đ-đứt mất ah-"

Em rên lên một tiếng rồi bắn ra ngay lên bụng mình, một chút dính ở bụng Izana. Anh quẹt một chút còn dính trên người em rồi nếm thử.

"Đừng- bẩn lắm" em vội ngăn cản anh lại.

Ah~ tiểu bảo bối thật đáng yêu, ai mà chịu đựng nổi chứ!

Sau khi chăm sóc cho hai nhũ hoa của Takemichi khiến nó cương cứng hết, Izana nhìn xuống cự vật nhỏ đang xụi lơ kia. Nhẹ nhàng đưa một ngón vào lỗ nhỏ, Takemichi vì bị dị vật xâm nhập mà giật mình, lỗ nhỏ vô tình siết chặt lại. Izana khẽ cau mày.

"Bảo bối ngoan, thả lỏng ra nào, rồi sẽ hết đau" Izana khẽ an ủi, điều mà anh chưa từng làm với bất kì bạn tình nào.

Em cũng ngoan ngoãn mà làm theo lời anh, đúng thật là lỗ nhỏ đã không còn siết chặt nữa, Izana tiếp tục nới lỏng lỗ nhỏ. Khi đã đủ rộng, Izana tính cho côn thịt to lớn của mình vào thì Takemichi bất ngờ lên tiếng.

"Xin-xin anh hãy nhẹ nhàng, đây là lần đầu của tôi"

Izana khá bất ngờ vì điều này, Takemichi cũng đã có với Mikey hôn ước từ lâu, vậy mà vẫn chưa đụng chạm gì, trong lòng anh cảm thấy có chút vui.

Izana an ủi Takemichi bằng một vài cái hickey trên kháp cơ thể em rồi đưa côn thịt vào lỗ nhỏ đã rỉ nước từ lâu, tận dụng nước dâm để làm chất bôi trơn, điều đó khiến côn thịt dễ ra vào hơn khá nhiều.

Mới đầu Takemichi cảm thấy rất đau, nó như muốn xé toạc người em ra làm hai vậy, em khóc ré lên đấm thùm thụp vào người phía trước, không ngừng nói rút ra, máu thì cũng chảy ra ướt đẫm cả mảng drap giường.

Izana thấy tình hình có vẻ không ổn liền không động nữa, khi thấy Takemichi đã quen thì mới luân động nhẹ nhàng rồi càng lúc càng nhanh. Takemichi thì đã không còn cảm thấy đau mà thay vào đó là sự sung sướng của dục vọng đem lại. Côn thịt cứ liên tục giã vào lỗ nhỏ của em, đi qua điểm sướng khiến em chịu không nổi mà bắn ra lần thứ hai.

Em xụi lơ mà nằm đó, ấy vậy mà tên quái vật này lại không có ý định tha cho em, anh lại muốn nữa, muốn rất nhiều.

Izana đã làm đến mức Takemichi ngất đi vẫn không tha, em ngất thì lại bị giã đến tỉnh, chỉ có thể rên rỉ mặc người làm gì thì làm. Chẳng biết hai người đã làm tình được bao lâu, Takemichi cũng chẳng nhớ số lần mình bắn ra nữa rồi. Đến khi Izana thoả mãn mới buông tha cho em để em có một giấc ngủ bình yên.

--------

"Sớm muộn gì, em cũng sẽ thuộc về tôi"

END

🎉 Bạn đã đọc xong [TR/IzaTake/Oneshot/R18] Ngoại Tình 🎉
[TR/IzaTake/Oneshot/R18] Ngoại TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ