TrueLove

14 0 0
                                    

March 15,2013

Sinabi niya sa akin lahat lahat na ngpapatunay na mahal na mahal niya ako.

Ngayon nghihintay ako sa kanya baka sa kaling umuwi na sila.

kasi kahapon wrong timing yung kaibigan ko si Patpat,ng.interview kmi tas di na sna ako sasama

kasi may sakit siya kawawa nman tska hindi pa ako nun nligo. Pero no choice ako sumama nlang ako.

Pra sa grade nmn yun eeh tsaka isa pa hindi na naman ata niya ako kelangan.

- - - -

hetoo nghihintay parin n.aalala ko prin yung masasayang araw nming dalawa.

- - - -

Love Story ko Ever!

May 10,2012

Una ko siya nkilala sa bahay nmin,barkada siya ng pinsan na kuya ko (Paul) na rin kun ituring

nandoon siya sa cr nmin. N.iihi na aako ng bigla siya lumabas na nkatowalya.

.

.

.

.

.

speechless ako kasi hindi ko inaakala na may tao dito sa bahay at hindi ko pa kilala.

.

.

.

.

.

dumeritso lang siya sa kwarto nila kuya naa prang wala lang kita.

umihi naako,sumabay siya sa aming tanghalian.

Kuya: "siya nga pla si Trexan po barkada ko"

Umalis na sila pra pumunta sa klasi Colloge na kasi sila 5th yr.

Pru hindi ko prin mkalimutan pangalan niya familair kasi.

KuyaJake(pinsan ko rin): "ooh bat tulala ka prin may gusto ka dun sa lalaki noo?"

Ako:" ay naku kailan pa ba ako ngkagusto sa lalaki?"

NBSB ako,di ko kaso hilig yan,at walang plano pangsagutin yang mga lalaki na nanliligaw saakin.

KuyaJake:" sus! kitang kita naman eeh. Wag kang mg.alala gustong gusto ka rin noon"

Ako: "ewan ko sayo,ang gwapo kaya noon at ang puti na mgkakagusto saakin?" tapos tumawa ako.

KuyaJake: "hindi ako ngsisinungaling! Siya yung yun secret admirer moo"

- - - - - - -

2010

Flashback.'.'.'.

2 YEARS AGO

1st yr high school plang ako at 3rd yr colloge siya.

Ako: "kuya,madilim dyan sa labas pasok ka muna matagal kasi si kuyaPaul eeh"

Siya: "ok lng ako dito"

Ako: "tra!kain muna tayo!"

Siya:"busog paako salamat nlang"

nka2.usap kmi ng malayu kasi nsa labas siya tas ako nka kusina kumakain. Hinihintay niya si KuyaPaul.

- - - - -

2011

A YEAR AGO,

2nd yr high school ako at 4th colloge siya.

KuyaPaul:" meron humihingi cp# mo,barkada ko ibibigay ko ba?"

Ako: "wag, wla siyang mapapala sakin"

After 3 months

KuyaPaul: "ooy kawawa naman barkada ko araw araw hingi ng hingi ng number mo,ayaw mo prin ba?"

Ako: "pabayaan mo siya hindi namam ata yun mamatay dami babae diyan"

After 1 week

Ako: "naku kuya haa,npapasin ko na yan classmate mo tingin ng tingin sa akin hindi mkafocus sa group study nyu"

KuyaPaul: "hayaan mo na yan,patay na patay yan sayo si Trexan"

Ako: "mamatay tlaga siya pagpapuntahin mo pa yaan"

KuyaPaul: "eeh plagi yan pumunta dito eeh,siya pla yung hingi ng hingi number mo,ibinigay ko na nga,kawawa kasi

lakas ng tama sayo niyan tska ngayon lng siya ngkacrush sa hinaba haba ng pagkakaibigan nmin.

Ako:" oo dahil mluluko mo ko,mkatulog na nga"

End Of the Flashback

- - - - - - -

at n.alala ko na kung bakit familiar yung pangalan niya.

Ako pla si Trisha. 3r year high school

Living with 3 cousins KuyaPaul,KuyaJake,KuyaJay.

Morena,sakto lng ang taas at katawan.

Meron akong 1 year old na baby brother.

Nsa probinsiya mgulang ko.

+keep reading+

TrueLoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon