Chương 1322: Ác Ý Châm Ngòi (2)

27 1 0
                                    

Mộ Dung Đức nghẹn nửa ngày, không nói gì.

Lúc này, cấp Lệ Lăng Xuyên kiểm tra y giả lại đây bẩm báo: "Tông chủ, lệ công tử bị thương tương đương nghiêm trọng, nội tạng cơ hồ đều bị làm vỡ nát không nằm trên giường mấy tháng, căn bản là không có khả năng tu dưỡng lại đây, cũng may kinh mạch không có quá lớn tổn thương, ngày sau vẫn là có thể tiếp tục tu luyện."

Nghe được lời này, Mộ Dung Đức cũng biết, Lê Mặc Ảnh thật là thủ hạ lưu tình, hắn còn có thể nói cái gì đâu?

Mộ Dung Đức thở dài, phất tay nói: "Đã biết, đem lệ công tử nâng đi xuống, chạy nhanh trị liệu đi."

Nói, hắn lại ngồi trở lại chính mình trên chỗ ngồi, từ đầu tới đuôi, cũng chưa nói Lê Mặc Ảnh một câu.

Hoàng Nguyệt Ly dựa ngồi ở Lê Mặc Ảnh bên người, nháy mắt to, có điểm ngoài ý muốn nhìn này hết thảy.

Nàng cũng chưa nghĩ đến, Lê Mặc Ảnh cư nhiên sẽ như vậy không lưu tình, bỗng nhiên bạo khởi đả thương người, liên thanh tiếp đón đều không đánh.

Bởi vậy, Mộ Dung Đức liền tính là mặt mũi quét rác, Hoàng Nguyệt Ly nguyên bản cho rằng, hắn như thế nào đều sẽ trách cứ Lê Mặc Ảnh vài câu.

Nhưng cuối cùng, Mộ Dung Đức cư nhiên cái gì cũng chưa nói, liền trực tiếp ngồi trở về, này rõ ràng chính là sợ Lê Mặc Ảnh a!

Lê Mặc Ảnh phát hiện Hoàng Nguyệt Ly vẫn luôn ở nhìn chằm chằm chính mình xem, hơi hơi thiên qua đầu, "Làm sao vậy, Tiểu Ly Nhi? Như thế nào quang nhìn ta, không ăn cái gì? Đồ ăn không hợp khẩu vị sao?"

Hoàng Nguyệt Ly triều hắn cười cười, "Ta phát hiện, ngươi giống như ở trong tông môn thực bá đạo nga, liền như vậy đem ngươi sư đệ cấp đánh thành trọng thương? Không thấy được sư phụ ngươi sinh khí thật sự sao?"

Lê Mặc Ảnh hừ lạnh nói: "Không đi tấu Mộ Dung Phi, đã là ta cho hắn mặt mũi. Lại nói, họ lệ lần trước ở trong Ám Nguyệt rừng rậm tìm chúng ta phiền toái kia bút trướng, ta còn không có cùng hắn tính đâu, hiện tại lại dám ra đây gây chuyện, thật khi ta Lê Mặc Ảnh là người chết sao?" Nói, hắn nhìn về phía Hoàng Nguyệt Ly, "Tiểu Ly Nhi, ngươi cảm thấy ta quá bá đạo?"

Hoàng Nguyệt Ly ngọt ngào cười, "Không có a, như thế nào sẽ? Ta cảm thấy ngươi soái đã chết!"

Lê Mặc Ảnh lúc này mới vừa lòng, khóe miệng hơi hơi giơ lên.

Với hắn mà nói, không còn có so nghe được Hoàng Nguyệt Ly khen hắn, càng làm cho hắn cao hứng sự tình, nhà hắn Tiểu Ly Nhi biểu tình quá đáng yêu, nếu không phải nơi này là công chúng trường hợp, sợ Hoàng Nguyệt Ly sẽ thẹn quá thành giận, hắn đều tưởng lập tức cúi đầu, thân nàng một ngụm.

Đúng lúc này, Thôi Nguyên Sơn đột nhiên mở miệng nói: "Mộ Dung lão đệ, các ngươi Tinh Diệu Tông không phải quy củ nghiêm cẩn sao? Như thế nào còn có ở trong yến hội công khai ẩu đả đồng môn sư đệ sự tình, thật sự là làm ta mở rộng tầm mắt a!"

Mộ Dung Đức sắc mặt cứng đờ.

Hắn như thế nào có thể nghe không ra, Thôi Nguyên Sơn này rõ ràng chính là không có hảo tâm, ở đây mỗi người đều có thể nhìn ra tới, chính mình không chỉ trích Lê Mặc Ảnh, chính là không nghĩ chọc giận cái này thiên tài đệ tử.

Nhưng Thôi Nguyên Sơn càng muốn không nóng không lạnh tới như vậy một câu, châm chọc hắn song trọng tiêu chuẩn.

Chính mình nếu là không truy cứu Lê Mặc Ảnh ẩu đả sư đệ sự tình, có vẻ Tinh Diệu Tông không có đại tông môn nghiêm cẩn khí độ, nhưng truy cứu nói, hắn nhưng mạo không dậy nổi chọc giận Lê Mặc Ảnh nguy hiểm......

Thôi Nguyên Sơn đây chính là trần trụi châm ngòi ly gián a!

Mộ Dung Đức chính rối rắm đến muốn mệnh thời điểm, Lê Mặc Ảnh bỗng nhiên cười lạnh một tiếng, đạm nhiên mở miệng.

"Thôi tông chủ, này hình như là chúng ta Tinh Diệu Tông sự tình, khi nào đến phiên Bích Hà Tông tới nhúng tay! Chúng ta hai đại tông môn hợp tác sự tình còn chưa nói thành, ngươi cũng đã đối Tinh Diệu Tông nội vụ khoa tay múa chân, kia nếu là thật sự hợp tác rồi, chẳng phải là ngươi liền phải bao trùm ở sư phụ ta phía trên?"

Nghe xong lời này, Thôi Nguyên Sơn sắc mặt lập tức liền thay đổi.

------******------

( Phần 7) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ