“Không nghĩ tới ngươi lòng dạ như vậy rộng lớn, nguyện ý chủ động đem danh ngạch nhường cho chúng ta Tinh Diệu Tông a!”
Mộ Dung Đức đều mau cười bất động, hắn vốn dĩ đưa ra lôi đài tái, chỉ là thử một chút Thôi Nguyên Sơn, cũng không trông cậy vào hắn có thể đáp ứng.
Rốt cuộc ngốc tử cũng biết, Bích Hà Tông thân truyền đệ tử, toàn thêm lên đều không phải Lê Mặc Ảnh đối thủ, thật tổ chức lôi đài tái nói, tương đương chính là đem danh ngạch tặng không cấp Tinh Diệu Tông, Thôi Nguyên Sơn như vậy khôn khéo người, như thế nào sẽ làm loại sự tình này đâu?
Nhưng ai biết, Thôi Nguyên Sơn cư nhiên đồng ý loại này điều kiện!
Hơn nữa, vẫn là công khai ở hồ hội trưởng cùng hai tông đệ tử trước mặt nói ra, như vậy chính là không có biện pháp đổi ý!
Thôi Nguyên Sơn là đầu óc nước vào sao?
Thôi Nguyên Sơn quét hưng phấn không thôi Mộ Dung Đức liếc mắt một cái, nặng nề mà hừ một tiếng, “Mộ Dung lão đệ, ngươi gấp cái gì? Ta còn chưa nói xong đâu! Ta còn có phụ gia điều kiện.”
“Như thế nào? Điều kiện gì? Ngươi nói! Ta tất cả đều đáp ứng!”
Mộ Dung Đức đã đem tiến vào bí cảnh danh ngạch coi là chính mình dễ như chơi, tâm tình rất tốt, nói được phá lệ hào phóng!
“Đây chính là ngươi nói.” Thôi Nguyên Sơn ánh mắt chớp động một chút.
“Từ từ, ngươi rốt cuộc……” Mộ Dung Đức trực giác không đúng, tưởng vãn hồi một chút vừa rồi chính mình khoác lác.
Chính là, Thôi Nguyên Sơn đã đoạt ở phía trước lớn tiếng nói ra, “Ta điều kiện chính là, lần này lôi đài tái, chỉ cho phép hai tông 18 tuổi dưới đệ tử tham gia, vượt qua tuổi này, cấm tham gia thi đấu.”
“Cái gì? Này sao được?” Mộ Dung Đức lập tức thay đổi sắc mặt.
Thôi Nguyên Sơn lại dù bận vẫn ung dung mà nói: “Mộ Dung tông chủ, ngươi vừa rồi chính là trước đó đáp ứng rồi, mọi người đều là có uy tín danh dự người, nói chuyện cũng không thể không tính toán gì hết a!”
Mộ Dung Đức cả giận nói: “Ngươi thiếu lấy lời nói chèn ép ta! Rõ ràng chính là ngươi cố ý tính kế ta a! Lôi đài thi đấu như thế nào có thể chỉ chuẩn 18 tuổi dưới đệ tử tham gia đâu? Rõ ràng 30 tuổi dưới đệ tử đều có thể tiến vào thượng cổ bí cảnh, kia tham gia lôi đài tái tiêu chuẩn, cũng nên bảo trì nhất trí! 30 tuổi dưới, đều có thể tham gia!”
Mộ Dung Đức không nghĩ tới, Thôi Nguyên Sơn cư nhiên đánh chính là loại này chủ ý!
Loại này điều kiện, hắn nếu là đáp ứng xuống dưới, kia mới là rất là bất lợi, bởi vì Lê Mặc Ảnh năm nay đã hai mươi tuổi, như vậy khẳng định liền không thể tham gia lôi đài, mà nếu thiếu Lê Mặc Ảnh, Tinh Diệu Tông thắng lợi khả năng tính liền hạ thấp hơn phân nửa.
Bích Hà Tông tổng hợp thực lực vốn dĩ liền cao hơn Tinh Diệu Tông nửa trù, có thể muốn gặp, tuổi trẻ đệ tử thực lực hơn phân nửa cũng vượt qua Tinh Diệu Tông.
Mộ Dung Đức kiên quyết không thể đáp ứng loại này điều kiện, lập tức đấu tranh lên.
Chính là, bàn tính như ý mỗi người sẽ đánh, Thôi Nguyên Sơn lập trường càng thêm kiên định.
“Mộ Dung lão đệ, ngươi một hai phải ta đem nói như vậy rõ ràng minh bạch sao? Ta chính là không nghĩ làm quý tông lê thiếu tông chủ tham gia lôi đài, người quang minh chính đại không nói chuyện mờ ám, ở đây ai không biết thực lực của hắn, hắn nếu ra tay, chúng ta Bích Hà Tông chẳng phải là nhất định thua sao? Này tỷ thí một chút đều không công bằng!”
“Ngươi muốn cảm thấy ngươi có lý, kia làm hồ hội trưởng tới bình phân xử!”
Hồ hội trưởng cái này nhân chứng bị đẩy ra tới.
Hắn nhưng thật ra phi thường công bằng, lập tức nói: “Lão phu cảm thấy, vẫn là thôi tông chủ nói được có lý, lê thiếu tông chủ vừa ra tay, lôi đài tái toàn vô trì hoãn, như vậy đã có thể làm không nổi nữa! Nếu muốn thi đấu, tổng phải công bằng một ít mới là.”
Thôi Nguyên Sơn trên mặt lộ ra tươi cười, “Cho nên, ngươi chỉ có hai lựa chọn, hoặc là cấm 18 tuổi trở lên đệ tử tham gia lôi đài, hoặc là…… Liền trực tiếp đối phân danh ngạch!”
-----******-----
BẠN ĐANG ĐỌC
( Phần 7) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư.
FantasyTiếp( Phần 6) # Truyện này là truyện mình copy về để tiện đọc off, không phải là truyện Edit nha mn # Tình Trạng: Hoàn Thành Tình Trạng Copy: Hoàn Thành -------------*******--------------- Tác giả: Thủy Khanh Khanh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình...