Chương 1329: Lôi Đài Tái (5)

28 1 0
                                    

Lê Mặc Ảnh nghe được nàng nhỏ giọng lẩm bẩm, khóe miệng ý cười càng sâu.

Hắn quay đầu đi, trực tiếp tiến đến Hoàng Nguyệt Ly bên người, hô hấp hướng tới nàng lỗ tai phun qua đi.

Hoàng Nguyệt Ly lỗ tai lập tức liền biến đỏ, trên mặt cũng bay lên một mạt đỏ ửng, giận trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, “Làm…… Làm gì……”

Lê Mặc Ảnh đè thấp thanh âm, tiểu tiểu thanh mà nói: “Ta chính là thích khi dễ ngươi, ngươi chẳng lẽ là hôm nay mới biết được sao?”

“Ngươi……!” Hoàng Nguyệt Ly chán nản, thiếu chút nữa đem bầu rượu hướng trên người hắn quăng ngã đi!

Lê Mặc Ảnh cười khẽ duỗi tay, tiếp được triều hắn bay tới “Hung khí”, đồng thời ở trên mặt nàng trộm hôn một cái, “Hảo, ngoan một chút, ta là vì cho ngươi đi bí cảnh chơi, mới ra tới tranh thủ danh ngạch! Ngươi liền không thể nhiều ngoan trong chốc lát?”

Hoàng Nguyệt Ly lúc này mới hừ một tiếng, ngồi trở lại trên chỗ ngồi, đem bầu rượu phóng hảo.

Hai người như thế thân mật hỗ động, nếu thay đổi ngày thường, nhất định sẽ khiến cho từng trận thét chói tai đàm phán hoà bình luận thanh, bị mọi người nhìn chằm chằm không bỏ.

Nhưng lúc này đây, lại không bao nhiêu người chú ý bọn họ, mọi người đều cùng Mộ Dung Đức giống nhau, ở suy đoán Tinh Diệu Tông thắng lợi khả năng tính.

“Thiếu tông chủ cư nhiên như vậy có tin tưởng, cảm thấy không có hắn, chúng ta Tinh Diệu Tông vẫn như cũ có thể ở lôi đài tái thượng thủ thắng? Chẳng lẽ nói, chúng ta trong tông môn xác thật có thực lực xuất chúng tuổi trẻ đệ tử, chỉ là bị đại sư huynh quang mang sở che giấu, ngày thường cũng không thu hút?”

“Khẳng định là như thế này, ta đoán thiếu tông chủ trong lòng lôi chủ nhân tuyển, hẳn là chính là tông chủ Ngũ đệ tử Lạc Kế Vân. Lạc công tử chính là bát phẩm thiên phú siêu cấp thiên tài, lại còn có có một tháng mới đến 18 tuổi, là có thể tham gia lần này lôi đài tái! Nghe nói hắn từ lần trước đi Ám Nguyệt rừng rậm trở về, thực lực tiến cảnh thực mau, đã là ngũ trọng cảnh đỉnh tu vi!”

“Vì cái gì không phải lệ công tử đâu? Lệ công tử thực lực rõ ràng càng cường đi, hắn đã là lục trọng cảnh ba tầng!”

“Nhưng là, lệ công tử không phải bị thiếu tông chủ cấp đả thương sao? Không phải nói một tháng trong vòng đều không thể cùng người động thủ sao? Càng quan trọng là, hắn năm nay đã có mười chín tuổi đi? Kia khẳng định không có khả năng dự thi!”

“Không, không đúng, các ngươi nói đều không đúng! Ta xem thiếu tông chủ nói người được chọn, chính là tông chủ đại tiểu thư Mộ Dung Phi! Mộ Dung đại tiểu thư thiên phú thực lực, các ngươi chẳng lẽ đều quên mất? Hơn nữa nàng tuổi cũng thích hợp!”

“Đúng vậy, ngươi nói đúng, ta như thế nào không nghĩ tới đâu? Mộ Dung đại tiểu thư thân là tông chủ nữ nhi, khẳng định có đặc thù truyền thừa Huyền Kỹ, người thường so ra kém! Nói như vậy, chúng ta rất ít nhìn đến đại tiểu thư ra tay cùng người đối chiến, nhưng thiếu tông chủ khẳng định xem qua, cho nên hắn mới có thể nói như vậy a!”

Mọi người sôi nổi phụ họa người này cách nói, đều cảm thấy chính mình khẳng định đoán đúng rồi!

Mộ Dung Phi tuy rằng ngày thường kiêu căng, còn thích quấn lấy Lê Mặc Ảnh, nhưng kia bát phẩm thiên phú là thật đánh thật, tu vi thậm chí xa cao hơn Lạc Kế Vân! Ở trẻ tuổi đệ tử trung, tuyệt đối xem như số một số hai, chỉ là cùng Lê Mặc Ảnh so sánh với, liền có vẻ ảm đạm thất sắc.

Hiện tại, thiếu Lê Mặc Ảnh cùng Lệ Lăng Xuyên, Tinh Diệu Tông còn có thể có ai? Này chấn hưng tông môn quan trọng nhiệm vụ, cũng không phải là liền phải ký thác ở Mộ Dung phi trên người sao?

Mộ Dung Đức trầm ngâm trong chốc lát, hiển nhiên cũng cùng này đó vây xem quần chúng nghĩ đến một khối đi.

Hắn đem tầm mắt chuyển hướng về phía Mộ Dung Phi, “Phi Nhi a, không nghĩ tới, liền ngươi đại sư huynh đều như vậy xem trọng ngươi, cho rằng ngươi có thể đại biểu tông môn xuất chiến, ngăn cơn sóng dữ!”

-----******-----

( Phần 7) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ