Cho 1330: Lôi Đài Tái (6)

30 2 0
                                    

“Một khi đã như vậy, kia lúc này đây lôi đài tái, đã có thể toàn xem ngươi!”

Mộ Dung Đức mỉm cười, nhìn nữ nhi, trong lòng cũng không khỏi có chút đắc ý.

Hắn ở trong lòng đem tông môn trung niên nhẹ đồng lứa kiệt xuất đệ tử đều qua một lần, đến ra kết luận, Mộ Dung Phi tuyệt đối là trừ bỏ Lê Mặc Ảnh cùng Lệ Lăng Xuyên ở ngoài, nhất xuất sắc tuổi trẻ đệ tử, cho nên, Lê Mặc Ảnh trong miệng cái kia có thể chấn hưng tông môn người, trừ bỏ nàng, còn có thể có ai đâu?

Cứ việc Mộ Dung Phi hôm nay biểu hiện đến như thế kiều man tùy hứng, làm Tinh Diệu Tông ném người, chính là, thực lực của nàng cư nhiên có thể đạt được Lê Mặc Ảnh tán thành!

Này cũng không phải là đơn giản có thể làm được, Lê Mặc Ảnh ánh mắt như vậy cao, này giống như còn là hắn lần đầu tiên khích lệ người khác thực lực!

Nghĩ đến đây, Mộ Dung Đức xem Mộ Dung Phi, lại cảm thấy nàng thuận mắt nhiều.

Mộ Dung Phi chính mình trong lòng cũng vô cùng khoe khoang!

Nàng liền nói sao, nàng gần nhất liều mạng tu luyện, vừa mới tiến vào lục trọng cảnh, chính là vì có thể ở Lê Mặc Ảnh trước mặt biểu hiện một phen, làm hắn nhìn đến chính mình là xứng đôi hắn nữ nhân, không giống cái kia thực lực địa vị tiểu tiện nhân!

Nàng còn tưởng rằng Lê Mặc Ảnh không chú ý nàng, nguyên lai, đại sư huynh toàn xem ở trong mắt, chỉ là không có nói a!

Mộ Dung Phi không khỏi liếc mắt đưa tình mà nhìn Lê Mặc Ảnh liếc mắt một cái, bỗng nhiên lại đối hắn dâng lên vô hạn hy vọng……

Hoàng Nguyệt Ly bĩu môi ăn cái gì, chú ý tới Mộ Dung Phi tầm mắt, tức khắc một trận tâm tắc, thiếu chút nữa đem trong miệng đồ vật đều cấp nhổ ra.

Nàng ở cái bàn phía dưới dùng sức đá Lê Mặc Ảnh một chân cho hả giận.

Lê Mặc Ảnh không rõ nguyên do mà quay đầu xem nàng, “Tiểu Ly Nhi, ngươi lại nơi nào không cao hứng?”

Hoàng Nguyệt Ly nâng nâng cằm, ý bảo hắn xem Mộ Dung Phi, “Nhạ, ngươi trong truyền thuyết vị hôn thê, chính nhìn chằm chằm ngươi xem đâu!”

Lê Mặc Ảnh nhìn Mộ Dung Phi liếc mắt một cái, tức khắc liền hiểu được, không khỏi bật cười, hắn sờ sờ Hoàng Nguyệt Ly nhu thuận sợi tóc, khẽ cười nói: “Ngươi cùng loại này ngu xuẩn ghen cái gì? Vị hôn thê của ta vĩnh viễn chỉ có một.”

Mộ Dung Phi vốn đang trông cậy vào Lê Mặc Ảnh sẽ cổ vũ nàng một phen.

Nhưng mà, không nghĩ tới Lê Mặc Ảnh chỉ là nhàn nhạt ngó nàng liếc mắt một cái, liền lại cùng Hoàng Nguyệt Ly tán tỉnh đi.

Hai người này cẩu lương phát đến một phen đem, cảm tình tốt như vậy, làm người yêu thích và ngưỡng mộ không thôi.

Nhưng Mộ Dung Phi nhìn thấy, lại chỉ cảm thấy vô cùng chướng mắt!

Nàng cũng nhìn không được nữa, chạy nhanh đĩnh đĩnh ngực, lớn tiếng nói: “Cha, đại sư huynh, các ngươi yên tâm! Ta nhất định sẽ đem hết toàn lực, vì tông môn giữ được bảy thành danh ngạch!”

Nàng cho rằng cái này Lê Mặc Ảnh nhất định phải xem nàng, nhưng Lê Mặc Ảnh vẫn như cũ không ngẩng đầu, chỉ lo cấp Hoàng Nguyệt Ly thịnh canh.

Thôi Nguyên Sơn vỗ vỗ tay, trầm giọng nói: “Hảo! Mộ Dung đại tiểu thư như vậy có tự tin, thật là trẻ tuổi trung khả tạo chi tài a! Chúc mừng Mộ Dung lão đệ, có như vậy cái hảo nữ nhi! Một khi đã như vậy, lôi đài tái sự tình liền tính xác định! Việc này không nên kéo đến lâu lắm, liền chờ bảy ngày lúc sau, hai tông liền công khai tổ chức lôi đài tái, thỉnh hồ hội trưởng đảm nhiệm nhân chứng, mặt khác lại thỉnh vài vị Nam Thiên Vực cùng Tây Thiên vực đức cao vọng trọng võ giả đảm nhiệm giám khảo, như thế nào?”

Kỳ thật, Thôi Nguyên Sơn trong lòng cũng có chút nghi hoặc, Mộ Dung Phi thực lực hắn là gặp qua, cùng không chỉ có cùng Lê Mặc Ảnh so không được, liền so Lệ Lăng Xuyên, cũng kém cách xa vạn dặm……

Lê Mặc Ảnh cư nhiên có thể đem nàng coi là Tinh Diệu Tông hy vọng? Đôi mắt đến nỗi như vậy hạt sao?

Vẫn là nói, có cái gì hắn không biết nội tình?

Bất quá, Thôi Nguyên Sơn chính mình trong tay cũng có vương bài, đảo cũng hoàn toàn không lo lắng Bích Hà Tông sẽ thua.

-----******-----

( Phần 7) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ