Lãnh Dật Phong lời vừa nói ra, Lê Mặc Ảnh còn chưa nói cái gì, oa ở Lê Mặc Ảnh trong lòng ngực Hoàng Nguyệt Ly lại mở to hai mắt nhìn, suýt nữa đương trường cười ra tiếng tới!
Lãnh thị gia tộc tuy rằng cũng coi như là Đế Lăng Thành thế lực lớn, nhưng ở Lê Mặc Ảnh như vậy thiên tài trước mặt, cũng thật không tính cái gì.
Kiếp trước, lãnh thị gia tộc tộc trưởng ở Mộ Thừa Ảnh trước mặt, nhưng đều là khom lưng uốn gối, các loại nịnh nọt lấy lòng, chỉ cần Mộ Thừa Ảnh chịu liếc hắn một cái, đều phải cảm động đến rơi nước mắt.
Hiện tại, lãnh thị gia tộc một cái bình thường thành viên, đảo dám uy hiếp Lê Mặc Ảnh?
Hoàng Nguyệt Ly không chút nghi ngờ, Lê Mặc Ảnh tuyệt đối đã tức giận đến muốn mệnh, cùng hắn đoạt nữ nhân đã là tội ác tày trời, cư nhiên còn dám khiêu khích hắn.
Lấy Hoàng Nguyệt Ly đối Lê Mặc Ảnh hiểu biết, lãnh thị gia tộc khẳng định đã thượng hắn sổ đen.
Chờ hắn ngày sau khôi phục ngày xưa thực lực, tuyệt đối sẽ làm đối phương đẹp, toàn bộ lãnh thị gia tộc, phỏng chừng đều sẽ đi theo Lãnh Dật Phong tao ương.
Nhưng mà, Lãnh Dật Phong lại hoàn toàn không có ý thức được, chính mình đã sấm hạ đại họa, nhìn đến Lê Mặc Ảnh trầm mặc không nói, hắn lại càng thêm khoe khoang lên.
“Thế nào? Ngươi không nghĩ tới, ta cư nhiên là lãnh thị gia tộc người đi? Hiện tại biết sợ hãi sao? Kỳ thật, ta cũng không ý dùng gia tộc thực lực ức hiếp bình thường võ giả, chính là, ngươi như vậy lừa gạt Bạch cô nương cảm tình, bá chiếm ngươi không xứng với cô nương, ta đây đã có thể…… A ——!!”
Lãnh Dật Phong nói đến một nửa, bỗng nhiên bộc phát ra một tiếng thê lương kêu thảm thiết.
Cùng lúc đó, thân thể hắn toàn bộ ở không trung bay lên, sau đó lại nặng nề mà tạp tới rồi ván cửa thượng, đem ván cửa đều cấp đục lỗ!
Chờ hắn rơi xuống trên mặt đất thời điểm, chỉ cảm thấy cả người đều đau đến như là muốn vỡ ra giống nhau, ngũ tạng lục phủ, như là có một phen hỏa ở thiêu.
Hoàng Nguyệt Ly ở Lê Mặc Ảnh ra tay trước tiên, liền không đành lòng mà bưng kín đôi mắt.
Lãnh Dật Phong thật là quá sẽ tìm đường chết! Nói cái gì không tốt, muốn nói Lê Mặc Ảnh không xứng với nàng!
Phải biết rằng, Lê Mặc Ảnh ghét nhất, chính là người khác nói bọn họ hai cái không xứng đôi, mặc kệ là nói ai không xứng với ai, đều có thể dễ dàng đem hắn chọc giận!
Không thể không nói, Lãnh Dật Phong trên người huyền giáp xác thật là xa hoa mặt hàng, phi thường dùng tốt, hắn bị Lê Mặc Ảnh đánh bay lúc sau, cư nhiên còn không có ngất xỉu.
Lãnh Dật Phong giãy giụa suy nghĩ muốn bò dậy, lại phát hiện chính mình xương cốt chặt đứt vài căn, căn bản là bò không đứng dậy.
Hắn chỉ có thể nỗ lực ngẩng đầu, hung ác mà nhìn Lê Mặc Ảnh, “Ngươi…… Ngươi dám…… Ngươi cũng dám…… Ngươi cho ta…… Chờ……”
Lãnh Dật Phong dùng hết toàn thân sức lực, cũng vô pháp đem một câu uy hiếp nói cấp nói hoàn chỉnh, tự nhiên cũng liền không có gì uy hiếp lực.
Ngay cả Hoàng Nguyệt Ly cũng mắt trợn trắng, cảm thấy hắn quá thiểu năng trí tuệ.
Lê Mặc Ảnh liền càng không cần phải nói, hắn liền một ánh mắt đều lười đến cho hắn, trực tiếp phất phất tay.
Canh giữ ở cửa Mặc Nhất mặc nhị lập tức hiểu ý, một người một bên, kéo khởi Lãnh Dật Phong hai cái đùi, đem hắn đảo kéo ném đi ra ngoài.
“Các ngươi…… Dám đối với ta như vậy…… Phóng…… Buông ta ra……”
Lãnh Dật Phong đứt quãng tiếng kêu thảm thiết truyền tiến chính sảnh, Hoàng Nguyệt Ly có điểm muốn cười, rồi lại cười không nổi.
Bởi vì, ở xử lý Lãnh Dật Phong lúc sau, Lê Mặc Ảnh ánh mắt liền chuyển tới nàng trên người, sắc mặt của hắn phi thường khó coi, trong ánh mắt tràn ngập khiển trách.
Xem bộ dáng này, rõ ràng chính là ghen tị!
Hoàng Nguyệt Ly là cảm thấy hắn này dấm uống đến quá không hiểu ra sao, nhưng là, này nam nhân ở nổi nóng là chọc không được, nàng cũng không dám đem chân thật ý tưởng nói ra.
-----******-----
BẠN ĐANG ĐỌC
( Phần 7) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư.
FantezieTiếp( Phần 6) # Truyện này là truyện mình copy về để tiện đọc off, không phải là truyện Edit nha mn # Tình Trạng: Hoàn Thành Tình Trạng Copy: Hoàn Thành -------------*******--------------- Tác giả: Thủy Khanh Khanh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình...