“Còn không có lên sân khấu, chỉ là suy đoán sẽ có khó khăn, liền chủ động từ bỏ, này sẽ nghiêm trọng đả kích đến ta lòng tự tin! Nếu đều nói tốt, ngươi cũng đừng ngăn cản ta, yên tâm, ta lại không phải không có thực chiến kinh nghiệm vô tri thiếu nữ, tới rồi trong sân, mặc kệ gặp được tình huống như thế nào, ta đều có thể bảo vệ tốt chính mình.”
Hoàng Nguyệt Ly túm Lê Mặc Ảnh tay áo, nhẹ nhàng lắc lắc, trấn an hắn.
Lê Mặc Ảnh tâm tình có điểm phức tạp, kỳ thật hắn vừa rồi chỉ là tùy tiện nói nói mà thôi, bởi vì hắn đối Hoàng Nguyệt Ly phi thường hiểu biết, biết nhà hắn tiểu nha đầu tuy rằng thoạt nhìn nhu nhược tinh tế, nhưng trong xương cốt là phi thường kiên cường dẻo dai kiên định.
Lâm trận bỏ chạy loại sự tình này, không có khả năng xuất hiện ở trên người nàng, nàng từ trước đến nay là dũng cảm tiến tới, tưởng hết mọi thứ biện pháp đi khắc phục khó khăn.
Hơn nữa, võ giả tu luyện, muốn chính là như vậy thẳng tiến không lùi nhuệ khí.
Bằng không, liền sẽ giống Hoàng Nguyệt Ly nói như vậy, bầm tím lòng tự tin, sẽ ảnh hưởng đến tương lai tu luyện.
Cứ việc biết này đó, chính là, thân là Hoàng Nguyệt Ly vị hôn phu, Lê Mặc Ảnh vẫn là sẽ cảm thấy thực lo lắng, chỉ cần nghĩ đến nhà hắn Tiểu Ly Nhi có khả năng sẽ bị thương, hắn liền nôn nóng đến đứng ngồi không yên.
Hoàng Nguyệt Ly xem hắn xụ mặt không nói lời nào, chủ động mà thấu qua đi.
“Mặc Ảnh, ngươi rốt cuộc đang lo lắng cái gì a? Lôi đài tái ngày đó, ngươi khẳng định sẽ ở bên cạnh xem ta thi đấu sao, đúng hay không? Ta tin tưởng nếu là thật sự có nguy hiểm, ngươi nhất định có thể bảo hộ ta!”
“Ngươi tin tưởng ta có thể bảo hộ ngươi? Ta chính mình đều không quá tin tưởng……” Lê Mặc Ảnh thanh âm ủ dột, phảng phất mang theo tiếng thở dài.
Hoàng Nguyệt Ly biết hắn lại nghĩ tới kiếp trước chính mình bỏ mình sự tình, nhịn không được thè lưỡi, chạy nhanh lại nói: “Uy, ta cùng ngươi nói, không được ngươi chửi bới ta vị hôn phu! Hắn chính là siêu cấp lợi hại, không gì làm không được! Nhân gia chính là tin tưởng hắn lạp!”
Lời này nói được thật sự là quá êm tai, hơn nữa, cả người thơm ngào ngạt tiểu nha đầu còn vẫn luôn ở ngực hắn cọ tới cọ đi, làm Lê Mặc Ảnh ngực dần dần bốc cháy lên ngọn lửa.
Hắn chế trụ Hoàng Nguyệt Ly vòng eo bàn tay dần dần buộc chặt, đầu cũng chậm rãi thấp đi xuống.
Đúng lúc này……
“A, đúng rồi! Ta nghĩ tới!”
Hoàng Nguyệt Ly bỗng nhiên một quyền đập vào hắn ngực thượng, kinh hỉ vạn phần mà kêu to lên.
Lê Mặc Ảnh mặt đều tái rồi.
Vốn dĩ mắt thấy là có thể trộm thân đến nhà mình tiểu hồ ly, kết quả, liền tại đây cuối cùng thời khắc, nấu chín vịt không chỉ có bay, hơn nữa hắn còn không thể hiểu được mà bị bị đánh?
Tiểu Ly Nhi cũng không phải là khoa chân múa tay nhu nhược thiếu nữ, kia một quyền tạp đến vẫn là tương đương trọng……
Này xem như…… Gia bạo??
Hoàng Nguyệt Ly lại hoàn toàn không chú ý tới sắc mặt của hắn, còn ở trong lòng ngực hắn hưng phấn mà nhảy nhót hai hạ.
“Đúng rồi, ta liền nói, vì cái gì ta lần này tu luyện sẽ gặp được bình cảnh, là bởi vì ta không có dựa theo 《 thiên hoàng chín biến 》 thượng yêu cầu, ngâm thuốc tắm a! Tuy rằng ta dùng phượng hoàng máu tẩy kinh phạt mạch, do đó thuận lợi thăng cấp, nhưng lần trước ở học viện Tinh Diệu thời điểm ta liền phát hiện, thuốc tắm kỳ thật là không thể tỉnh, những cái đó dược liệu có thể đền bù ta thể chất thượng khuyết tật, bằng không ta hỏa linh thánh thể vô pháp hoàn toàn giải phong, vẫn là sẽ đối tu vi có nhất định ảnh hưởng!”
“Ân, biết vấn đề ở nơi nào liền dễ làm.” Hoàng Nguyệt Ly chớp mắt to, cộng lại, “Thừa dịp khoảng cách lôi đài tái còn có ba ngày thời gian, ta vừa lúc có thể phao cái thuốc tắm, lần trước ta làm ngươi hỗ trợ bắt được những cái đó dược liệu, ngươi đều tìm được rồi sao?”
Lê Mặc Ảnh còn ở ai thán bỏ lỡ cái kia môi thơm, không có nghe rõ nàng hỏi chuyện.
-----******-----
BẠN ĐANG ĐỌC
( Phần 7) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư.
FantasyTiếp( Phần 6) # Truyện này là truyện mình copy về để tiện đọc off, không phải là truyện Edit nha mn # Tình Trạng: Hoàn Thành Tình Trạng Copy: Hoàn Thành -------------*******--------------- Tác giả: Thủy Khanh Khanh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình...