Kỳ thật, không chỉ có là ảnh vệ nhóm xấu hổ, Lê Mặc Ảnh chính mình mới là nhất xấu hổ!
Hắn lừa vị hôn thê nhào vào trong ngực không thành, cư nhiên còn bị đuổi ra khỏi nhà, như vậy mất mặt xấu hổ sự tình, cư nhiên sẽ phát sinh ở trên người hắn, thay đổi một năm trước, hắn là tuyệt đối sẽ không tin tưởng, nhưng hiện tại, hắn lại cảm thấy này phỏng chừng chỉ là cái bắt đầu……
Lê Mặc Ảnh tới rồi ngoài cửa, ngược lại bình tĩnh lại, lạnh băng tầm mắt đảo qua cúi đầu một loạt ảnh vệ.
Thực hảo, không ai dám cười.
Cái này làm cho Lê Mặc Ảnh hơi chút vãn hồi rồi một chút mặt mũi.
Hắn thanh âm lạnh lẽo, dường như không có việc gì mà kêu lên: “Mặc Nhị!”
“Có thuộc hạ!” Mặc Nhị tâm tuy rằng đã cười đến tưởng trên mặt đất lăn lộn, nhưng trên mặt lại là vô cùng cung kính biểu tình, cụp mi rũ mắt mà theo tiếng.
“Đi cho ta tìm một bộ quần áo……”
Nói còn chưa dứt lời, chỉ nghe “Phanh” một tiếng, phòng ngủ môn lại bị mở ra một lần.
Lúc này đây, một bộ huyền kim sắc trường bào bị người từ bên trong ném ra tới, đúng là Lê Mặc Ảnh đêm qua ăn mặc kia một bộ.
Lê Mặc Ảnh mi giác trừu trừu, nhặt lên quần áo, bay nhanh mà tròng lên trên người mình, liền nút bọc đều không kịp khấu, liền xoay người gõ cửa.
“Tiểu Ly Nhi, mở cửa, ta bảo đảm không đối với ngươi…… Ách, như vậy, ngươi đừng nóng giận.”
Hoàng Nguyệt Ly lạnh như băng mà nói: “Ta phải nắm chặt thời gian tu luyện, ngươi đừng tới quấy rầy ta!”
“Này như thế nào có thể kêu quấy rầy đâu? Tiểu Ly Nhi ngươi mở cửa……”
Hắn dùng sức đẩy vài cái lên cửa, môn lại không chút sứt mẻ.
Lê Mặc Ảnh lúc này thật sâu cảm thấy có một cái sẽ làm cơ quan luyện khí sư vị hôn thê, kỳ thật là cỡ nào mà khổ bức……
Hắn lại kêu vài tiếng, Hoàng Nguyệt Ly đều không hề phản ứng hắn.
Lê Mặc Ảnh suy nghĩ một chút, biết Hoàng Nguyệt Ly ở nổi nóng, không nghĩ để ý đến hắn, đồng thời nàng mới vừa phao xong thuốc tắm, cũng là thật sự yêu cầu tu luyện……
Cho nên, hắn cũng không hề cưỡng cầu, chỉ có thể ủ rũ cụp đuôi mà rời đi.
Hoàng Nguyệt Ly lúc này đây bế quan, liền bế quan suốt ba ngày thời gian, Lê Mặc Ảnh cũng ở phòng ngủ cửa bồi hồi ba ngày, làm ba ngày bị người vứt bỏ đáng thương oán phu.
Mãi cho đến lôi đài tái bắt đầu cùng ngày sáng sớm, Hoàng Nguyệt Ly mới đột nhiên mở ra cửa phòng, chính thức xuất quan!
……
Hoàng Nguyệt Ly vừa ra khỏi cửa, liền nhìn đến Lê Mặc Ảnh liền đứng ở nàng cửa phòng phía trước, tay đã giơ lên trước ngực, nhìn dáng vẻ là chuẩn bị gõ cửa, rồi lại do dự.
Nhìn đến Hoàng Nguyệt Ly chủ động ra tới, hắn mới nhẹ nhàng thở ra.
“Tiểu Ly Nhi, ngươi cuối cùng xuất quan, ta còn tưởng rằng ngươi vừa giận, liền lôi đài tái đều không nghĩ tham gia đâu!”
Hoàng Nguyệt Ly hừ một tiếng, “Lôi đài tái là ta chính mình muốn tham gia, cùng ngươi lại không quan hệ, ta vì cái gì muốn bởi vì ngươi không đi tham gia?”
Lê Mặc Ảnh bị nàng như vậy một nghẹn, tức khắc nói không ra lời.
Bởi vì hắn phát hiện nhà mình tiểu hồ ly thật đúng là siêu cấp mang thù, đến bây giờ đều còn không có nguôi giận……
Hắn đành phải tiếp tục lấy ra kiên nhẫn hống nàng, “Ta thật sự chỉ là cùng ngươi chỉ đùa một chút mà thôi, nếu ngươi không cao hứng, ta lần sau không như vậy đậu ngươi, đừng nóng giận?”
Hoàng Nguyệt Ly nâng nâng cằm, “Xem ngươi biểu hiện!”
Nói, nàng bước đi khi trước hướng tới cửa đi đến.
Lê Mặc Ảnh chạy nhanh theo đi lên, một phen cầm tay nàng.
Mặc kệ Hoàng Nguyệt Ly như thế nào quẳng cũng quẳng không ra, cuối cùng chỉ có thể làm hắn lôi kéo.
Lê Mặc Ảnh nắm chặt nàng, sợ nhà mình Tiểu Ly Nhi chạy, đồng thời tiếp tục nghĩ cách hống nàng cao hứng.
Hắn không có phát hiện, liền ở Hoàng Nguyệt Ly quay đầu thời điểm, khóe miệng đã lộ ra một tia như có như không ý cười.
-----******-----
Cầu vote ạ~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
( Phần 7) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư.
FantasyTiếp( Phần 6) # Truyện này là truyện mình copy về để tiện đọc off, không phải là truyện Edit nha mn # Tình Trạng: Hoàn Thành Tình Trạng Copy: Hoàn Thành -------------*******--------------- Tác giả: Thủy Khanh Khanh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình...