39. Cuồng nhiệt

518 35 4
                                    

Hôn nồng nhiệt kiểu Pháp? Trái tim Ryujin hơi nhảy lên, loạn nhịp.

Yeji liếc

"Sao, có phải không biết không, để chị dạy em".

Nói rồi, nàng liền nhón chân khẽ cắn môi Ryujin, thấy cô không phản ứng, nàng lại đưa lưỡi ra liếm liếm, thủ thỉ

"Em có xem phim không?".

Con ngươi Ryujin u ám, để mặc nàng càn quấy.

Không chống cự chính là chấp nhận!.

Bàn tay Yeji khoác lên vai Ryujin nhẹ trêu nơi cổ, nàng mở miệng, giọng nói thì thầm quyến rũ chết người

"Này, không hôn nồng nhiệt kiểu Pháp là chị không chấp nhận lời xin lỗi của em đâu".

Ryujin hạ mi mắt nhìn nàng, cô gái trong lòng đong đưa sóng mắt, muôn vàn quyến rũ.

Ryujin chợt gật đầu, khom người trong ánh mắt khêu gợi của nàng

"Được, vậy theo ý chị".

Ryujin từ từ phủ lấy môi nàng. Từ mơn trớn khẽ cho tới cọ xát, từng chút từng chút dây dưa, xâm lấn lãnh địa của nàng.

Yeji mừng rỡ đắc ý, tim đập như đánh trống, nàng nhón chân, vòng hai tay qua cổ cô để chống đỡ chính mình.

Dần dần, hô hấp nóng rực của hai người quấn quýt vào nhau...

Nụ hôn này tựa như nước nóng tràn ra, Yeji bị bỏng khó mà hô hấp. Với nàng, lần hôn môi thứ nhất lướt qua rồi thôi, lần thứ hai... nàng chỉ cảm thấy là trong mộng, sau đó nàng cũng cười toe toét hôn môi Ryujin, nhưng nàng luôn cảm thấy tất cả nụ hôn trước kia đều khác với lần này, lần này cô ôm lấy nàng, nàng dựa vào lòng Ryujin, chân chính như hai người yêu nhau.

"Chị không thở à?".

Đột nhiên, Ryujin hơi dịch ra, giọng nói trầm thấp vang lên.

Yeji có thở, chỉ là đầu óc hỗn loạn, vào thời khắc nào đó đã vô thức nín thở. Lúc này, đối mặt với ánh mắt nghi ngờ của cô, nàng vội vã điều chỉnh lại sắc mặt, vờ trấn định nói

"Chị có thở mà, có phải em quá căng thẳng nên không cảm nhận được không?".

Trêu người lại bị người trêu ngược, rốt cuộc là ai đang căng thẳng đây?.

"Ồ, vậy sao?".

Yeji gật đầu khẳng định.

Khóe môi Ryujin hơi cong lên, không đợi nàng phản ứng, cô một lần nữa cúi đầu xuống. Ryujin không hề tiến công ngay lập tức như ban nãy mà tỉ mỉ vờn quanh cánh môi nàng, từng chút từng chút một, từ từ thưởng thức.

Sắc mặt Yeji vụt đỏ, Ryujin dường như đang thăm dò, cân nhắc trong lĩnh vực mới của mình! Nàng nhịn chốc lát, không muốn yếu thế nữa. Thế là nàng nghiêng người đè xuống, trực tiếp cạy môi răng cô ra, tìm đường móc lấy lưỡi cô.

Ryujin bị đụng lùi một bước, tựa vào tường sau lưng. Lát sau, Ryujin đưa tay xoay người nàng, hai người hoán đổi vị trí, biến thành Yeji bị Ryujin áp vào tường.

Nàng mặc đồ ngủ, lớp vải mỏng manh dính vào tường có chút cảm giác mát. Nhưng cảm giác mát này lại bị lửa nóng hừng hực của người trước mặt xung kích áp đảo.

[Ryeji] -Xinh Đẹp Là Số 1- (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ