' Lại là giấc mơ này...mỗi lần mơ đến nó..2 quả trứng kia lại lớn hơn? Nhưng trứng làm gì to lên được chứ? Chẳng biết nó có ý nghĩa gì? Tại sao mình luôn mơ thấy tên búa liềm ở cùng Darw và luôn luôn thấy 2 quả trứng ở đó chứ? Thật mệt mỏi...!' Hắn ở đây cũng được 1-2 tuần gì đó rồi, mỗi vài giờ trôi qua y lại đến thăm hắn, Ussr đánh dấu hắn luôn rồi...! Càng ngày hắn càng thấy ghét cuộc sống! Giá như hắn sinh ra là một Alpha đi, thì làm sao y có thể thích hắn được chứ? Làm sao y có thể đánh dấu hắn và làm sao hắn và y có thể có con được? Nực cười!
_______
___________" Làm ơn! Tha cho ta đi! Ta không biết kiếp trước có thiếu nợ ngươi chuyện gì không nhưng làm ơn tha cho ta đi!" Y câm lặng, mắt Ussr hiện lên tia giận dữ khiến Nazi chỉ biết bản thân không ổn rồi..!
" Mấy tuần nay em có mơ thấy gì không?" Có đấy nhưng hắn đếch nói nhá! Mặc dù không biết nó là gì nhưng hắn sẽ không thành thật khai báo đâu!
"Không gì cả." Y trầm xuống, Ussr ôm hắn mà khóc nức nở? Tại sao y lại phải khóc, người nên khóc là hắn đây này?! Người đau khổ là hắn đây này? Y khóc vì thương xót hắn sao? Hay vì chỉ muốn lấy lòng hắn?.
_______Ussr pov:
__________Tôi nghĩ rằng đó chỉ là trò đùa của em dành cho tôi? Nhưng em lại nghĩ khác, Nazi à. . .em nghĩ rằng em có thể thoát khỏi tôi? Em không muốn mang thai con của tôi ư? Nực cười! Em chỉ có thể mang thai con của riêng 2 chúng mình, em phải hiểu cho tôi, Nazi à~. Tôi làm tất cả mọi thứ đều vì em, tối hôm qua tôi đã đã được thai mộng đó! Con của chúng ta là sinh đôi, thật tuyệt vời! Tôi mong khi em mang thai con của tôi, em sẽ không hư hỏng mà đi chơi bời khắp nơi, Nazi em hiểu không...tình cảm tôi dành cho em ngày càng lớn, ngày càng sâu đậm đến nổi tôi khổng thể nào thoát ra được khỏi nó! Em làm tôi say em để rồi em bỏ tôi? Ông của em ấy, ông ấy không biết gì về tình yêu tôi dành cho em, cũng chẳng biết bây giờ em đang ở đâu, nhưng tôi thì biết đấy! Em đang ở ngay dưới tầng hầm nhà tôi mà nhỉ~?. Haha yêu em đến chết mất thôi...!
______
___________Hiện giờ tôi đang làm những món ngon nhất để em ấy ăn tẩm bổ! Dù sao thì mang thai cũng cực nhọc lắm, nhưng đến khi nào em sinh ra hai đứa trẻ thì chúng ta nhất định sẽ có thêm vài chục đứa nữa! Thẳm chí là vài trăm? Oi, không biết lúc đó sẽ ra sao? Tôi chẳng biết đặc tên con chúng ta là gì! Nhưng em đừng hòng mà cướp đi tính mạng cái bào thai đó lần nữa! Một lần là quá đủ rồi!
" Ăn tôi thôi nào em yêu ~~~!!!" Tôi chắc chắn sẽ không nói với em rằng em đang mang thai vì lúc đó, có thể em sẽ muốn giết đi sinh mạng em đang mang! Nên việc này hoàn toàn có ý nghĩa! Tôi thông minh mà, ước gì em ấy khen tôi dù chỉ một câu..!
" Ngon....." Ẻm vừa khen tôi ngon trai phải không? Tuyệt thật!! Nếu bây giờ ẻm mà không mang thai thì tôi sẽ để em ra mà chịck tới chết! Chịck đến khi nào em vang xin tôi thì mới thôi ~~. Tôi đã hứa sẽ yêu thương em mà!? Nazi, em yêu của riêng mình tôi!
_______
____________Nazi hắn đã bắt đầu nghi ngờ, mấy tuần rồi y không có bất kì hành động nào đối với hắn! Nazi chỉ nghĩ Ussr muốn lấy lòng hắn thôi nhưng những món y nấu cho hắn rõ ràng là thức ăn dinh dưỡng cho các bà bầu! Vì sao hắn biết? Hồi lúc J.E đi đến nhà I.E rồi ở lì 6 tháng ấy, hắn ở nhà không có gì làm nên mở tivi xem mấy cái chương trình thú zị trên đó! Tình cờ Nazi lướt ngay đài đang có chương trình tâm sự với bà bầu nên cũng ngồi coi và thông thạo hết bí kíp!!!.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Ngẫu Hứng | Ussr x Nazi | R.E x Prussia | G.E x A.H |
Truyện NgắnChỉ là ngẫu hứng của tôi dành cho Otp mặn mò của mình thôi, nên nhớ ở đây tôi chỉ ship những countryhunmas từ WW2 đến quá khứ, những gì liên quan đến hiện tại thì tôi chẳng ship! Tất cả chỉ là hư cấu!. [Ehe- giờ tôi ship đến hiện tại rồi!] Đọc dễ hi...