Chương 1355: Lòng Tự Tin Bạo Lều (2)

30 1 0
                                    

“Đại sư huynh……”

Nàng chủ động tiếp đón, Lê Mặc Ảnh lại liền khóe mắt đều không có liếc về phía nàng, đem nàng trở thành không khí giống nhau, thẳng từ bên người nàng vòng qua.

Mộ Dung Phi xấu hổ mà đứng ở tại chỗ, xấu hổ ngầm không tới đài!

Tại sao lại như vậy? Mộ Dung Phi mở to hai mắt nhìn, quả thực không thể tin tưởng sẽ có chuyện như vậy!

Ở nàng nghĩ đến, hôm nay chính là nàng vì tông môn tranh thủ vinh dự quan trọng nhật tử, chẳng sợ Lê Mặc Ảnh ngày thường lại như thế nào không thích nàng, ở hôm nay như vậy trường hợp, khẳng định cũng sẽ đối nàng vẻ mặt ôn hoà, khích lệ nàng một phen.

Rốt cuộc, nếu là nàng phát huy đến không tốt, toàn bộ Tinh Diệu Tông đều sẽ đã chịu ảnh hưởng!

Nhưng mà, Lê Mặc Ảnh lại vẫn như cũ làm theo ý mình, tựa hồ căn bản không có bất luận cái gì băn khoăn!

Mộ Dung Phi ánh mắt quét về phía đứng ở Lê Mặc Ảnh bên người thiếu nữ, đáy mắt tràn đầy âm trầm.

Đại sư huynh không phải như vậy không biết nặng nhẹ người, trước kia hắn không quen biết Hoàng Nguyệt Ly thời điểm, ít nhất mặt mũi thượng tuyệt đối sẽ không theo nàng không qua được, loại này thời điểm, cũng sẽ sắm vai một cái còn tính chắp vá sư huynh hình tượng, làm sao lãnh đạm đến như vậy nông nỗi?

Cho nên, này hết thảy nhất định là hắn bên cạnh cái kia tiểu tiện nhân xui khiến! Đều là nàng dùng hồ ly tinh công phu, câu dẫn đại sư huynh, còn ở đại sư huynh trước mặt thổi gối đầu phong, cho nên mới sẽ như vậy!

Mộ Dung Phi càng nghĩ càng là sinh khí, tay đều nắm thành quyền trạng.

Mộ Dung Đức ở nơi xa trên đài cao, cũng vẫn luôn chú ý bên này tình hình, nhìn đến nàng sắc mặt không đúng, vội vàng kêu lên: “Phi Nhi, thi đấu lập tức bắt đầu rồi, ngươi mau trở lại chính mình trên chỗ ngồi đi, không cần lại xử tại lộ giữa.”

Mộ Dung Phi lúc này mới hoàn hồn, ngồi trở về, nhưng trong lòng vẫn là tức giận khó bình.

Chung quanh thân truyền các đệ tử, cái nào không biết là tình huống như thế nào?

Vốn dĩ bọn họ hẳn là đi theo Mộ Dung Phi lên án công khai một chút nàng tình địch, cho nàng khuyến khích, nhưng Lê Mặc Ảnh có bao nhiêu sủng ái vị hôn thê, mấy ngày nay tới giờ, tất cả mọi người rõ như ban ngày, ai cũng không dám ra tiếng nói hoàng nguyệt ly một chữ nói bậy, liền sợ vạn nhất truyền tới Lê Mặc Ảnh lỗ tai, sẽ chết không có chỗ chôn!

Không khí trong khoảng thời gian ngắn đều có chút cứng đờ.

Qua một hồi lâu, mới có người mở miệng: “Tam sư muội, ngươi làm gì vậy đâu? Thi đấu còn không có bắt đầu, đã bị không liên quan người ảnh hưởng tâm tình, vạn nhất ở lôi đài tái thượng phát huy thất thường, kia nhưng làm sao bây giờ?”

Mộ Dung Phi vừa quay đầu lại, nhìn đến là Lệ Lăng Xuyên, tức giận mà nói: “Nhị sư huynh, ngươi cũng thấy rồi! Đại sư huynh cư nhiên vì cái kia tiểu tiện nhân, như vậy không cho ta mặt mũi! Hắn đều không để bụng lôi đài tái kết quả, ta còn để ý cái gì?”

Lệ Lăng Xuyên từ trong yến hội bị Lê Mặc Ảnh đả thương lúc sau, tuy rằng dùng hảo chút cao giai đan dược, nhưng thương thế vẫn là hảo thật sự chậm.

Mãi cho đến hiện tại, hắn cũng chỉ có thể chống quải trượng, khập khiễng mà đi ở trên đường, càng đừng nói cùng người động thủ luận võ.

Liền tính như vậy, hắn cũng ngạnh chống tới rồi hiện trường, cũng không phải là vì xem Mộ Dung Phi mất mặt xấu hổ.

Hắn vội vàng nói: “Tam sư muội, ngươi như thế nào có thể nghĩ như vậy đâu? Ngươi ngẫm lại, đại sư huynh vì cái gì như vậy thích cái kia nha đầu chết tiệt kia? Còn còn không phải là bởi vì, nàng là hồ hội trưởng coi trọng thiên tài luyện khí sư sao? Chính là, ngươi cũng không thua cho nàng cái gì, ngươi võ đạo thiên phú kỳ thật rất mạnh, bát phẩm thiên phú nữ võ giả, toàn bộ Thiên Lăng đại lục đều tìm không ra nhiều ít tới!”

“Thiên tài thì thế nào? Đại sư huynh trong mắt chỉ có cái kia tiểu tiện nhân, căn bản là nhìn không tới ta thiên phú cùng thực lực!” Mộ Dung Phi nghiến răng nghiến lợi mà nói.

------******------
Cầu vote ạ~~~

( Phần 7) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ