W A R N I N G
𝑇𝑦𝑝𝑜 𝑒𝑟𝑟𝑜𝑟𝑠, 𝑤𝑟𝑜𝑛𝑔 𝑔𝑟𝑎𝑚𝑚𝑎𝑟𝑠, 𝑎𝑛𝑑 𝑠𝑝𝑒𝑙𝑙𝑖𝑛𝑔 𝑎ℎ𝑒𝑎𝑑.
𝙲𝚑𝚊𝚙𝚝𝚎𝚛#𝟶𝟶4
Alecsus Streven POV
"NASAAN si Julian?"kunot noong tanong sa akin ni Boss Noah nang makita nya akong nag-iisa rito sa counter nakatoka din kasi na kasama ko sya ngayon.
Nagsalubong naman ang kilay ko,"umalis na sya and he said nagpaalam naman daw sya,"mas lalong kumunot ang noo nito senyales na di totoo ang sinabi ni Julian.
"He didn't and hasn't talked to me since I came here to the bar kaya how come na nagpaalam sya sa akin?," nagkibit balikat naman ako. Malay ko ba away nyo yang dalawa bat dinadamay nyo pa ako.
"I saw him outside kanina with another man," bungad na wika ni Jacob na kakasulpot lang,"katatapos ko lang magbasura, then I notice Julian he look happy then he saw the blonde guy it's seems na hinihintay nya si Julian. Akala ko din nagpaalam sya sayo kaya hindi ko na sinita at pinigilan."
Ramdam ko ang galit kay sir Noah, he leaves us without saying anything," may tanong ako Jacob."
"Ano yun?"
"Hindi naman sa nanghihimasok sa buhay ng iba pero anong merun sa kanilang dalawa,"ika ko,"I mean sila Julian at sir Noah."
"Ayoko din namang manghimasok sa relasyon ng iba at lalong hindi ako tsismoso,"walang kabuhay buhay na saad nya, hindi ko nga alam kung wala lang syang ganang makipag usap dahil halos pabulong nalang syang magsalita or ano eh,"pero they're half brother.It's seems na ayaw ni Julian kay Sir Noah dahil mas paborito ito ng kanyang ama."
Akala ko ba hindi sya tsismoso? andami talagang sinungaling sa mundo,"but I think si Sir Noah ay may gusto kay Julian."
"Uhumnn halata naman sa haba ng pasensyang binibigay nya rito I'm sure hindi lang kapatid ang turing nito sa kanya,"pagsang ayon ni Jacob,"iba din kasi ang trato nya kay Julian, itong si Julian naman hindi nakakahalata kasi galit lang ang pinapairal nito."
"At mukhang may magaganap ngayong gabi sa kanilang dalawa,"nagkatinginan kaming dalawa at sabay na ngumiti, pero agad ding napawi ang ngisi na yun at bumalik na kami sa trabaho na parang walang nangyari.
Sa hindi kalayuan nasipat ko nanaman yung taong di ko inaasahang makita ngayong gabi, nasa di masyadong nasisinagan ng ilaw sya ngayon nakapuwesto.
Pero alam kong nasa akin ang mga mata nya, I just let him do whatever he wanted dahil baka bigla bigla nalang itong pumapatay.
Third Person POV
PRIME watched Alecsus work at the bar, admiring everything from the way his hands delicately crafted each drink to the way his lips quirked in concentration as he added one last ingredient. He felt his heart swell with admiration for Alecsus' talents and, if he was being honest with himself, something else too. The way his hair caught a sliver of light, the curve of his spine as he reached for one more glass, everything about Alecsus felt so…perfect like Fallen his ex lover.
When he first saw Alecsus looking really alike to his ex lover, malaki ang galit nito he did everything he can para burahin lahat ng litrato ni Fallen sa newspaper, website, news at iba pa upang walang gumamit sa mukha ng minamahal nya.
He really cannot deny the fact na kuhang kuha nya mula sa mukha pati narin sa magandang pag-uugali nito that's why this past few days ginawa nya ang lahat para imbestigahan ang pagkatao ni Alecsus pero hanggang ngayon ay wala paring malinaw na kasagutan sa mga tanong nya.
BINABASA MO ANG
His Dangerous Obsession(BL Story)
General FictionWARNING: This contains matured scenes not suitable for very young audiences. Read at your own risk. R+18