Hắn tay che lại ngực, liên tiếp phun ra vài khẩu huyết, liền bò đều bò không đứng dậy.
Mộ Dung Phi nhìn đến hắn này phó thảm trạng, khóe miệng tươi cười rốt cuộc áp lực không được, nhịn không được cười ha hả, “Phương sư đệ, lần này thật đúng là đa tạ! Ngươi sẽ không thật là thủ hạ lưu tình đi? Bằng không, này thực lực không khỏi cũng quá yếu một chút a!”
Dưới đài Tinh Diệu Tông các đệ tử đều là một mảnh tán dương chi từ, các loại khen nàng thực lực cường đại, khí chất cao nhã, dung mạo mỹ lệ lời nói, không dứt bên tai.
Xem bọn họ kia tư thế, quả thực là muốn đem Mộ Dung Phi cung thượng thần đàn!
Loáng thoáng tiếng ca ngợi truyền tới trên đài, làm Mộ Dung Phi trong lòng vô cùng sảng khoái.
Nàng đều đã thật lâu không có hưởng thụ đến như vậy chúng tinh phủng nguyệt đãi ngộ, đặc biệt là cái kia họ Bạch tiểu tiện nhân tới lúc sau, không chỉ có đoạt đi rồi nàng thích nam nhân, lại còn có đem nàng nổi bật đều đoạt đi rồi, liền nàng cha đều không đứng ở nàng bên này.
Này đó, đều làm Mộ Dung Phi nghẹn đã lâu khí.
Thẳng đến hôm nay, nàng mới xem như dương mi thổ khí! Nàng chứng minh rồi, chính mình so với kia cái quang sẽ luyện khí tiểu tiện nhân, hiếu thắng đến nhiều!
Ngay cả ở trên đài quan chiến Mộ Dung Đức cũng thở ra một ngụm trường khí, vẫn luôn nhắc tới cổ họng tâm, rốt cuộc thả xuống dưới.
Còn hảo, chính mình nữ nhi thực tranh đua, cuối cùng vẫn là đạt được lôi đài tái thắng lợi.
Thắng được trận này mấu chốt thi đấu lúc sau, Bích Hà Tông hẳn là tìm không ra thực lực cách khác thiếu ninh càng cường võ giả, Mộ Dung Phi bảo vệ cho lôi chủ vị trí, hẳn là không có trì hoãn.
Này cũng liền ý nghĩa, bảy thành bí cảnh danh ngạch, đã thành công tới tay.
Mộ Dung Đức trong lòng đắc ý, quay đầu đi xem Thôi Nguyên Sơn, “Thôi lão huynh, cái này danh ngạch chỉ sợ là muốn về chúng ta Tinh Diệu Tông sở hữu, thật sự là ngượng ngùng……”
Hắn vốn dĩ dự tính, sẽ nhìn đến Thôi Nguyên Sơn phẫn nộ lại thất vọng biểu tình, cũng đã nghĩ kỹ rồi, kế tiếp muốn như thế nào đả kích hắn.
Nhưng mà, sự thật lại là, Thôi Nguyên Sơn vẫn như cũ là thập phần bình tĩnh thần sắc, thậm chí khóe miệng còn mang theo một mạt ý vị thâm trường ý cười.
Gia hỏa này…… Không phải là bởi vì không có được đến bí cảnh danh ngạch, cho nên quá sinh khí, đem chính mình cấp khí điên rồi đi??
Trọng tài đứng ở lôi đài bên cạnh, lớn tiếng tuyên bố nói: “Lần này khiêu chiến thắng lợi giả, là người khiêu chiến Mộ Dung……”
Mộ Dung Phi vẻ mặt ý cười, nghe kết quả cuối cùng công bố.
Cơ hồ tất cả mọi người cảm thấy thi đấu kết quả đã trần ai lạc định, sẽ không lại có bất luận cái gì thay đổi.
Đã có thể ở ngay lúc này, biến cố đột nhiên phát sinh!
Một đạo quỷ dị cười lạnh thanh, bỗng nhiên từ lôi đài trong một góc truyền ra tới.
“Trọng tài đại nhân, ta giống như còn không có nhận thua, cũng còn không có ngã ra lôi đài, như thế nào có thể tùy tiện tuyên bố Mộ Dung Phi thắng lợi đâu?”
Tất cả mọi người là sửng sốt, theo trọng tài tầm mắt nhìn qua đi.
Phương Thiếu Ninh không biết khi nào, đột nhiên từ trên mặt đất bò lên, hơn nữa trên người miệng vết thương tựa hồ cũng lập tức hảo toàn, đã hoàn toàn nhìn không tới đổ máu địa phương.
Càng thêm quỷ dị chính là, hắn giữa mày ấn đường vị trí, ẩn ẩn có chút biến thành màu đen, quanh thân phát ra huyền lực uy áp, lại trở nên vô cùng cường đại!
“Ngươi…… Ngươi…… Đây là có chuyện gì??”
Mộ Dung Phi hoảng sợ biến sắc, khiếp sợ mà nhìn Phương Thiếu Ninh.
Giờ này khắc này hắn, cả người tản ra cực kỳ hơi thở nguy hiểm, còn đối nàng tạo thành mãnh liệt cảm giác áp bách, phảng phất đối mặt một cái tu vi so nàng cao hơn rất nhiều siêu cấp cao thủ giống nhau!
Chính là, sao có thể đâu?
Vừa rồi đánh lâu như vậy, Phương Thiếu Ninh tu vi đều cùng nàng không sai biệt lắm, thực lực còn hơi kém hơn một chút.
-----******-----
Cầu vote ạ~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
( Phần 7) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư.
FantasíaTiếp( Phần 6) # Truyện này là truyện mình copy về để tiện đọc off, không phải là truyện Edit nha mn # Tình Trạng: Hoàn Thành Tình Trạng Copy: Hoàn Thành -------------*******--------------- Tác giả: Thủy Khanh Khanh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình...