Mộ Dung Đức nhìn đến Mộ Dung Phi bị bị thương nặng, gấp đến độ chạy nhanh từ trên chỗ ngồi đứng lên, chạy xuống đài cao, tự mình mang theo tông môn y giả lại đây xem xét.
Tận mắt nhìn thấy đến Mộ Dung Phi thảm trạng, Mộ Dung Đức trong lòng phi thường tức giận.
Hắn cũng không đoán trước đến, Bích Hà Tông người cư nhiên ra tay như vậy tàn nhẫn!
Mộ Dung Đức phẫn nộ mà chỉ trích nói: “Thôi Nguyên Sơn, ngươi đây là có ý tứ gì? Bất quá là lôi đài tái mà thôi, ngươi cư nhiên xui khiến môn hạ đệ tử hạ độc thủ như vậy!”
Thôi Nguyên Sơn vốn dĩ cũng có chút bất mãn, nhưng nghe đến Mộ Dung Đức quở trách lúc sau, hắn lập tức phản bác nói: “Mộ Dung lão đệ, ngươi lời này liền nói đến quá mức! Tuy rằng là lôi đài tái, nhưng luận võ thời điểm, từ trước đến nay là đao kiếm không có mắt, ai có thể bảo đảm không thương đến đối phương a? Hơn nữa, ta đồ đệ cũng cấp lệnh thiên kim nhận thua cơ hội, là nàng chính mình không chịu nhận thua, kia có thể quái thiếu ninh sao?”
Mộ Dung Đức cả giận nói: “Ngươi này chỉ do giảo biện! Vừa rồi nàng đã bị buộc tới rồi lôi đài bên cạnh, vì cái gì không cho nàng nhận thua cơ hội?”
Nói, hắn không đợi Thôi Nguyên Sơn trả lời, trực tiếp đem tầm mắt đầu hướng về phía Phương Thiếu Ninh.
“Phương Thiếu Ninh, ngươi thật to gan! Cư nhiên dám ở chúng ta Tinh Diệu Tông cố ý hạ độc thủ tàn hại Tinh Diệu Tông đệ tử! Thật khi ta trị không được ngươi??”
Hắn vài bước đi đến Phương Thiếu Ninh trước mặt, sắc mặt âm trầm tới rồi cực điểm, trong cơ thể cửu trọng cảnh cường giả cường thế uy áp phát ra!
Trong khoảng thời gian ngắn, toàn bộ trên quảng trường tất cả mọi người đã chịu ảnh hưởng, mỗi người đều có chút hô hấp khó khăn.
Thậm chí có chút tu vi so thấp đệ tử, sắc mặt đều bắt đầu trắng bệch!
Phương Thiếu Ninh đứng mũi chịu sào, càng là đương trường kêu rên một tiếng, khóe miệng chảy xuống một vòi máu tươi!
Mộ Dung Đức lúc này, thật là tức giận đến muốn nổi điên, thậm chí có giết người ý niệm!
Mộ Dung Phi chính là hắn ái nữ, hắn ký thác trọng vọng đại nữ nhi, nếu là bởi vì lần này đã chịu trọng thương, chậm trễ tiến vào thượng cổ bí cảnh rèn luyện, kia tổn thất đã có thể quá lớn!
Hơn nữa, bởi vì Mộ Dung Phi này một thua, Tinh Diệu Tông rèn luyện danh ngạch cũng biến thành kẻ hèn tam thành!
Hai loại nhân tố hỗn hợp lên, làm Mộ Dung Đức tức giận đến đều có điểm hôn đầu, hắn phóng thích huyền lực thời điểm, hoàn toàn không có hạn chế, hơn nữa mắt thấy liền phải đương trường ra tay!
Đã có thể tại hạ một khắc, một đạo càng vì cường thế huyền lực tràn ngập ở lôi đài phía trên.
Này cổ huyền lực vừa lúc triệt tiêu Mộ Dung Đức huyền lực, nháy mắt giảm bớt ở đây võ giả cảm nhận được áp lực.
Mộ Dung Đức vừa nhấc đầu, liền nhìn đến Thôi Nguyên Sơn thân ảnh xuất hiện ở trên lôi đài, chắn Phương Thiếu Ninh trước mặt.
Thôi Nguyên Sơn hừ lạnh nói: “Mộ Dung lão đệ, ngươi này liền quá mức đi! Thi đấu quy tắc là ngay từ đầu liền giảng tốt, ngươi hiện tại thua, liền thua không nổi, muốn đổi ý? Hơn nữa, vẫn là ỷ lớn hiếp nhỏ, cư nhiên đối một cái hậu bối ra tay! Ngươi thật đúng là cấp Tinh Diệu Tông mặt dài a!”
Mộ Dung Đức thực lực vốn dĩ liền không bằng Thôi Nguyên Sơn, tức khắc bị hắn áp chế.
Nghe được Thôi Nguyên Sơn theo như lời, hắn mới đột nhiên phản ứng lại đây.
Tinh Diệu Tông thua lôi đài tái, hắn liền tự mình ra tay muốn đánh chết lôi chủ, chuyện như vậy truyền ra đi, chính là thiên đại gièm pha! Hơn nữa hiện trường còn có như vậy nhiều thế lực khác võ giả đều nhìn đâu, hắn muốn thật như vậy làm, Tinh Diệu Tông thanh danh liền thật sự xong rồi!
Mộ Dung Đức miễn cưỡng áp xuống lửa giận, nói: “Bản tông chủ cũng không phải muốn đổi ý, chỉ là thật sự khí bất quá! Một cái lôi đài tái, lệnh đồ xuống tay liền như vậy trọng, không khỏi cũng thật quá đáng!”
“Mộ Dung lão đệ, bị thương ngươi ái nữ, xác thật là thiếu ninh không đúng. Ta đây liền làm hắn cho ngươi xin lỗi!”
-----******-----
Cầu vote ạ ~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
( Phần 7) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư.
FantasiTiếp( Phần 6) # Truyện này là truyện mình copy về để tiện đọc off, không phải là truyện Edit nha mn # Tình Trạng: Hoàn Thành Tình Trạng Copy: Hoàn Thành -------------*******--------------- Tác giả: Thủy Khanh Khanh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình...