Thôi Nguyên Sơn trong lòng đã nhận định, này bảy thành bí cảnh danh ngạch, đã là Bích Hà Tông vật trong bàn tay.
Chiếm lớn như vậy tiện nghi, nói lời xin lỗi cấp Mộ Dung Đức một chút mặt mũi, lại tính cái gì đâu?
Hắn quay đầu lại hướng Phương Thiếu Ninh đệ cái ánh mắt.
Phương Thiếu Ninh lập tức hiểu ý, “Mộ Dung tông chủ, thật sự là băn khoăn! Nhưng ta này công pháp là nháy mắt tăng lên tự thân thực lực, ta chính mình cũng khống chế không được này đột nhiên gia tăng huyền lực, cho nên khó tránh khỏi ra tay không biết nặng nhẹ, còn thỉnh ngài nhiều hơn thứ lỗi!”
Loại này trả lời liền quá mức với có lệ, Phương Thiếu Ninh loại này công pháp, khẳng định mỗi ngày tu luyện, tuyệt đối không phải là lần đầu tiên sử dụng, còn nói khống chế không được? Ai đều sẽ không tin tưởng!
Mộ Dung Đức sắc mặt phi thường khó coi, “Khống chế không được? Ngươi đương bản tông chủ là ngốc tử không thành?? Bản tông chủ xem ngươi chính là cố ý đả thương người, bụng dạ khó lường!”
Hắn nói nói, lại có điểm kích động lên.
Thôi Nguyên Sơn ở một bên lạnh lùng nói: “Được rồi, Mộ Dung lão đệ, ta đồ đệ cũng xin lỗi, còn muốn như thế nào? Luận võ khi ngộ thương đối thủ, vốn dĩ chính là thực thường thấy sự tình, ngươi lại không phải không có cùng người luận võ quá!”
Mộ Dung Đức mặt âm trầm, “Thôi tông chủ cũng thật sẽ nói nói mát, hiện tại bị thương lại không phải ngươi đồ đệ, ngươi đương nhiên sẽ nói như vậy!”
Thôi Nguyên Sơn nói: “Nếu là ta đồ đệ bị đả thương, ta cũng tuyệt không sẽ như vậy không thuận theo không buông tha! Hiện tại lôi đài tái còn không có kết thúc, ngươi đại nhưng tìm cái thực lực cao cường đệ tử lên đài khiêu chiến, nếu thiếu ninh thực lực của chính mình vô dụng, bị người đả thương, ta cũng sẽ không trách các ngươi Tinh Diệu Tông!”
Hắn lời này nói được phi thường xinh đẹp, chính là tế cứu lên, rồi lại không hề ý nghĩa.
Bởi vì ở đây võ giả đều biết, Mộ Dung Phi đã là Tinh Diệu Tông 18 tuổi dưới võ giả trung gian, thực lực mạnh nhất một cái, bằng không, cũng sẽ không làm nàng áp trục lên sân khấu!
Dù sao đã không có khả năng có người có thể đem Phương Thiếu Ninh cấp đả thương, hắn đem nói đến xinh đẹp một chút, đã có vẻ chính mình thập phần rộng lượng, lại không hề nỗi lo về sau.
Quả nhiên, nghe xong Thôi Nguyên Sơn như vậy tuyên ngôn lúc sau, ở đây trừ bỏ Tinh Diệu Tông võ giả ở ngoài, thế lực khác võ giả, đều sôi nổi cảm thán lên.
“Bích Hà Tông không hổ là Tây Thiên vực đệ nhất đại tông môn, thôi tông chủ quả nhiên là đủ đại khí a!”
“Cũng không phải là sao? Luận võ sao, vốn dĩ liền dễ dàng thất thủ đả thương người, vừa rồi Tinh Diệu Tông đệ tử cũng có đả thương người khác a? Như thế nào Mộ Dung tiểu thư bị đả thương, liền không được?”
“Chính là, Mộ Dung tông chủ nếu là không hài lòng, cũng có thể tìm cái thực lực đủ cường đệ tử lên đài, đem Phương Thiếu Ninh giáo huấn một đốn! Loại sự tình này, đều là bằng thực lực nói chuyện, tới rồi trên sân thi đấu, còn muốn cho nhân thủ hạ lưu tình, kia còn không bằng trực tiếp quỳ xuống tới nhận thua đâu!”
“Tinh Diệu Tông cũng là Nam Thiên Vực đại môn phái, như thế nào liền điểm này đạo lý cũng đều không hiểu đâu?”
Mộ Dung Đức tức giận đến sắc mặt xanh mét.
Những lời này, đều như là một đám cái tát, hung hăng đánh vào hắn trên mặt!
Chính hắn cũng biết, lúc này tốt nhất trả thù, chính là làm môn hạ đệ tử hung hăng đánh trở về! Ở Thiên Lăng đại lục, dùng thực lực nói chuyện, luôn là sạch sẽ nhất lưu loát thủ đoạn!
Nhưng mà, hắn cũng đã tìm không ra người như vậy tuyển tới!
Mộ Dung Đức đã đem sở hữu hy vọng đều ký thác ở Mộ Dung Phi trên người, nàng đều thua thảm như vậy, huống chi những người khác??
Thôi Nguyên Sơn quang xem Mộ Dung Đức sắc mặt, liền biết hắn đã vô kế khả thi, còn cố ý thúc giục hắn.
“Mộ Dung tông chủ, nếu mọi người đều nói như vậy, liền thỉnh ngươi chạy nhanh phái đệ tử lên đài đến đây đi! Đừng trách ta không nhắc nhở ngươi, thiếu ninh đã tiếp nhận rồi hai lần khiêu chiến, chỉ cần lại thắng một hồi, chính là chân chính lôi chủ!”
-----******-----
Cầu vote ạ ~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
( Phần 7) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư.
FantasiTiếp( Phần 6) # Truyện này là truyện mình copy về để tiện đọc off, không phải là truyện Edit nha mn # Tình Trạng: Hoàn Thành Tình Trạng Copy: Hoàn Thành -------------*******--------------- Tác giả: Thủy Khanh Khanh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình...