Hơn nữa, Mộ Dung Phi thực lực là Tinh Diệu Tông đệ tử tất cả đều tán thành.
Có thể có tự tin cho rằng thực lực của chính mình nhất định vượt qua nàng, tuổi còn ở 18 tuổi dưới, căn bản là không có!
Mộ Dung Phi đều thua trận, những người khác nào có lá gan đi lên mất mặt xấu hổ?
Mọi người đều rất rõ ràng, đây chính là Tinh Diệu Tông cuối cùng một cái cơ hội, toàn bộ tông môn hy vọng đều ký thác tại đây cuối cùng một trận chiến phía trên!
Nếu thắng, cố nhiên chính là tỏa sáng rực rỡ, thắng được toàn bộ tông môn khen ngợi cùng sùng bái.
Nhưng nếu thua đâu? Có thể muốn gặp, tất cả mọi người sẽ dị thường thất vọng, còn khả năng đem lôi đài tái thất bại trách nhiệm, tất cả đều đẩy đến này cuối cùng một cái người khiêu chiến trên người, không có bao nhiêu người có thể chịu nổi áp lực như vậy!
Dưới đài chúng đệ tử ở rối loạn một trận lúc sau, dần dần an tĩnh lại, nhưng cũng không có người dám lên đài tới khiêu chiến.
Mộ Dung Đức thấy như vậy một màn, tuy rằng là dự kiến bên trong, nhưng là vẫn như cũ lại tức lại cấp.
Ai, đều do chính hắn bị lừa! Đáp ứng rồi cái gì hai mươi tuổi trở lên đệ tử không thể dự thi kỳ ba điều kiện, nếu là Lê Mặc Ảnh có thể kết cục, hắn còn có cái gì nhưng lo lắng?
Lúc này, đảm nhiệm trọng tài ngoại tông môn thế lực trưởng lão, cũng không kiên nhẫn mà thúc giục lên.
“Mộ Dung tông chủ, phiền toái thỉnh ngài nhanh lên xác định người khiêu chiến người được chọn, bằng không liền mau chóng nhận thua đi! Căn cứ ngay từ đầu xác định lôi đài tái quy tắc, hai lần khiêu chiến chi gian không thể khoảng cách vượt qua nửa canh giờ! Hiện tại thời gian đã mau tới rồi, nếu nửa canh giờ thời hạn, còn không có người lên đài khiêu chiến nói, liền tính là Phương Thiếu Ninh bất chiến mà thắng, trở thành cuối cùng lôi chủ!”
Lôi chủ tiếp thu khiêu chiến thời gian là có hạn chế, đây là toàn bộ Thiên Lăng đại lục thông dụng quy tắc.
Nói cách khác, chỉ cần tam trận thi đấu bất mãn, thất bại kia một phương lại vô cùng vô tận mà kéo dài đi xuống, không chịu tiếp tục phái người lên đài, này thi đấu không phải vĩnh viễn đều kết thúc không được?
Mộ Dung Đức nhìn lướt qua lôi đài tái tính giờ dùng đồng hồ cát, phát hiện quả nhiên chỉ còn lại có không đến một nén nhang thời gian, sắc mặt càng thêm khó coi.
“Các ngươi đều là phế vật sao? Đường đường Tinh Diệu Tông, cư nhiên không có đệ tử dám lên đài khiêu chiến?”
Dưới đài, Tinh Diệu Tông thân truyền các đệ tử hai mặt nhìn nhau, đều lộ ra cười khổ.
Lên đài khiêu chiến nhưng thật ra vinh dự, chính là như vậy mấu chốt thời khắc, biết rõ tất bại, ai dám lên đài làm cái này tội nhân a?
Đồng hồ cát một chút lậu tới rồi cái đáy……
Phương Thiếu Ninh trên mặt lộ ra thỏa thuê mãn nguyện tươi cười, biết chính mình đã thắng lợi đang nhìn……
Liền ở tất cả mọi người đã lâm vào tuyệt vọng thời điểm, một cái thanh thúy thanh âm từ trên đài cao phiêu xuống dưới.
“Mộ Dung tông chủ, nếu không chê, xin cho ta lên đài khiêu chiến Phương Thiếu Ninh đi!”
Mộ Dung Đức nghe được có người nguyện ý lên đài, trên mặt đầu tiên là lộ ra kinh hỉ biểu tình, nhưng chờ hắn quay đầu, thấy rõ nói chuyện người, sắc mặt lập tức trở nên càng thêm khó coi!
“Bạch cô nương, ngươi…… Ngươi đây là có ý tứ gì? Ngươi muốn lên đài khiêu chiến? Bản tông chủ nhưng nhắc nhở ngươi, trận này lôi đài tái quan hệ trọng đại, cũng không phải là đùa giỡn, không phải ngươi có thể tùy tiện nói giỡn trường hợp!”
Hoàng Nguyệt Ly từ trên chỗ ngồi đứng lên, đạm nhiên nói: “Mộ Dung tông chủ, ta nhưng không có ở nói giỡn! Ta đương nhiên biết, trận này lôi đài tái ý nghĩa cái gì, ta cũng là phi thường nghiêm túc! Tuy rằng ta cũng không phải thân truyền đệ tử, nhưng nếu Tinh Diệu Tông đã không ai có thể lên đài khiêu chiến, kia làm ta thử một lần, lại có gì phương?”
Mộ Dung Đức chau mày, khóe miệng đều bắt đầu run rẩy.
-----******-----
Cầu vote ạ ~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
( Phần 7) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư.
Viễn tưởngTiếp( Phần 6) # Truyện này là truyện mình copy về để tiện đọc off, không phải là truyện Edit nha mn # Tình Trạng: Hoàn Thành Tình Trạng Copy: Hoàn Thành -------------*******--------------- Tác giả: Thủy Khanh Khanh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình...