Chương 1376: Bạch Nhược Ly Điên Rồi (4)

32 2 0
                                    

“Lê thiếu tông chủ vị hôn thê?? Chính là, lê thiếu tông chủ không phải cùng các ngươi đại tiểu thư……” Vấn đề người vẻ mặt khiếp sợ.

“Kia đều là đồn đãi mà thôi, kỳ thật thiếu tông chủ cùng Mộ Dung sư tỷ cũng không có đính hôn, nhưng thật ra cái kia Bạch Nhược Ly, nghe nói là thiếu tông chủ đính hôn từ trong bụng mẹ vị hôn thê, hơn nữa vẫn là Nam Thiên Vực tuổi nhỏ nhất chứng thực luyện khí sư, cũng là cái thực ghê gớm thiên tài!”

“Từ từ…… Ngươi nói nàng là luyện khí sư?? Luyện khí sư vì cái gì sẽ thượng lôi đài??”

Cũng không quái đối phương như vậy khiếp sợ, luyện khí sư giống nhau đều là khoe khoang thân phận, sẽ không lấy thân phạm hiểm.

Đừng nói đại bộ phận luyện khí sư sức chiến đấu so cùng giai võ giả muốn thấp không ít, liền tính thực chiến năng lực còn hành, cũng sẽ không mạo bị thương nguy hiểm đi đấu võ đài tái.

Tinh Diệu Tông đệ tử cũng là cảm thấy lẫn lộn, “Trời biết rốt cuộc là chuyện như thế nào? Chẳng lẽ là xem chúng ta Tinh Diệu Tông lập tức phải thua, nàng một xúc động liền lên đài?? Chính là, nàng là cái luyện khí sư, nói không chừng ngày thường cũng chưa cùng người khác động qua tay! Lúc này đột nhiên thượng lôi đài, nàng cùng Phương Thiếu Ninh thực lực chênh lệch còn như vậy đại, quả thực chính là tìm chết a!”

“Không nói nàng là các ngươi thiếu tông chủ vị hôn thê sao? Lê thiếu tông chủ cũng không ngăn cản nàng?”

“Đúng vậy, thiếu tông chủ vì cái gì không ngăn cản nàng đâu??”

Có cái này nghi hoặc người thực không ít, rất nhiều người ánh mắt đều đầu hướng về phía Lê Mặc Ảnh thân ở vị trí, bao gồm Mộ Dung Đức.

Lê Mặc Ảnh làm lơ ánh mắt mọi người, trên mặt bất động thanh sắc, tựa hồ một chút cảm xúc dao động đều không có, chỉ là, hắn ánh mắt vẫn luôn đuổi theo Hoàng Nguyệt Ly bóng dáng, một lát cũng không dám dời đi!

Nói thật, hắn xa xa không có mặt ngoài thoạt nhìn bình tĩnh.

Hoàng Nguyệt Ly liền phải thượng lôi đài, hơn nữa là đi khiêu chiến thực lực so nàng cường đại đến nhiều đối thủ!

Dĩ vãng Hoàng Nguyệt Ly cùng người động thủ, hắn rất ít can thiệp, là bởi vì biết nhà hắn Tiểu Ly Nhi thực lực phi phàm, không chỉ có có thể vượt cấp chiến đấu, lại còn có có đủ loại Huyền Khí phụ trợ, rất ít có người có thể đủ áp chế được nàng!

Nhưng lần này liền không giống nhau, Phương Thiếu Ninh cuồng hóa lúc sau, thực lực đã đạt tới lục trọng cảnh bảy tầng!

Này cùng Hoàng Nguyệt Ly hiện tại tu vi so sánh với, kém cơ hồ suốt hai cái đại cảnh giới!

Liền tính Lê Mặc Ảnh chính mình, muốn vượt hai cái đại cảnh giới tác chiến, cũng là phi thường gian nan, thất bại tỷ lệ phi thường cao!

Đương nhiên, Phương Thiếu Ninh rốt cuộc tuổi trẻ, nếu bàn về kinh nghiệm chiến đấu, trên thực tế là vô pháp kiếp trước thành danh nhiều năm Hoàng Nguyệt Ly đánh đồng, nhưng là, tu vi thượng chênh lệch quá lớn, có đôi khi không phải dựa thực chiến kỹ xảo là có thể đủ đền bù.

Ở Hoàng Nguyệt Ly vừa rồi đứng dậy nháy mắt, Lê Mặc Ảnh thậm chí có một loại xúc động, muốn đi giữ chặt nàng, ngăn cản nàng!

Trời biết hắn có bao nhiêu lo lắng, hắn thật vất vả một lần nữa tìm về chính mình mất đi trân bảo, đương nhiên không hy vọng nàng lại có một chút tổn thương!

Chính là, cuối cùng, hắn vẫn là dùng hết sở hữu tự chủ, miễn cưỡng nhịn xuống như vậy xúc động.

Đối với một cái võ giả trưởng thành tới nói, như vậy khiêu chiến tự mình sự tình, là cần thiết phải trải qua, Hoàng Nguyệt Ly một trận chiến này, vô luận thắng thua, đối nàng đều sẽ có lớn lao chỗ tốt, chẳng sợ bởi vậy mà bị thương, cũng là phi thường đáng giá!

Lê Mặc Ảnh biết, nhà hắn Tiểu Ly Nhi, cũng không phải cái loại này tinh tế nhu nhược thiên kim tiểu thư, càng không phải chỉ cần dựa vào nam nhân là có thể thỏa mãn, nàng trời sinh có một viên cường giả chi tâm, nàng cũng hướng tới có được càng cường thực lực, đột phá võ đạo đỉnh!

Cho nên, hắn trong lòng lại luyến tiếc, cũng không thể không buông tay, làm nàng đi làm chính mình muốn làm sự tình.

-----******-----
Cầu vote ạ ~~~

( Phần 7) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ