Bất quá, lời tuy như thế, muốn hắn không lo lắng, đó là tuyệt đối không có khả năng.
Lê Mặc Ảnh một lòng đều nhắc tới cổ họng, vẫn luôn khẩn trương mà nhìn chằm chằm Hoàng Nguyệt Ly.
Hắn đã làm tốt chuẩn bị, một khi Hoàng Nguyệt Ly gặp được trí mạng nguy hiểm, hắn liền phải xông lên đài đi cứu người!
Bất quá, cái này trí mạng nguy hiểm trình độ, kỳ thật là rất khó đắn đo, Hoàng Nguyệt Ly thượng lôi đài, vốn dĩ chính là vì tìm kiếm tự thân đột phá, chỉ có ở trí mạng nguy cơ dưới, nàng mới có đột phá khả năng tính! Nếu là hắn tùy tiện ra tay, nói không chừng còn sẽ ảnh hưởng đến nàng.
Vì thế, Hoàng Nguyệt Ly lên đài phía trước, còn cố ý dặn dò hắn, làm hắn không cần quá lo lắng, tận lực không cần ra tay can thiệp nàng thi đấu.
Lê Mặc Ảnh xú một khuôn mặt, lòng tràn đầy mà không tình nguyện.
“Làm ngươi thượng lôi đài đã là ta điểm mấu chốt, ngươi còn làm ta đừng động ngươi chết sống?”
“Ai nha, ngươi như thế nào nói như vậy đâu? Ta có thể có chuyện gì? Đây chính là tại như vậy nhiều thế lực cộng đồng chú mục dưới, hắn không dám giết người!”
“Vậy ngươi liền tính là bị thương, ta cũng sẽ thực đau lòng, ngươi có thể thay ta suy xét một chút sao?”
Hoàng Nguyệt Ly nghe vậy, nở nụ cười, thò lại gần hôn hắn một ngụm, “Yên tâm đi, ta liền tính bị thương, cũng sẽ thực dễ dàng hảo lên, ta chính mình có chừng mực.”
Lê Mặc Ảnh bị cái kia mềm nhẹ điềm mỹ hôn môi mê hoặc một lát, chờ hắn lấy lại tinh thần thời điểm, Hoàng Nguyệt Ly đã đứng lên, chủ động đưa ra muốn đi đấu võ đài tái!
Cứ như vậy, hắn liền không thể cùng nhà mình vị hôn thê làm trái lại, cũng liền không có đánh gãy nàng khả năng.
Lê Mặc Ảnh nghĩ đến chính mình còn có rất nhiều lời nói cũng chưa nói xong, kia tiểu nha đầu liền như vậy không thức thời mà chạy, tâm tình phi thường không tốt.
Đúng lúc này, đứng ở trên lôi đài Hoàng Nguyệt Ly quay đầu, cho hắn một cái mỉm cười.
Lê Mặc Ảnh âm thầm hừ lạnh một tiếng, nhấp nhấp khóe miệng, vẻ mặt ngạo kiều.
Nhìn đến Hoàng Nguyệt Ly thật sự trạm thượng lôi đài, trọng tài đều trợn tròn mắt.
“Cái này…… Cái này Bạch cô nương, ngươi tin tưởng ngươi muốn khiêu chiến hiện tại lôi chủ Phương Thiếu Ninh sao?”
Hoàng Nguyệt Ly gật gật đầu, “Ta xác định!”
“Nhưng…… Chính là…… Cái này……” Trọng tài nghẹn nửa ngày, “Ngươi cùng Phương công tử tu vi chênh lệch lớn như vậy, ngươi thắng lợi khả năng tính là rất thấp, hơn nữa, đã chịu trọng thương khả năng tính lại phi thường cao! Ngươi thật sự nghĩ kỹ rồi sao?”
Vốn dĩ, bất luận kẻ nào lên đài khiêu chiến đều không liên quan chuyện của nàng, hắn chỉ cần phụ trách phán đoán có hay không phạm nhân quy cùng cuối cùng thắng bại là được.
Chính là, giống Hoàng Nguyệt Ly như vậy, thực lực so lôi chủ thấp nhiều như vậy còn tới khiêu chiến, này thật đúng là hắn đời này lần đầu tiên đụng tới, hơn nữa nàng vẫn là như vậy cái tinh tế thướt tha tiểu mỹ nhân, trọng tài cũng là phi thường không đành lòng.
Hoàng Nguyệt Ly ánh mắt lưu chuyển, “Ta đã nghĩ kỹ rồi, chúng ta võ giả luận võ, vốn dĩ liền có bị thương khả năng tính, ta có chuẩn bị tâm lý! Lại nói, ta cùng Phương công tử còn không có bắt đầu tỷ thí đâu, ngươi như thế nào biết, ta thắng lợi khả năng tính rất thấp?”
Ở đây võ giả nghe được, đều là một trận ồ lên.
Nàng kia nơi nào là thắng lợi khả năng tính rất thấp, đó là gần như không thể nào được không? Nhân gia trọng tài nói được hàm súc một chút, nàng cư nhiên còn đặng cái mũi lên mặt!
Cơ hồ mỗi người đều là cái dạng này ý tưởng.
Mộ Dung Đức càng là hoàn toàn đều tuyệt vọng, nằm liệt ngồi ở trên chỗ ngồi, nói cái gì đều không nghĩ nói.
Lần này lôi đài tái, truyền ra đi, phỏng chừng Tinh Diệu Tông liền thành Nam Thiên Vực cùng Tây Thiên vực cộng đồng chê cười!
Lê Mặc Ảnh như thế nào có thể mặc kệ hắn vị hôn thê làm loại sự tình này đâu?
-----******-----
Cầu vote ạ ~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
( Phần 7) Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư.
FantasiTiếp( Phần 6) # Truyện này là truyện mình copy về để tiện đọc off, không phải là truyện Edit nha mn # Tình Trạng: Hoàn Thành Tình Trạng Copy: Hoàn Thành -------------*******--------------- Tác giả: Thủy Khanh Khanh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình...